Sơn chống nóng tường nhà – Chiếc áo tản nhiệt hiệu quả mùa nắng nóng

Những đợt nắng nóng gay gắt luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình Việt Nam. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm tính mà thời tiết oi bức cũng khiến nhiều người lo lắng hơn khi hóa đơn tiền điện leo thang. Thấu hiểu được những nan giải trên, KOVA sẽ bật mí cho bạn những giải pháp tối ưu, đặc biệt là với sản phẩm sơn chống nóng tường nhà KOVA CN-05 sẽ giúp ngôi nhà thân yêu của bạn luôn mát mẻ khi nắng nóng “vào mùa” nhé!

3 cách chống nóng cho nhà hiệu quả mà không phải ai cũng biết

Chặn nhiệt bằng cách phủ xanh nhà ở của bạn

Ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn nhờ cây leo tường

Với những căn nhà nằm ở hướng Tây thì việc trồng nhiều cây xanh che nắng là một giải pháp vô cùng hiệu quả. Nếu như gạch, đá hấp thụ nhiều nhiệt, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng, làm cho không gian nhà luôn nóng bức khó chịu thì việc phủ xanh tường nhà bạn bởi cây leo, giàn hoa hay những loại cây có tán lá rộng, lớp lá dày thì lại là điều ngược lại. Ngoài việc đóng vai trò như một chiếc áo giáp tự nhiên, giúp giảm tối đa ánh nắng gay gắt chiếu vào nhà thì trong quá trình quang hợp, cây xanh cũng giúp làm cho không khí trở nên mát mẻ, dễ chịu và thoải mái hơn, đặc biệt là vào mùa hè oi bức.

Tạo lối thoát cho không khí và tăng khả năng thông gió

Mở cửa sổ giúp lưu thông không khí, giữ cho nhà luôn mát mẻ

Nhiều gia đình sẽ có thói quen chỉ mở các loại cửa cho gió lùa vào mà lại quên mất việc giải quyết hướng ra cho không khí hoặc ngược lại. Chính điều này đã khiến cho hơi nóng không thể lưu thông ra ngoài mà cứ lẩn quẩn trong nhà bạn, tạo ra cảm giác vô cùng ngột ngạt và oi bức. Vì thế, việc thiết kế nhiều cửa sổ ở nhiều hướng khác nhau hay sử dụng hệ thống giếng trời là những giải pháp vô cùng hiệu quả, giúp không khí trong lành bên ngoài tràn vào và đẩy những không khí nóng bức trong nhà đi ra. Đồng thời, việc tận dụng những luồng gió mát tự nhiên vào buổi tối cũng giúp không khí trong phòng có nhiều oxy hơn và làm giảm cảm giác oi bức nữa đấy.

Lựa chọn sơn nước có chức năng chống nóng

Sơn chống nóng tường giúp phản xạ lại ánh nắng trực tiếp từ mặt trời

Một giải pháp khác vừa đơn giản, nhanh chóng mà lại không làm thay đổi cấu trúc nhà ở chính là sử dụng dòng sơn có tính năng chống nóng. Sơn chống nóng hay còn gọi là sơn cách nhiệt có tác dụng làm giảm nhiệt độ trên các bề mặt ngoại thất như tôn, tường nhà, bê tông hay xi măng khi phải  tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Có thể nói, việc lựa chọn các loại sơn ngoại thất có tính năng làm mát là giải pháp đơn giản, tiết kiệm mà hầu hết các gia đình Việt Nam lựa chọn và đầu tư.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng chống nóng mà việc sử dụng sơn cũng là một giải pháp nâng cấp nhà ở, giúp làm mới lại phần tường và nhận được hiệu quả rõ rệt khi không gian bên trong ngôi nhà giảm được từ 3-6 độ C so với nhiệt độ bên ngoài sau khi sơn xong.

Hạ nhiệt tường nhà tối ưu bằng sơn chống nóng KOVA CN-05

Sơn chống nóng tường KOVA CN-05, “chiếc áo tản nhiệt” cho nhà bạn luôn mát mẻ

Mặc dù hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn sơn ngoại thất cho gia chủ, thế nhưng nổi bật hơn cả vẫn chính là dòng sơn KOVA CN-05 đến từ thương hiệu Sơn và Chống thấm KOVA. Đây là một một thương hiệu đã rất thành công trong việc đưa sơn Việt đến nhiều thị trường trên thế giới, với hệ thống sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Chính vì thể, KOVA CN-05 chắc chắn là một giải pháp chống nóng tường nhà hướng tây hiệu quả và được ưu tiên lựa chọn.

Vậy “chiếc áo tản nhiệt” mùa nóng KOVA CN-05 có những ưu điểm gì vượt trội:

  • Sơn có khả năng chống nóng theo quy luật phản xạ ánh sáng và cách nhiệt, giúp giảm nhiệt từ 8-25 độ C với các bề mặt mái tôn hoặc tường nhà khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Khi trời càng nắng thì sơn sẽ giúp giảm nhiệt độ bề mặt tiếp xúc càng nhiều và khi trời tắt nắng sẽ làm tăng khả năng thoát nhiệt bên trong công trình.
  • Hạn chế rêu mốc cũng như khả năng bám dính tốt của màng sơn giúp tăng độ bền cho vật liệu lên đến 10 năm.
  • Với 5 mã màu sơn đẹp mắt được pha sẵn rất tiện dụng, vừa chống nóng hiệu quả vừa giúp trang hoàng tổ ấm thêm đẹp mắt.

Tổng kết

Từ những chia sẻ phía trên, có thể thấy, việc sử dụng sơn chống nóng tường nhà là một giải pháp thông minh, đơn giản và nhanh chóng. Trong đó, Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 là sự lựa chọn nổi bật hơn cả khi vừa đem lại hiệu quả rõ rệt có thể cảm nhận được ngay vừa tiết kiệm chi phí bảo trì thường xuyên mà vẫn giữ được vẻ đẹp lâu dài cho ngôi nhà.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hoặc tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Sơn chống nóng tường nhà – Chiếc áo tản nhiệt hiệu quả mùa nắng nóng was last modified: October 3rd, 2021 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago