Hiệu quả hoạt động của sàn giao dịch bất động sản –P2

Giai đoạn này, nhờ có sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống các SGD mà cơ cấu nguồn thông tin trên thị trường đã có những chuyển biến tích cực.

Nguồn thông tin trên thị trường BĐS lúc này đã chiếm khoảng 1/2 trong tổng cơ cấu các nguồn thông tin trên thị trường. Điều này cho thấy SGD BĐS đang hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn, phát huy được vai trò của mình hơn.

2.3.2.2 Đối với số lượng giao dịch

Thực trạng rõ nét nhất của TT BĐS Việt Nam là các giao dịch ngầm phi chính thức. Điều này đã gây tác hại không nhỏ cho nền kinh tế quốc dân. Sự ra đời của SGD đã phần nào hạn chế các giao dịch phi chính thức diễn ra. Đồng thời từng bước đưa tất cả các giao dịch BĐS qua sàn.

Từ đầu năm 2009 đến nay, số lượng các giao dịch ngầm đã giảm đáng kể, số lượng các giao dịch BĐS trên sàn giao dịch tăng lên chiếm khoảng 1/2 trên tổng số các giao dịch BĐS trên thị trường. Đây là một dấu hiệu tốt, bởi những con số này cho thấy người dân và các doanh nghiệp đã dần tin tưởng vào hoạt động của các SGD, thông tin và những gói dịch vụ mà sàn cung cấp. Điều đó cũng có nghĩa là thông tin trên SGD cung cấp có tính xác thực và hiệu quả hơn, nó sẽ có tác dụng cho các chủ tham gia thị trường BĐS. Đặc biệt, thông qua sàn giao dịch nhà nước có thể thu thêm được một lượng ngân sách đáng kể.

`* Nhận xét: Sự phân tích ở trên không chỉ phản ánh hiệu quả hoạt động của các sàn giao dịch BĐS mà còn phản ánh hiệu quả quản lí của nhà nước đối với các sàn giao dịch. Với mục tiêu quản lí là làm cho thị trường phát triển ổn định và minh bạch hơn, nhà nước đã cố gắng có những biện pháp tạo điều kiện cho SGD ra đời và phát triển.

Các loại hình dịch vụ của vệ sinh công nghiệp – P2

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
tại các nước tiên tiến bao gồm: 

Hơi nước làm sạch: hiệu quả làm sạch bộ trao đổi nhiệt và loại bỏ hắc ín hay sân từ bê tông, dầu paraffin cao từ bề mặt, và cặn từ quá trình thiết bị.Hơi nước làm sạch cũng có thể duy trì một nhiệt độ xác định trong quá trình thử nghiệm thủy tĩnh. Áp lực làm sạch có thể nằm trong khoảng 600-2.000 psi tại 30-60 gpm. Nhiệt độ có thể dao động từ nhiệt độ môi trường xung quanh để 250ºF (hơi khô). Việc bổ sung các hóa chất đặc (chất tẩy rửa, chất tẩy nhờn, axit nhẹ, và các căn cứ) cho phép hiệu quả làm sạch tối đa trên tập cá nhân.

Rửa áp lực cao: là một phương pháp hiệu quả an toàn làm sạch các bề mặt nội thất và ngoại thất, cấu hình tiến trình, và các tàu khác. Đây là dịch vụ
vệ sinh công nghiệp
phổ biến nhất, ứng dụng trong số đó có thể được áp dụng cho hầu hết mọi nhà máy quá trình hoặc cơ sở khách hàng.

.

Hiệu quả hoạt động của sàn giao dịch bất động sản –P2 was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

5 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago