Các thông tin liên quan đến Bất động sản cần định giá

Thông tin là yếu tố vô cùng quan trọng đối với hoạt động định giá. Nguồn cung cấp thông tin và độ chính xác của mỗi thông tin sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ chính xác của kết quả định giá, chất lượng hoạt động định giá, quyết định đến tiến trình hoàn thành công việc của nhà định giá. Vì vậy người định giá phải biết cách thu thập, xử lí, phân tích, chọn lọc thông tin cần thiết, loại bỏ những thông tin không cần thiết để phục vụ cho công việc định giá của mình. Bao gồm các loại thông tin về: các giao dịch đã được thực hiện trên thị trường, kết quả của các cuộc mua bán, trao đổi thông qua đấu giá, đấu thầu bất động sản…

Các nguồn thông tin gồm: từ các tổ chức như Sở địa chính, các cơ quan trực tiếp quản lí Bất động sản, các trung tâm, các công ty môi giới, kinh doanh Bất động sản, báo, tạp chí,…

Ảnh hưởng của thị trường bất động sản:

Hoạt động định giá là ước tính giá trị thị trường của Bất động sản dựa trên các phương pháp định giá khoa học. Đây là một họat động dịch vụ gắn liền với thị trường Bất động sản. Sự phát triển của hoạt động này bám sát sự phát triển của thị trường Bất động sản vì thế các yếu tố tác động đến thị trường Bất động sản đều có thể tác động đến hoạt động định giá. Giá cả hay giá trị thị trường của một hàng hoá được xác định bởi tác động của cung và cầu về hàng hoá đó. Trên thị trường, giá bất động sản tăng nếu cầu tăng, cung giảm và ngược lại nó sẽ giảm nếu cầu giảm, cung tăng. Tất nhiên cũng có những sự kết hợp khác nhau.

Các yếu tố liên quan đến việc cung Bất động sản như sự gia tăng của các hoạt động đầu tư Bất động sản thì hoạt động định giá là cơ sở để xác định tính khả thi của các dự án.

Các yếu tố liên quan tới cầu Bất động sản nhu cầu về Bất động sản nhà ở, văn phòng cho thuê gia tăng theo sự phát triển của nền kinh tế thì nhu cầu định giá các loại Bất động sản cũng tăng theo để phục vụ cho cá mục đích trên.

Sự phát triển của các khu quy hoạch cũng kéo theo sự phát triển của hoạt động định giá tại khu vực đó để phục vụ nhu cầu tại chỗ của các hoạt động giao dich Bất động sản tại vùng đó

Các chính sách nhằm lành mạnh hóa sự phát triển thị trường Bất động sản của Nhà nước bằng các biện pháp đưa ra các khung giá đất tại từng khu vực đòi hỏi phải có công tác định giá để đưa ra giá đất sát với giá thị trường.

Quy trình vệ sinh sàn nhà

Tại công ty dịch vụ vệ sinh UniCARE, chúng tôi chú trọng đến việc làm sạch sàn nhà với các bước như sau:

  • Dùng máy hút bụi làm sạch bề mặt sàn
  • Tha đều hóa chất chuyên dùng PH=3-7 lên bề mặt sàn đá, sau đó để 10-15 phút. Dung dịch này có tác dụng làm sạch các vết bẩn cứng đầu.
  • Làm bong các chất bẩn cứng đầu này bằng máy chà dơ 175 vòng/phút cùng với mâm bàn chải và Pad.
  • Hút toàn bộ các chất bẩn này bằng cách dùng máy hút nước chuyên dụng
  • Dùng dụng cụ và hóa chất PH=3 để làm sạch các phần góc, chân tường mà các thiết bị khác không tới được
  • Làm khô bề mặt sàn bằng thiết bị chuyên dụng

Với những hóa chất chuyên dụng đã được sự cho phép của các cơ quan chức năng về việc đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và tận tình, UniCARE chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với hiệu quả vệ sinh mang lại.

.

Các thông tin liên quan đến Bất động sản cần định giá was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago