Bí quyết giữ gìn và giặt thảm sạch văn phòng

Thảm không được chăm sóc tốt sẽ có mùi khó chịu và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các nhân viên trong văn phòng. Hãy chú ý giặt thảm sạch cho văn phòng của mình.

Thảm lót có cấu trúc rỗng, có khả năng giữ ẩm, hơi nước và là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, nếu không cẩn thận giặt thảm văn phòng và giữ gìn kĩ lưỡng có thể gây các vấn đề về sức khỏe đến mọi người. Thậm chí, thảm không nhất thiết bị vấy bẩn, sau một thời gian sử dụng thảm cần vệ sinh định kì, tránh tình trạng giữ mùi khó chịu, xù lông, tích tụ bụi bẩn.

Tầm quan trọng của việc vệ sinh thảm văn phòng

Việc chăm sóc thảm rất quan trọng để giữ chúng được sạch sẽ, mềm mại, trông như mới. Đồng thời, thảm là vật dụng được sử dụng lặp đi lặp lại hàng ngày hoặc hàng năm. Do đó, để giữ tuổi thọ thảm được lâu dài chúng ta phải giữ gìn thường xuyên. Nhưng giặt thảm không hề đơn giản và khá khó khăn trong quy trình xử lý dẫn đến tâm lý ngại ngần và trì hoãn. Thực tế, nếu sử dụng đúng loại sản phẩm tẩy rửa và biết cách làm thì việc vệ sinh sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cách làm sạch thảm thế nào cho đúng để đỡ tốn công sức lẫn thời gian thì phần dưới đây trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết nhất.

Hiểu được điều này, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp lãng phí thời gian và chi phí, công ty dịch vụ vệ sinh UniCARE cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

Những cách vệ sinh thảm bạn cần biết

Phương pháp dùng máy hút bụi luôn là lựa chọn ưu tiên không chỉ giúp làm sạch vết bụi trên bề mặt thảm mà còn giúp ta bảo quản thảm dễ dàng. Bạn có thể chọn các mẫu bàn chải phù hợp cho từng ngóc ngách để việc vệ sinh hiệu quả hơn.

Các chất tẩy rửa cũng là lựa chọn phổ biến tại các doanh nghiệp để xử lý thảm bẩn, bốc mùi khó chịu, vấy bùn đất hoặc đồ ăn, thức uống. Chất tẩy rửa chủ yếu được sử dụng là ở dạng bột, đây là cách đơn giản hạn chế việc thấm nước, lại nhanh chóng khô ráo giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, có nhiều dung dịch dạng lỏng dùng để khử mùi và giặt thảm, bạn cũng có thể tham khảo theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đat kết quả tốt nhất. Sau khi vệ sinh thảm, bạn nên chờ để thảm khô tự nhiên rồi dùng máy hút bụi nhẹ nhàng lướt lại nhằm khiến bề mặt thảm trở nên mềm mại trông như mới.

Baking soda là lựa chọn tối ưu nhất để loại trừ các mùi khó chịu của thảm, baking soda cũng là thành phần thường có sẵn trong nhà, dễ tìm kiếm và mua. Bạn có thể rắc chúng lên thảm và để ít nhất 30 phút hoặc nên để qua một đêm để muối nở phát huy hết công dụng, chúng sẽ thấm hút các mùi hôi, đem lại sự thơm tho và sức sống mới cho tấm thảm văn phòng.

Bên cạnh đó, bột giặt quần áo và xà bông gội đầu cũng được khuyến khích sử dụng để giảm lượng bụi bẩn bám dính. Bạn cũng có thể đổ một ít lượng giấm trắng lên vết bẩn của thảm rồi để khô tự nhiên. Có lẽ, trong các phương pháp trên, máy hút bụi luôn là lựa chọn hàng đầu để hút sạch sâu các ngóc ngách của văn phòng.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng UniCARE

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn các dịch vụ giặt thảm cho văn phòng trên thị trường, hãy liên hệ với công ty vệ sinh công nghiệp UniCARE để được tư vấn và hỗ trợ các gói dịch vụ chất lượng qua tổng đài miễn phí 1800 1217.

Bí quyết giữ gìn và giặt thảm sạch văn phòng was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tại sao bảo dưỡng ô tô lại quan trọng?

Bảo dưỡng ô tô là một trong những việc cần thiết để đảm bảo sự…

11 hours ago

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

4 days ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

7 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

1 week ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 weeks ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago