Tiêu chí lựa chọn sofa vải cho phòng khách gia đình

Sofa vải  là một món đồ nội thất dành cho phòng khách. Sự xuất hiện của nó sẽ giúp cho căn phòng trở nên lung linh sang trọng hơn. Vậy lựa chọn sofa như thế nào để phòng khách trở nên nổi bật? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Sofa bọc vải là gì?

Sofa với thiết kế kế vả dùng để chỉ một loại ghế đơn hoặc dài dùng trong phòng khách có chất liệu bọc là vải. Phần vỏ bọc vải này cũng có thể có nhiều loại khác nhau như vải thô, vải nỉ, vải nhung, vải cotton,….và thường thì chúng ta có thể bắt gặp những chất liệu vải bọc ở phần tựa lưng và điệm ngồi của sofa. Còn thiết kế chân ghế có thể là gỗ tự nhiên, kim loại,…..

Sofa vỏ bọc bằng vải được chia thành các nhóm khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng như: sofa đơn, sofa 2 chỗ, sofa 3 chỗ, sofa góc, sofa bed.

Các tiêu chí khi lựa chọn sofa

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng các mẫu sofa mới liên tục được tung ra để cho chúng ta có thể tha hồ lựa chọn. Vậy chọn sofa cho phòng khách thế nào là phù hợp? Làm sao để chiếc sofa đó luôn là điểm sáng trong phòng khách khiến cho chủ nhân của ngôi nhà luôn cảm thấy yêu thích?

Tiêu chí đầu tiên và cũng quan trọng nhất và hầu hết ai trong số chúng ta đều hướng tới đó là chất liệu sofa và độ bền theo năm tháng. Như đã nói ở trên thì vải cũng có nhiều loại khác nhau do đó tùy vào sở thích mỗi người ta sẽ đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho chất liệu làm sao vừa bền đẹp lại dễ dàng trong việc vệ sinh.

Một vấn đề không thể bỏ qua đó chính là kích thước của chiếc sofa. Hãy chú ý đến bố cục của phòng khách để lựa chọn một chiếc sofa có kích thước phù hợp với không gian tránh chọn quá nhỏ hoặc quá to để làm cho căn phòng mất đi sự hài hòa. Nếu bạn là người cẩn thận hãy đo chính xác kích thước căn phòng rồi quyết định kích thước cho chiếc sofa trước khi lựa chọn.

Sau khi lựa chọn được mẫu sofa đáp ứng 2 nhu cầu trên ta sẽ chọn màu sắc phù hợp với căn nhà. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định sự lựa chọn của gia chủ là đúng đắn hay không. Màu sắc thích hợp ngoài tạo thiện cảm cho các vị khách khi bước vào căn phòng và tạo cảm hứng tốt cho mọi công việc diễn ra tại nơi đây. Hãy linh hoạt tông màu nóng lạnh hay trầm để cho chiếc sofa luôn lộng lẫy và sang trọng trong con mắt của mỗi người khi bước chân vào căn phòng này.

Bên cạnh đó, kiểu dáng và loại sofa cũng là một vấn đề cần được chú ý khi lựa chọn. Sofa để ngồi, để nằm để dùng cho số lượng nhất định nào đó… Xác định chính xác mục đích sử dụng để lựa chọn luôn là yêu cầu khi ta lựa chọn bất kì đồ dùng nội thất nào chứ không chỉ riêng với sofa.

Và cuối cùng điều khiến cho ta có thể quyết định đó chính là giá thành của chiếc sofa mà ta đang chọn lựa. Hãy lựa chọn một chiếc sofa đáp ứng được nhu cầu sử dụng bền đẹp cả về chất liệu và thẩm mỹ nhưng vẫn hợp với túi tiền của chính bạn.

Aconcept thương hiệu uy tín chất lượng cho bạn

Aconcept là một trong những thương hiệu nội thất Đan Mạch với rất nhiều sản phẩm nổi bật được thiết kế tinh tế và bởi nhiều kỹ sư danh tiếng hàng đầu Châu Âu. Tại Việt Nam, thương hiệu này đang dần chiếm thị trường và đã có mặt tại hầu khắp tại 13 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là 2 khu trọng điểm như Hà Nội và TPHCM cũng có rất nhiều showroom trưng bày với mẫu mã đa dạng phân khúc thị trường nhiều tầng cho hầu hết các khách hàng yêu thích và muốn sở hữu một chiếc sofa vải đẹp trong không gian phòng khách của gia đình.

Thông tin về giá của từng kiểu sofa cho bạn tham khảo

  • Sofa đơn            4.800.000 – 13.600.000
  • Sofa 2 chỗ        11.680.000 – 44.000.000
  • Sofa 3 chỗ        14.400.000 – 52.480.000
  • Sofa góc           19.200.000 – 123.200.000
  • Sofa bed             8.600.000 – 19.600.000

Địa chỉ showroom Aconcept tại Hà Nội và TP HCM cho bạn trải nghiệm.

  • 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Với một số mẹo được chia sẽ trên đây, hy vọng bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn một mẫu sofa vải phù hợp nhất với phòng khách gia đình mình.

Tiêu chí lựa chọn sofa vải cho phòng khách gia đình was last modified: March 19th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

19 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago