Chiến lược xúc tiến thương mại các sản phẩm và dịch vụ nhà ở của CTCP đầu tư An Lạc

Xúc tiến thương mại là những nỗ lực của doanh nghiệp kinh doanh nhà ở nhằm tác động tới khách hàng tiềm năng để họ được hiểu biết về giá trị chất lượng của sản phẩm nhà ở, phương pháp phân phối bán hàng và các dịch vụ được cung cấp hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp. Từ đó hình thành nhu cầu thực sự và cuối cùng có được quyết định mua, thực hiện hành vi mua và sử dụng các sản phẩm nhà ở cũng như các dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Hoạch định chiến lược xúc tiến thương mại ở các doanh nghiệp kinh doanh nhà ở với các nội dung cơ bản:

Mục tiêu và ngân sách xúc tiến thương mại nhà ở: để nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm nhà ở, doanh nghiệp kinh doanh nhà ở cần phải xác định mục tiêu quản cáo cụ thể cho từng loại sản phẩm mà doanh nghiệp tổ chức đầu tư kinh doanh. Sau khi xác định được mục tiêu, doanh nghiệp cần tiến hành xây dựng ngân sách cho từng mục tiêu. Ngân sách được xây dựng phải hết sức hợp lý, sao cho không quá lãng phí và càng không được quá ít dẫn đến hiệu quả trên chi phí thấp. Xây dựng ngân sách nên xây dựng một tỷ lệ thích hợp với doanh thu dự đoán của sản phẩm.

Xác lập phương thức xúc tiến hỗn hợp nhà ở với 5 công cụ:

Quảng cáo xúc tiến bán chào hàng trực tiếp, chào hàng gián tiếp: chiến lược trực tiếp giúp cho bán hàng dễ dàng và năng động hơn, đưa hàng hoá nhà ở vào kênh phân phối và các quyết định lập kênh phân phối hợp lý rất nhiều.

Xúc tiến bán hàng nhằm khích lệ nhất thời về giá, giải thưởng, quà tặng, sản phẩm được hoạch định để kích thích việc mua hàng khi chào hàng..

Chào hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng trực tiếp các nhân) là chào hàng bằng miệng trong một cuộc trò chuyện, thương thảo với một hoặc nhiều khách hàng triển vọng cho mục tiêu bán hàng. Phương pháp này thường được các công ty kinh doanh môi giới bất động sản áp dụng.

Chào hàng gián tiếp: chiêu khách gián tiếp là sự kích khởi gián tiếp cho nhu cầu mua nhà ở hoặc dịch vụ về nhà ở của khách hàng tiềm năng bằng việc tổ chức các thông điệp có ý nghĩa và ấn tượng thương mại về sản phẩm nhà ở trên các ấn phẩm, truyền thanh, truyền hình, trưng bày, rao hàng trên phim ảnh mà không phải trả tiền.

Thiết kế thông điệp xúc tiến và lựa chọn kênh truyền thống: công tác thiết kế thông điệp rất quan trọng, nó mang đến cho người nhận thông điệp – khách hàng hiểu được các công năng tiện ích của sản phẩm và dịch vụ do nhà sản xuất cung cấp.

Chiến lược xúc tiến thương mại các sản phẩm và dịch vụ nhà ở của CTCP đầu tư An Lạc was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago