Mua xe Fortuner trả góp: Dễ dàng và tiết kiệm

Toyota Fortuner 2022 là một chiếc xe thể thao tầm trung phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam. Xuất hiện vào 2009, đến nay Toyota Fortuner vẫn tiếp tục giữ được ưu điểm của mình, mạnh mẽ, năng động, bền bỉ, vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên. Trong phân khúc tầm trung xe SUV 7 chỗ ngồi, Fortuner đang vẫn là một đối thủ đáng gờm so với các hãng xe khác về cả chất lượng lẫn giá cả. Vậy bạn có nên quyết định mua xe Fortuner trả góp?

Ưu đãi nhân đôi khi mua xe trả góp

Giới thiệu chung

Toyota Fortuner vẫn đang được sản xuất và lắp ráp tại hai quốc gia là Việt Nam và Indonesia với các phiên bản đầu lần lượt là 4MT, 2.4AT, 2.8AT, và Legender; với máy xăng chỉ có hai bản là 7AT 4×2 và 4×4 nhưng là nhập khẩu. Vì vậy việc mua lựa chọn mua xe Fortuner trả góp sẽ phong phú hơn cho khách hàng so với trước.

Toyota Fortuner 2022 vẫn mang cho mình một ngôn ngữ thiết kế ngày càng mạnh mẽ và hiện đại, sự đổi mới về ngoại thất lần này không đáng kể so với phiên bản 2021 nhưng là một sự kết hợp hoàn hảo giữ hệ thống động cơ và ngoại thất. Những chất lượng đó có thể kể đến như nâng cấp trang bị tiện nghi hơn trước, động cơ được tinh chỉnh cho ra hiệu suất cao, khung gầm phía dưới chắc chắn kèm theo hệ thống treo êm ái, chi phí vận hành tiết kiệm và giữ giá tốt.

Gói ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình của TFSVN

Ưu điểm

Hệ thống đèn pha tự động, cần bằng góc độ tốt và có thể tự điều chỉnh theo ý thích. Cụm đèn được chau chuốt thon gọn hơn khi bóng đèn LED pha nằm ngay vị trí trung tâm và đèn sương mù bên dưới, tạo thêm phần sắc nét khi di chuyển ban ngày.

Thân xe Fortuner 2022 không thô và góc cạnh tạo cảm giác gai góc và khó chịu. Toyota Fortuner khoác cho mình bộ áo thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động. Với tay nắm cửa được mà chrome, viền vòng cung của bánh xe được ốp nhựa đen không quá dày và bệ lên xuống mỏng tạo cảm giác hài hòa giữa việc đi nhẹ lướt êm trong đô thị và vận hành mạnh mẽ các đoạn đường hiểm trở.

Trải nghiệm an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Phần đuôi xe luôn là điểm nhấn quan trọng quyết định một chiếc xe được người khác ngắm và đánh giá là có đẹp hay không. Với mặt đuôi xe có đường nét vuông là thiết kế chủ đạo, thanh mạ chrome to với dòng chữ Fortuner hiện lên, cụm đèn LED thanh mảnh kéo dài và ôm theo đường kẻ, làm cho con xe toát lên vẻ vừa sang trọng vừa thể thao.

Phần đuôi xe hài hoà giữa sang trọng và mạnh mẽ

Khoang lái được tích hợp hệ thống giải trí nhiều hơn với Apple Car Play, Android Auto, Bluetooth và USB…trên màn hình trung tâm là 8 inch. Về phần âm thanh cho nhu cầu nghe nhạc, xe tiêu chuẩn được trang bị hệ thống 6 loa JBL và phiên bản cao cấp lên đến 11 loa sống động hơn.

Khoang lái rộng và tích hợp thế thống giải trí tiện nghi

Điều khách hàng quan tâm nhất ở Fortuner chính là độ an toàn. Fortuner 2022 được trang bị các hệ thống an toàn gần như là đầy đủ các tính năng hiện đại nhất so với sản phẩm cùng phân khúc, giúp cho trải nghiệm khách hàng có cảm giác yên tâm hơn. Với các tính năng trang bị trên sản phẩm cao cấp bao gồm: hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành xe ngang và đổ đèo cực kì chắc chắn, camera lùi, phanh khẩn cấp tự động… và còn nhiều tính năng tối ưu đảm bảo độ an toàn nhất cho khách hàng.

Khả năng vận hạnh mạnh mẽ trên thế hệ 2022

Công ty TFSVN hỗ trợ mua xe Fortuner trả góp

Nhằm hỗ trợ các khách hàng đang yêu thích dòng xe này và đang có ý định mua xe Fortuner trả góp lãi suất thấp. Toyota có cả công ty hỗ trợ tài chính TFSVN giúp khách hàng vay mua xe lên đến 80% giá trị con xe. Qua đó, người mua có thể sở hữu ngay chiếc xe của mình với thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian cùng với nhiều gói vay đa dạng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thanh toán 24/7 qua các cổng thanh toán điện tử và ngân hàng truyền thống. Điều kiện chỉ cần người mua xe đủ 18 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam và đảm bảo tài chính chi trả đủ cho khoản lãi vay.

Tổng kết

Hãy truy cập vào TFSVN để có thêm thông tin chi tiết. Là công ty thuộc thành viên thuộc tập đoàn Toyota, TFSVN cam kết sẽ đem đến cho khách hàng của mình những ưu đãi lớn và đặc biệt nhất khi mua xe của hãng. Uy tín và chất lượng và phương châm mà Toyota luôn luôn hướng đến để khách hàng của mình cái nhìn và trải nghiệm tuyệt vời nhất về thương hiệu.

Mua xe Fortuner trả góp: Dễ dàng và tiết kiệm was last modified: August 23rd, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago