Cung nhà ở tại Hà Nội có giai đoạn tốc độ phát triển đô thị hoá cao nhất cả nước

Theo quy hoạch Thành phố đến năm 2020 đã được Chính phủ phê duyệt thì Hà Nội sẽ có trên 100 dự án khu đô thị mới với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hiện đại. Mục tiêu tạo ra 25 triệu m2 nhà ở đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng triệu người dân.

Việc phát triển các dự án khu đô thị mới sẽ tạo ra được một lượng cung đáng kể hàng hoá bất động sản để cung cấp cho thị trường bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của toàn xã hội về bất động sản nói chung và nhà ở nói riêng, đảm bảo bình ổn thị trường bất động sản, Nhà nước cũng quản lý được thị trường này và làm cho thị trường đi đúng hướng, tránh gây ra các đợt sốt nhà đất.

Ngoài việc cần phải đẩy mạnh tốc độ phát triển các dự án phát triển khu đô thị mới, hiện còn nhiều đơn vị được giao đất đã nhiều năm nay nhưng bỏ hoang phí hoặc sử dụng sai mục đích. Vì vậy, gần đây Nhà nước và Thành phố đã có chỉ thị kiểm tra những đơn vị này và kiên quyết thu hồi để đưa ra bán đấu giá quyền sử dụng đất trên thị trường. Việc làm này cũng chắc chắn sẽ tạo ra một lượng không nhỏ nguồn cung cho thị trường bất động sản.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện còn khoảng 70% đất ở, nhà ở chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà (sổ đỏ). Việc tăng tốc độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ là một kênh quan trọng để tạo nguồn hàng cung cấp cho thị trường bất động sản.

Không riêng gì địa bàn Thành phố Hà Nội, mà ngay cả một số tỉnh lân cận như: Hà Tây, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hoà Bình và những Thành phố lớn như Nam Định, Hải Phòng, Hạ Long cũng đang rất quan tâm đến việc phát triển đầu tư xây dựng những khu đô thị mới hiện đại đồng bộ, tập trung.

Loài kiến Eciton ở châu Mỹ

Dù chỉ có kích thước nhỏ bé nhưng nhờ tập tính xã hội đoàn kết của mình mà kiến là loài vật có sức phủ rộng lớn và sức công phá khủng khiếp. Do vậy, nếu nhà bạn xuất hiện loài côn trùng phiền phức này,
diệt kiến đúng cách
mới giúp bạn thoát khỏi sự phiền phức. Kiến quân đội (Eciton) ở Châu Mỹ có điểm tính cực kỳ khủng khiếp. Hình thành các tổ di động gồm từ 150.000 đến 700.000 cá thể, việc di chuyển của chúng mang tính chất phá hoại. Thật vậy, các tổ kiến dài hàng chục mét phá hủy và ăn tất cả mọi thứ trên đường nó di chuyển, trong đó có cả các động vật lớn. Hơn nữa, khi giai đoạn lười vận động, những con kiến tạo nên tổ khổng lồ, như trại đóng quân ngoài trời, trong đó nuôi kiến chúa và kiến ấu trùng. Sẽ thú vị nếu bạn xem loài kiến trên chương trình thế giới động vật, nhưng sẽ rất khó chịu nếu chúng phá hoại trong nhà. Liên hệ với
công ty diệt côn trùng diệt kiến PestCARE
để được tư vấn các giải pháp phù hợp và hiệu quả.

.

Cung nhà ở tại Hà Nội có giai đoạn tốc độ phát triển đô thị hoá cao nhất cả nước was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 days ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago