Vì sao người dùng lại ưa chuộng mua xe Toyota Vios phiên bản cũ trong năm 2022?

Toyota vốn là một hãng xe ô tô được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng không chỉ vì đa dạng mẫu mã mà còn bởi vì mang nhiều tính năng vượt trội. Ngay cả các dòng xe cũ như Toyota Vios theo hình thức trả góp cũng đang có số lượng tiêu thụ đáng kể trong năm 2022. Vậy có nên mua xe Toyota Vios cũ không? Khi mua xe thì nên mua phiên bản nào? Để giải quyết những câu hỏi ấy thì hãy cùng tìm hiểu bài viết tư vấn mua xe Toyota trả góp nhé.

Nên mua xe Toyota trả góp ở đâu?

Có nên mua xe Vios phiên bản cũ trả góp không?

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, vật chất ngày càng có giá trị hơn, ngay cả xe ô tô mới hay ô tô cũ như Toyota Vios đều được hỗ trợ dịch vụ vay mua xe Toyota trả góp. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu phù hợp với những ai đang cần xe ô tô gấp tuy nhiên điều kiện tài chính còn hạn chế và chưa cho phép để mua những mẫu xe “kịp thời” ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, một trong những bí quyết thành công của hãng xe Toyota Vios phải kể đến chính là sự bền bỉ với cơ chế vận hành. Chính vì vậy, dù mẫu xe đã là phiên bản cũ, đi sau các anh em khác nhưng các bộ phận như động cơ, hộp số hay hệ thống truyền động và treo của các mẫu xe thuộc hãng Toyota đều vẫn giữ được tính chất bền bỉ và độ sang trọng, không bị lỗi thời.

Nên mua Vios cũ đời nào?

Mua Vios phiên bản cũ nào?

Toyota Vios đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá sớm ngay từ thế hệ đầu tiên vào năm 2004. Do đó, Vios đã có rất nhiều đời và cho đến nay hiện đang có hơn 10 đời và mẫu xe khác nhau.

Tuy nhiên, khi quyết định mua xe Toyota Vios các phiên bản đi trước 2022, người dùng nên mua xe từ thế hệ thứ 3 tức những mẫu xe từ 2014 bởi nhiều chuyên gia đã đánh giá là đáng để tham khảo và mua. Các thiết bị ngoại – nội thất hay cơ chế vận hành đều được nâng cấp đáng kể, mẫu mã cũng có thiết kế hiện đại và ưa nhìn. Mặt khác, với các phiên bản xe ở các mốc thời gian gần thời đại sẽ được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và đầy đủ hơn.

Toyota Vios – Mẫu xe được nhiều người ưa chuộng

Mua Toyota Vios phiên bản cũ nào?

Sau mỗi năm, các phiên bản của xe Toyota Vios đều có sự thay đổi và cải thiện vượt trội. Tuy nhiên, Vios cũng có những phiên bản riêng biệt với giá thành khác nhau phù hợp với người mua có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ như Vios Limo, Vios 1.5E MT, Vios 1.5C MT và Vios 1.3J MT. Với những người dùng mua để phục vụ cho di chuyển của gia đình thì nên mua phiên bản Vios 1.5G.

TFSVN hỗ trợ tài chính hữu hiệu để người dùng sở hữu xế hộp Toyota Vios nhanh chóng

Giới thiệu

TFSVN là công ty Tài Chính Toyota Việt Nam được đầu tư hoàn toàn số vốn từ nước ngoài.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, TFSVN đã mở ra 4 sản phẩm vay (Truyền thống – Balloon – 50/50 – Ez Toyota) nhằm hỗ trợ dịch vụ tài chính được đa dạng với quy mô lớn và chất lượng nhất.

Giá cả của Toyota Vios (Tham khảo tại bảng giá của TFSVN)

  • Vios 1.5E MT : 497.000.000 VNĐ
  • Vios 1.5G CVT : 600.000.000 VNĐ
  • Vios 1.5E CVT : 563.000.000 VNĐ
  • Vios GR-S : 649.000.000 VNĐ

Sống Trọn Vẹn Cùng Xế Yêu Ngay Hôm Nay – Ưu Đãi Lãi Suất Với Sản Phẩm Balloon

Với mong muốn mang đến ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho người dùng, TFSVN đã áp dụng ngay trên sản phẩm Balloon. Theo đó, lãi suất tối ưu với mức 8,99%/năm cố định trong 12 tháng hoặc gói ưu đãi 9,49%/năm cố định trong 6 tháng.

Bên cạnh lãi suất cạnh tranh, gói vay Balloon của TFSVN cũng được xây dựng phù hợp với nhu cầu khách hàng khi cho phép vay đến 80% – 85% giá trị xe (bao gồm cả phụ kiện) trong thời gian vay lên đến 07 năm.

Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là khách hàng có quyền lợi bán xe cũ, tất toán gói vay và phần tiền còn lại dùng để trả trước từ 15-20% giá trị khi mua xe mới.

Có nên mua Toyota Vios 2022 không?

Tổng kết

Hy vọng với bài viết này sẽ đưa đến người mua giải pháp tài chính tối ưu và có được sự lựa chọn hiệu quả về mẫu xe Toyota Vios phù hợp, đặc biệt là với cách vay mua xe Toyota trả góp nhé.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

Vì sao người dùng lại ưa chuộng mua xe Toyota Vios phiên bản cũ trong năm 2022? was last modified: November 16th, 2022 by admin

Recent Posts

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

3 days ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

6 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

7 days ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 week ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago