5 lợi ích của cư dân tại Biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh

Biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh là mô hình nhà ở nằm trong khu vực của dự án Senturia Nam Sài Gòn do Công ty cổ phần Bất động sản Tiến Phước làm chủ đầu tư. Sinh sống tại biệt thự bạn sẽ nhận được các lợi ích mà nhiều khu đô thị không mang đến được cho dân cư. Bài viết dưới đây sẽ mô phỏng chi tiết 5 lợi ích của cư dân khi sống tại biệt thự Senturia. Mời bạn tham khảo thông tin nhé!

1. Về vị trí của khu biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh

Biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh nằm trong diện tích của dự án đô thị xanh Senturia thuộc khu vực Nam Sài Gòn. Nam Sài Gòn là khu vực có thị trường bất động sản phát triển mạnh trong những năm gần đây đặc biệt là giai đoạn từ 2018 đến 2020. Sự phát triển này khiến nhiều nhà đầu tư đua nhau phát triển các dự án tại đây không chỉ là mô hình nhà ở, khu đô thị mà các trung tâm thương mại và các cơ sở y tế cũng được phát triển.

Vị trí này là điểm nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với các khu chế xuất công nghệ cao và các tỉnh miền Tây. Trong tương lai gần Nam Sài Gòn sẽ là một trong những nơi chủ chốt nắm giữ kinh tế của thành phố. Những cư dân tại đây

Sở hữu vị trí tại vùng ven Nam Sài Gòn có sông Hiệp Ân chảy quanh là lợi thế của Senturia, mang lại không gian sống xanh mát, yên bình giữa sự xô bồ và tấp nập của Sài Gòn hoa lệ.

Con sông Hiệp Ân thể hiện lợi thế về mặt phong thủy

2. Về môi trường sống

Senturia Nguyễn Văn Linh là khu đô thị cao cấp được xây dựng nằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người và kết nối con người với thiên nhiên. Vì thế bạn sẽ nhận được môi trường sống sạch sẽ, văn minh, cải thiện chất lượng cho đời sống tinh thần.

Ngoài ra, vẻ ngoài của không gian sống tại Senturia được bao bọc bởi những công viên cây xanh rộng lớn và có điểm nhấn nhờ phong cách thiết kế Địa Trung Hải đầy ấn tượng với các gam màu xanh lục, xanh lam, cam, vàng. Những màu sắc tươi sáng khiến cho toàn không gian của cả dự án thêm tưới mới, sặc sỡ tạo không gian vui vẻ, thoải mái.

3. Về không gian và nội thất bên trong biệt thự

Khác với vẻ ngoài lung linh, sặc sỡ nhiều màu sắc bên trong biệt thự Senturia được thiết kế nghiêng về phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Tất cả nội thất trong biệt thự từ nhà bếp phòng khách, phòng ngủ đều được chủ đầu tư trang bị với các sản phẩm của thương hiệu đến từ nước ngoài, giúp căn nhà của bạn trở nên khang trang, gọn gàng, ngăn nấp.

Biệt thự Senturia trang bị sẵn nội thất cũng giúp bạn tiết kiệm số tiền và thời gian khá lớn cho khâu chuẩn bị này.

Nội thất bày trí sang trọng là điểm nhấn của biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh

4. Về an ninh trong khu vực

Để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân về mọi mặt đặc biệt là nhu cầu được bảo vệ an toàn. Senturia bố trí đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera cao cấp và kiểm soát gắt gao những người có thể ra vào nội khu của dự án. Thêm vào đó, những cư dân cố tình gây rối loạn khu vực cũng sẽ chịu trách nhiệm theo quy định của ban quản lý khu đô thị. Với sự bảo mật cao của Senturia bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

5. Về các tiện ích sống trong nội khu

Đây là lợi ích được nhiều người chú ý khi chọn trở thành cư dân của Senturia. Trong nội khu Senturia Nguyễn Văn Linh tích hợp đầy đủ các tiện ích giúp những người dân sinh sống tại đây không phải tốn thời gian di chuyển dến các địa điểm phục vụ cho các nhu cầu về thể thao hay giải trí hằng ngày. Tại đây, chủ đầu tư nhạy bén kết hợp hồ bơi, phòng gym, sân golf, công viên chạy bộ, khu giải trí dành cho trẻ em,….

Công viên dành cho trẻ em là một trong các tiện ích của dự án

Tổng kết

Bài viết trên đã tổng hợp cho bạn 5 lợi ích mà dân cư tại biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh nhận được khi chọn mô hình nhà ở tại Senturia. Bạn có thể nghĩ đến Senturia Nam Sài Gòn khi cần tìm cho mình căn nhà mơ ước nhé.

5 lợi ích của cư dân tại Biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh was last modified: July 9th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago