Khám phá Biệt thự Senturia trong dự án Senturia Nam Sài Gòn

Trong những năm gần đây, con người càng có xu hướng rời xa lối sông xô bồ và tấp nập, khao hát hướng tới cuộc sống trong lành và yên bình. Senturia Nam Sài Gòn một trong các dự án mang lại môi trường sống kết nối với thiên nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về Tiện ích sống tại Biệt thự Senturia và các điểm nổi bật trong dự án Senturia Nam Sài Gòn.

Giới thiệu về chuỗi dự án Hạnh phúc Senturia

Senturia là chuỗi dự án Bất động sản do Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước làm chủ đầu tư. Nói về Tiến Phước đây là công ty Bất động sản có danh tiếng và kinh nghiệm hơn 20 trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy bạn sẽ không cần bận tâm về các dịch vụ cũng như chất lượng nhà ở của Senturia.

Tầm nhìn của Tiến Phước dành cho chuỗi dự án Senturia là hướng con người đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên vì thế Senturia còn có tên gọi là Dự án Hạnh Phúc.

Dự án đầu tiên của Senturia được khởi công vào năm 2015, đến nay đã có 3 dự án trong chuỗi dự án này được đưa vào hoạt động chính thức bao gồm Senturia Vườn Lài, Senturia Nam Sài Gòn, Senturia Central Point quận 9.

Một trong những dự án của chuỗi Senturia

Đôi nét về Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn hay còn được biết đến với tên gọi Senturia Bình Chánh, có vị trí địa lý tại trục đường huyết mạch của quận 7 Nguyễn Văn Linh. Khu vực này được chủ đầu tư ưu ái gọi là Nơi khởi nguồn của thịnh vượng. Vì nó là nơi kết nối giữa trung tâm thành phố với các khu chế xuất và các tỉnh miền Tây, không quá ồn ào và không bị cách ly hoàn toàn khỏi cuộc sống hiện đại. “Nơi khởi nguồn của thịnh vượng” ở chỗ nó được kết nối trực tiếp với thiên nhiên như sông nước, mây trời và gắn liền với cuộc sống tiện ích hiện đại.

Senturia Nam Sài Gòn có nhiều mô hình như biệt thự đơn lập, biệt thự ven sông, nhà phố liên kế,… bạn có thể thoải mái lựa chọn các phong cách nhà ở mình yêu thích.

Ưu điểm của Senturia còn nằm ở chỗ mặt bằng được chọn lựa ở đây có tính chất dễ thanh khoản, khiến bạn không phải bận lòng về giá trị của nó trong tương lai.

Những điểm nổi bật của Biệt thự Senturia Nam Sài Gòn

Là biệt thự thuộc dự án Senturia Nam Sài Gòn vì thế cũng có được vị thế đắc địa mà môi trường xanh đáng trải nghiệm. Các biệt thự tại đây có ưu điểm là được xây dựng ven sông, giáp mặt trực tiếp với con sông Hiệp Ân tạo nên khung cảnh thơ mộng và bình yên. Mỗi biệt thự tại đây có diện tích 9mx20m và thiết kế bên trong hiện đại. Mỗi biệt thự đều được bố trí bãi đậu xe, hồ bơi riêng biệt, được bảo đảm an ninh 24/24 mang lại cuộc sống cá nhân vô cùng lý tưởng

Khung cảnh khu biệt thự của Senturia Nam Sai Gon

Thiết kế không gian bên trong sang trong, hiện đại và áp dụng những gam màu tạo sự ấm cúng là điểm nhấn của khu biệt thự này. Bạn sẽ có được sự thoải mái và thư giản tuyết đối khi trở về ngôi nhà của mình sau ngày dài làm việc.

Không gian sống hiện đại mà bạn nên trải nghiệm tại Biệt thự Senturia

Sở hữu biệt thự Senturia đồng nghĩa bạn đã trở thành một trong những cư dân đáng quý của Senturia và có cơ hội được trải nghiệm các tiện ích nội khu vô cùng đặc biệt. Thông thường nếu bạn muốn tham gia các hoạt động giải trí hay thể thao bạn cần phải di chuyển đến công viên hay các sân vận động, nhưng đối với Senturia mọi nhu cầu sống của bạn đều sẽ được gói gọn trong Nội khu của dự án. Khu thương mại có diện tích 26000 mét vuông, khu thể thao ngoài trời phục vụ cho chạy bộ hay các môn thể thao khác, công viên cây xanh và công viên ven sông sẽ là nơi thích hợp để tản bộ và vui đùa. Thêm vào đó bạn còn có thêm sân chơi goft, khu vực tổ chức bbq, vườn hoa và hồ bơi theo phong cách Địa Trung Hải. Cuộc sống của bạn sẽ yên bình và tiện lợi hơn rất nhiều khi sở hữu biệt thự Senturia đấy nhé.

Tổng kết

Bài viết trên đã mang lại cho bạn thông tin chi tiết về Biệt thự Senturia, hãy lưu lại những gì bạn cảm thấy cần thiết cho quá trình tìm kiếm căn hộ của mình nhé. Nếu thực sự yêu thích môi trường sống xanh và hiện đại thì Trải nghiệm căn hộ Senturia Sài Gòn là trải nghiệm không nên bỏ qua đâu nhé.

Khám phá Biệt thự Senturia trong dự án Senturia Nam Sài Gòn was last modified: May 26th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago