Phân tích sự cạnh tranh của tòa nhà cao ốc văn phòng pacific Palace

Pacific Place có một vị trí thuận lợi, nằm ở khu đất vàng, nó là sự kết hợp giữa khu văn phòng cao cấp, khu mua sắm đẳng cấp, căn hộ sang trọng, và khu ẩm thực hiện đại.

Tòa nhà cao 19 tầng này do Tập đoàn Jaccar Bourbon làm chủ đầu tư, IMO Management quản lý và Tập đoàn Archetype thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Như vậy có thể khẳng định Pacific Place có 1 nguồn lực tài chính bảo đảm vượt trội so với các tòa nhà văn phòng khác trong khu vực

Giá của các văn phòng hạng A trong khu vực có giá rất cạnh tranh nhau : Tòa nhà Central Building: giá cao nhất khoảng 65-70 USD/m2. Tòa nhà văn phòng và căn hộ cho thuê Pacific Place hiện dao động quanh mức 65 USD/m2. Mới đưa vào sử dụng nhưng Sun City hiện cũng được “hét” giá khoảng 70 USD, nhưng cũng có những hợp đồng được ký với giá khoảng 55-60 USD. Tòa nhà Melia thường không có chỗ trống, giá thuê khoảng 60 USD/m2. Những tòa nhà hạng B giá trung bình từ 35 đến 50 USD một tháng. Với các mức giá kể trên, ta nhận thấy giá giữa Pacific Place và các văn phòng hạng A không có chênh nhau quá nhiều, như vậy các văn phòng đang cạnh tranh nhau gay gắt về giá để thu hút khách hàng.

Giá đất ở những khu vực gần hồ Hoàn Kiếm tương đối cao, những khu đất vàng có vị trí đẹp cũng còn rất ít, do vậy việc xây dựng các văn phòng hạng A mới ở khu vực này tương đối khó khăn. Các văn phòng hạng B đòi hỏi quỹ đất ít hơn nhất là hiện nay khi giá xây dựng vẫn tiếp tục giảm và lãi suất đang ở mức thấp đã tạo điều kiện cho nhiều dự án khởi động trở lại và đẩy nhanh tiến độ xây dựng một số dự án do vậy việc xây dựng các văn phòng hạng B trở nên tương đối dễ dàng hơn. Như vậy trong tương lai, các văn phòng hạng B sẽ là đối thủ cạnh tranh quyết liệt đối với văn phòng Pacific Place khi mà mức giá cho thuê văn phòng Pacific Place cao như hiện nay đang là cản trở lớn đối với không chỉ những nhà đầu tư trong nước mà cả các nhà đầu tư nước ngoài đến thuê.

Trong một cơ chế thị trường sôi động và đầy tính cạnh tranh như hiện nay, Pacific Place đang đối mặt với rất nhiều thách thức đến từ các văn phòng khác trong khu vực. Tuy vậy với sự kiện Việt Nam gia nhập WTO đã mở ra những cơ hội đầu tư mới cho nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhu cầu thuê các văn phòng hạng A với chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng tăng cao. Với những ưu điểm vượt trội so với các văn phòng khác, tòa nhà Pacific Place có khả năng thu hút rất lớn các khách hàng đến đặt văn phòng.

Phân tích sự cạnh tranh của tòa nhà cao ốc văn phòng pacific Palace was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago