Chiến lược hậu cần việc kinh doanh nhà ở của CTCP đầu tư An Lạc

Công ty đặc biệt quan tâm đến công tác kiểm tra chất lượng máy móc thiết bị công nghệ trước khi đưa vào hoạt động sản xuất. Công việc kiểm tra do một bộ phận chuyên trách của phòng kế hoạch thực hiện.

Bộ phận thi công cơ giới và bộ phận kinh doanh vật liệu của Công ty có trách nhiệm phối hợp với nhau để đảm bảo cung ứng nguyên liệu kịp thời cho công trình. Và trên thực tế tất cả các bộ phận này đã nỗ lực làm tốt nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ vào thành công của Công ty.

Công ty đã có những chiến lược đào tạo và thu hút nguồn nhân lực có năng lực phục vụ cho hoạt động chuẩn bị và triển khai các dự án đầu tư để đảm bảo tốt cho công tác dự án. Công ty đã cho thành lập mới một phòng chức năng quản lý dự án và 2 Trung tâm tư vấn dự án. Đây có thể coi là một chiến lược hậu cần tương đối quan trọng của Công ty. Để đảm bảo cho nhân dân khi vào sống trong các khu nhà ở do Công ty xây dựng, Công ty cũng đã có những bước chuẩn bị tương đối kỹ càng: Thành lập và đào tạo đội ngũ chăm sóc dịch vụ như tổ điện, tổ nước, tổ bảo vệ, tổ môi trường, bảo quản công trình…

Việc theo dõi, quản lý và cung cấp mọi dịch vụ sau bán hàng Công ty giao cho các ban quản lý dự án có trách nhiệm đối với từng dự án của mình quản lý.

Giai đoạn hiện nay là giai đoạn xuất hiện sự cạnh tranh giữa các Công ty kinh doanh nhà ở. Khách hàng đã có thể có nhiều sự lựa chọn cho quyết định mua hàng của mình hơn. Vì vậy việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ, loại hình dịch vụ và đội ngũ cán bộ công nhân viên hoạt động ở lĩnh vực này là việc làm cấp bách mà lãnh đạo Công ty cần phải khẩn trương có các quyết sách cụ thể, hợp lý.

Ngoài ra để có một môi trường làm việc có hiệu quả. Công ty đã sắp xếp đổi mới nhằm nâng cao hiệu lực của một số phòng ban chức năng, lắp đặt mới nhiều trang thiết bị hiện đại vào phục vụ công việc. Đặc biệt là xây dựng lại trụ sở làm việc tiện nghi khang trang hơn. Công ty còn có những chiến lược quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của cán bộ công nhân viên, có chiến lược đãi ngộ và thưởng phạt nghiêm minh.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cung cấp dịch vụ vượt hẳn sự mong đợi của bạn.

Chiến lược hậu cần việc kinh doanh nhà ở của CTCP đầu tư An Lạc was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago