Thị trường bất động sản

Khi chế độ sở hữu đất đai được xác lập, các hoạt động mua bán đất đai cũng ra đời. Tuy nhiên, nói đến thị trường BĐS là nói đến một nền sản xuất hàng hoá BĐS bao gồm: nhà cửa, công trình xây dựng, công trình kiến trúc và các tài sản khác gắn liền với đất. Nền sản xuất hàng hoá này phát triển tới một mức độ nhất định. Các hàng hoá BĐS được đem ra mua bán, trao đổi thể hiện thông qua hình thức tiền – hàng, tới một mức độ phát triển nhất định thì TT BĐS cũng đã hoàn thiện và phát triển.

Có rất nhiều ý kiến khác nhau về đối tượng và nội dung hoạt động của thị trường BĐS. Cụ thể là: ý kiến thứ nhất cho rằng, TT BĐS với TT đất đai là một, vì tài sản phải gắn liền trên đất mới là BĐS; ý kiến thứ hai cho rằng TT BĐS là TT nhà đất cả về giá trị và số lượng; ý kiến thứ ba cho rằng thị trường BĐS là các hoạt động mua bán trao đổi, cho thuê, thế chấp theo quy luật của nền kinh tế thị trường.

Các ý kiến trên đều có cơ sở và luận điểm hợp lí và đúng đắn, tuy nhiên chưa đầy đủ và khái quát. Thị trường BĐS nên được hiểu khái quát như sau: “TT BĐS là tổng thể các quan hệ giao dịch về BĐS dựa trên các quan hệ hàng hoá, tiền tệ diễn ra trong một không gian và thời gian nhất định. Trong cách diễn đạt thông thường, khái niệm thị trường BĐS thường được nhắc đến là nơi diễn ra các quan hệ về giao dịch BĐS. Đó là những người mua và người bán tác động qua lại lẫn nhau để xác định giá cả và số lượng hàng hoá, dịch vụ BĐS được giao dịch. Trong cách diễn dịch này, khái niệm “nơi” không phải đơn thuần chỉ là địa điểm mà nó bao hàm các yếu tố khi các quan hệ về giao dịch BĐS diễn ra

Mẹo giặt sạch thảm

Thảm là nơi rất dễ dính bẩn với đủ các loại màu, thực phẩm hay hóa chất, bạn cần phải cẩn thận hơn nếu nhà bạn có trẻ em để tránh việc ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Tùy vào từng loại mà chúng ta có cách giặt, tẩy khác nhau. Để xử lý vấn đề này một cách đơn giản, công ty vệ sinh công nghiệp UniCARE chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ bổ ích sau:

– Thảm bằng sợi bông: nếu bạn đã giặt nhiều lần rồi mà thảm len hay thảm vải sợi bông vẫn bẩn thì cho 1 ít nước amoniac vào nước nóng sẽ thấy ngay tác dụng.

– Thảm len: khi giặt bạn cần chọn bột giặt hay xà phòng bán trung tính

  • Đối với những chỗ mới bị ố: rỏ vài giọt soda lên vết bẩn (đừng có ngâm cho sũng nước), để sùi bọt trong vài phút. Sau đó chùi thật kỹ.
  • Với những vết ố lâu ngày, phun đều hỗn hợp gồm 2 thìa bột giặt, 3 thìa dấm và một phần tư lít nước ấm.

Hãy liên hệ với UniCARE NGAY HÔM NAY theo số Free Call 1800 1217 để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ vệ sinh trường học, nhà xưởng, kho bãi – Dịch vụ Nhật Bản tại Việt Nam với giá nội địa!

.

Thị trường bất động sản was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

3 days ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

5 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

6 days ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 week ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago