Sống xanh lành mạnh cùng tòa nhà văn phòng xanh OneHub Saigon

Đón nhận cuộc sống tươi trẻ tại tòa nhà văn phòng xanh OneHub Saigon – Trải nghiệm không gian làm việc tối ưu và tạo dấu ấn bền vững trong môi trường kinh doanh của bạn.

OneHub Saigon đón đầu xu hướng xây dựng tòa nhà văn phòng xanh

Như thế nào là sống xanh lành mạnh

Sống xanh (Green living) là một cách sống tập trung vào việc giảm tác động tiêu cực của con người đến môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Sống xanh đề cao việc thực hiện các hành động và lựa chọn hàng ngày nhằm bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, giảm lượng rác thải, tiết kiệm năng lượng và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường.

Sống xanh không phải là điều phi thường hay to lớn, bất kỳ ai trong chúng ta đều có thể đóng góp công sức của mình vào làn sóng sống xanh thông qua các hành động thực tế nhỏ bé như:

– Tiết kiệm năng lượng: tắt thiết bị khi không sử dụng, sử dụng đèn tiết kiệm điện,…

– Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo: đứng trước nguy cơ các nguồn năng lượng không tái tạo được đang dần trở nên cạn kiệt. Việc chuyển sang nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, năng lượng gió là điều cần thiết thực hiện ngày nay của mỗi con người.

– Sử dụng các sản phẩm hữu cơ không có chất độc hại: với hành động này, không những bảo vệ môi trường, bạn còn bảo vệ được chính sức khỏe của bản thân.

– Tái chế và sử dụng: chúng ta có thể tái chế những vật liệu có thể dùng lại để hạn chế rác thải thải ra môi trường sống.

Lối sống lành mạnh và xu hướng phát triển bền vững

Xu hướng xây dựng tòa nhà văn phòng xanh

Tòa nhà văn phòng xanh là gì?

Là thuật ngữ được sử dụng để chỉ các tòa nhà văn phòng được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn bền vững và thân thiện với môi trường.

Các tòa nhà văn phòng xanh thường áp dụng các tiêu chuẩn và chứng nhận xanh, chẳng hạn như LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) hoặc WELL Building Standard. Những tiêu chuẩn này đánh giá và định rõ các yêu cầu về hiệu suất năng lượng, quản lý nước, chất lượng không khí, sử dụng vật liệu tái chế, cảnh quan xanh và sự thoải mái của người dùng.

Top các tiêu chuẩn chứng nhận xanh được công nhận trên thế giới

Các tòa nhà văn phòng được xây dựng với mục tiêu nhằm tối ưu hóa sử dụng năng lượng, tài nguyên và bảo vệ sức khỏe con người. Ngoài ra, không gian làm việc tại các văn phòng xanh còn mang đến người làm việc nguồn năng lượng tích cực, gia tăng khả năng sáng tạo và nâng cao hiệu suất làm việc.

Xu hướng xây dựng tòa nhà văn phòng xanh trong tương lai

Tiêu chuẩn “xanh” đang dần trở thành thước đo giá trị thị trường, kết hợp với những lợi ích kể trên. Việc ngày càng nhiều dự án bất động sản nói chung và dự án văn phòng nói riêng xây dựng theo mô hình xanh là điều tất yếu.

Đồng thời, các tòa nhà văn phòng xanh mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng trong môi trường và kinh tế. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc xây dựng và sử dụng các tòa nhà văn phòng xanh:

– Giảm lượng chất thải: các tòa nhà văn phòng xanh thường áp dụng các phương pháp tái chế và quản lý chất thải hiệu quả. Việc này đóng góp không ít trong việc giảm lượng rác thải ra môi trường

– Cải thiện chất lượng không khí: thay vì làm việc trong môi trường kín có máy lạnh như cũ, các tòa nhà văn phòng xanh hiện nay đã sử dụng hệ thống thông gió và lọc không khí tiên tiến. Cải tiến này giúp người làm việc tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đề kháng.

– Tạo môi trường làm việc tốt hơn: Vì là thiết kế mở nên việc được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, không gian xanh sẽ giúp nhân viên của bạn làm việc được thoải mái và sáng tạo hơn.

– Hình ảnh và giá trị thương hiệu: làm việc trong môi trường văn phòng không gian xanh sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp bạn trở nên nâng cao hơn trong mắt đối tác về việc cam kết bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững hiện nay.

Xu hướng phát triển tòa nhà văn phòng xanh

Kết

Để đưa môi trường dần trở về quỹ đạo vốn có của nó, xu hướng sống xanh đang dần mở rộng và được sự hưởng ứng lớn trên toàn thế giới. OneHub Saigon cũng đã bắt kịp xu thế với việc sở hữu 1 tòa nhà văn phòng xanh, đảm bảo lành mạnh cho sự phát triển bền vững.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có mục tiêu và xu hướng phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Cùng tìm hiểu thêm về tòa nhà văn phòng xanh OneHub Saigon ngay nhé!

Sống xanh lành mạnh cùng tòa nhà văn phòng xanh OneHub Saigon was last modified: October 16th, 2023 by admin

Recent Posts

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

10 hours ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

4 days ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago