Có nên mua xe Corolla Cross trả góp ở thời điểm hiện tại?

Dòng xe Corolla Cross của Toyota được người tiêu dùng đánh giá là mẫu xe SUV chất lượng ở thời điểm hiện tại, cùng tìm hiểu xem những ưu điểm của dòng xe này và có nên mua trả góp xe Corolla Cross ở thời điểm này không nhé.

Ưu Điểm của dòng xe Corolla Cross

Dòng xe Toyota Corolla Cross là dòng xe mới nhất của Toyota khi chỉ vừa ra mắt thị trường Việt Nam và thế giới vào năm 2020, khi ra mắt dòng xe này đã tạo nên cơn sốt trong giới ô tô với 3 phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HV cùng với giá bán giao động từ 720.000.000 đến 910.000.000 đồng.

Thiết kế hiện đại

Thiết kế trẻ trung, năng động

Vì là dòng ô tô được ra mắt vào năm 2022, thiết kế của Corolla Cross được những người yêu thích xe ô tô đánh giá là khá năng động và mang chất thể thao, với thiết kế có form dáng đẹp và sang trọng, với kiểu đầu xe thon gọn. Cùng với đó là các đường nét cắt xẻ, dứt khoát tạo ra cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Thiết kế nội thất rộng rãi, tiện nghi

Nội thất bên trong của dòng xe Toyota Corolla Cross cũng là một ưu thế, khi các chuyên gia nhận định rằng, các ghế ngồi của dòng xe này khá rộng rãi, mở ra một không gian nội thất thoải mái cho hành khách và cả người lái. Chính vì điều này đã giúp cho Corolla Cross có ưu thế khi cạnh tranh với các dòng xe trong cùng phân khúc hạng B. Bên cạnh đó khoang hành lý của Corolla Cross rất rộng có dung tích lên đến 440L, thoải mái với nhu cầu của khách hàng, chưa kể đến, có thể mở rộng khoang hành lý bằng cách gập hàng ghế sau khi không sử dụng.

Thiết kế nội thất sang trọng

Có nên mua xe Corolla Cross trả góp ở thời điểm hiện tại

Tính đến thời điểm hiện tại giá của dòng xe Corolla Cross là 720.000.000 cho phiên bản Corolla Cross 1.8G. Đây là một mức giá phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định, cùng với đó là việc mua trả góp sẽ giúp các bạn có thể thoải mái về số tiền phải trả một lần, giải tỏa áp lực về tài chính của bản thân bạn. Những khách hàng có thu nhập cao hơn cũng yêu thích hình thức trả góp, vì sẽ giúp họ có thể dùng số tiền lớn để đầu từ và kiếm lời từ những hoạt động khác.

Mua xe Corolla Cross trả góp ở đâu?

Vay tại các ngân hàng

Hiện nay, nhu cầu mua xe hơi tại Việt Nam đang tăng cao. Nhờ vào việc nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, các ngân hàng tại Việt Nam đều tung ra chương trình cho vay trả góp xe ô tô với những ưu đãi hấp dẫn. Nhờ vào đó các khách hàng có thể sở hữu xe Corolla Cross mà không cần phải lo lắng về số tiền lớn.

Vay trả góp tại Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam ( TFSVN)

Khi vay trả góp tại TFSVN, khách hàng sẽ được lựa chọn các gói vay tùy theo nhu cầu của mỗi người, Hiện tại TFSVN có 4 gói vay với những ưu đãi khác nhau, nhằm đáp ứng mong muốn mua xe của khách hàng.

  • Gói vay truyền thống: Gói vay này sẽ giúp khách hàng được tối ưu hoá và linh hoạt lãi suất khi vay mua xe
  • Gói vay Balloon: Với gói vay này, khách hàng sẽ được tính lãi dựa trên số nợ còn lại, và số tiền cần phải trả nhỏ hơn so với gói vay truyền thống. Bên cạnh đó gói vay này rất thích hợp với các khách hàng có nhu đổi xe cũ mua xe mới của Toyota
  • Gói vay 50/50: Gói Vay 50/50 sẽ ưu tiên dành cho những khách hàng muốn chủ động nguồn vốn đầu tư sinh lời. Các khách hàng khi sử dụng gói vay này, sẽ không phải chịu áp lực trả góp hàng tháng và lãi suất sẽ được cố định xuyên suốt thời gian trả góp.
  • Gói vay EZ: Khi chọn gói sản phẩm vay EZ, khách hàng được tự do chọn mức thanh toán cố định hàng tháng, để phù hợp với thu nhập của mình. Đồng thời sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đổi xe cũ mua xe mới của hãng Toyota.

Đa dạng gói vay khác nhau

Tổng Kết

Hy vọng bài viết trên đã trả lời cho các bạn câu hỏi có nên mua xe Corolla Cross trả góp ở thời điểm hiện tại không. Bên cạnh đó là những phương thức giúp các bạn có thể sở hữu xe Corolla Cross bằng cách trả góp.

Có nên mua xe Corolla Cross trả góp ở thời điểm hiện tại? was last modified: August 27th, 2022 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

3 days ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago