Bảng giá sơn chống nóng KOVA CN05 tổng hợp đầy đủ nhất 2021

Sơn KOVA CN05 là loại sơn cải tiến thế hệ mới với công dụng chống nóng đặc trưng góp phần làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng. Bởi vậy, nếu bạn đang có nhu cầu cân nhắc đến loại sơn này thì mời bạn đọc bài viết dưới đây để biết thêm nhiều lợi ích khác cũng như tham khảo bảng giá sơn chống nóng KOVA CN05 trên thị trường để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bảng giá sơn chống nóng KOVA CN05 mới nhất 2021

Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thoáng mát sau khi sử dụng

Bởi vì cấu tạo đặc biệt của loại sơn này là có thêm một lớp cách nhiệt cải tiến so với loại sơn thường nên có tác dụng song song vừa giúp giảm nhiệt lượng tác động từ bên ngoài vào trong vừa gia tăng khả năng phản xạ ánh nắng mặt trời hiệu quả lên đến 90% cho căn nhà của bạn.

Sơn KOVA làm thoáng mát nhà bằng cơ chế phản xạ ánh nắng mặt trời

Do đó, nhiệt độ môi trường luôn trong trạng thái tỉ lệ nghịch với nhiệt độ bề mặt tiếp xúc nên khi môi trường càng nóng thì nhiệt độ trên các mái tôn, tường nhà sẽ giảm bớt đi và ngược lại, hạn chế tác động nhiệt vào bên trong ngôi nhà. Từ đó, gia tăng khả năng thoát nhiệt đảm bảo môi trường sống của bạn luôn trong trạng thái thông thoáng, dễ chịu.

Đảm bảo cái nhìn thẩm mỹ của ngôi nhà nói chung

Ngoài ra, loại sơn này còn có công dụng đặc biệt khác là chống rêu mốc, chống bám bẩn nhờ khả năng kháng nước hiệu quả khi chịu tác động môi trường bên ngoài như mưa, gió hay chỉ đơn giản là các chất bẩn xung quanh ngôi nhà vô tình bị bám phải, làm cho căn nhà của bạn luôn được duy trì trong tình trạng sạch đẹp, ít bị hao tổn từ bên trong lẫn bên ngoài.

Giải pháp bảo đảm “cái nhìn” cho ngôi nhà của bạn

Gia tăng tuổi thọ công trình về lâu dài

Theo nguyên lý “sự co dãn vì nhiệt của chất rắn”, khi căn nhà chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi nhiệt độ thì theo thời gian các vật liệu công trình vô tình bị “biến dạng” không như mong muốn ban đầu của chủ nhà, làm cho vật liệu giảm độ bền, dễ bị hư hỏng hơn và thậm chí là phải phát sinh thêm chi phí sửa chữa, duy trì.

Kéo dài thời gian bền vững công trình

Tuy nhiên, nếu trong trường hợp dùng sơn KOVA CN05, theo thời gian công trình của bạn sẽ ít chịu ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường, vật liệu ít bị co dãn làm “thay hình đổi dạng”. Từ đó, làm cho công trình của bạn được duy trì dài lâu, gia tăng tuổi thọ công trình. Ngoài ra, bởi vì màng sơn có cấu tạo bám dính tốt cũng làm tăng độ bền của vật liệu khi thi công.

Tiết kiệm chi tiêu và bảo vệ môi trường

Nếu bạn đau đầu khi mỗi tháng phải nhìn hóa đơn có tổng tiền thanh toán gây”chóng mặt” khi trời trở nắng gắt, nóng âm ỉ cả ngày lẫn đêm thì nói đến đây chắc bạn cũng đã phần nào liên hệ được. Bởi vì tính năng chống nóng vượt trội nên nhà bạn ít bị ảnh hưởng do nhiệt độ môi trường gây ra cho nên là sẽ giảm thiểu được thời gian cũng điện năng khi sử dụng các thiết bị làm mát như máy lạnh, quạt hơi nước, quạt máy…

Sử dụng sơn chống nóng KOVA CN05 để tiết kiệm chi phí

Theo đó, mỗi tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho tiền điện vì sử dụng điện năng ít đi. Ngoài ra, việc tiết kiệm thông minh các dòng năng lượng, tài nguyên thiên nhiên sẽ góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế sự khai thác quá mức của con người làm cho các nguồn tài nguyên thiên nhiên bị cạn kiệt, ảnh hưởng đến môi trường sống của các động, thực vật trong tương lai.

Qua những tính năng vượt trội ở trên, chắc hẳn sơn KOVA là một trong những lựa chọn bạn nên cân nhắc vì không chỉ được hưởng lợi ích trước mắt mà còn là lợi ích về lâu về dài. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán sơn KOVA CN05, để phòng ngừa những mặt hàng giả mạo hay mua sơn báo không đúng giá, bạn vẫn nên tham khảo bảng giá sơn chống nóng KOVA CN05 chính hãng tại đây để ngăn chặn những nơi bán hàng không uy tín gây hiểu lầm, bảo vệ lợi ích của bạn một cách tốt nhất.

>>> Hiệu quả vượt trội của sơn chống nóng cho mái tôn cho ngôi nhà luôn mát

Bảng giá sơn chống nóng KOVA CN05 tổng hợp đầy đủ nhất 2021 was last modified: July 2nd, 2021 by admin

Recent Posts

Tại sao bảo dưỡng ô tô lại quan trọng?

Bảo dưỡng ô tô là một trong những việc cần thiết để đảm bảo sự…

18 hours ago

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

4 days ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

7 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

1 week ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 weeks ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago