Cùng tìm hiểu về dự án Senturia và chủ đầu tư dự án Tiến Phước

Với kiến trúc chủ đạo là kiến trúc của khu vực Địa Trung Hải, nhà đầu tư Tiến Phước đã kết hợp địa thế và phong thủy tại đây để tạo nên một “không gian xanh” giữa lòng Sài Gòn. Nhưng xen lõi vào những nét hiện đại đó là bờ sông chạy dọc cùng với sự kết hợp giữa màu sắc của nắng vàng và màu xanh của cây cỏ,  màu xanh của sông nước. Có thể nói đây là một không gian xanh khép kín của Sài Gòn hiện đại ngày nay. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dự án này nhé!

Dự án Senturia

Tổng quan về dự án Senturia

Dự án Senturia được các nhà kiến trúc sư nổi tiếng tạo nên

Dự án này được tạo ra và phát triển bởi chủ đầu tư công ty BĐS Tiến Phước. Dự án là sự kết hợp của rất nhiều ý tưởng từ các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ chủ đầu tư để có thể mang đến cho các bạn có trải nghiệm về không gian sống, khu vui chơi, khu mua sắm, v.v.. với chất lượng tốt nhất.

Thông tin dự án Senturia

Dự án mang phong cách Địa Trung Hải

Tên của dự án là Senturia là sản phẩm được các nhà kiến trúc tại Tiến Phước đầu tư nhiều thời gian và công sức ra tạo nên. Bản thân dự án là một tổng thể với nhiều dự án khác nhau bao gồm dự án Senturia Nam Sai Gon, Senturia Q9 central point, Senturia Vuon Lai, Senturia An Phu.

Với kiểu kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách phương tây nói riêng và tại Địa Trung Hải nói chung mà mỗi dự án đều có những nét riêng, mang lại trải nghiệm tốt và tích cực cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây.

Không chỉ sống tại đây mà cư dân còn được hưởng thụ, được vui chơi, được hòa mình với thiên nhiên trong lành mà dự án mang lại.

Điểm chú trọng của dự án này chính là bên trong hiện đại bên ngoài tươi xanh. Sự kết hợp hòa nhập giữa sắc trời, màu sắc của kiến trúc cùng với phong cảnh tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Dự án này chính là nơi rất đáng sống cho mọi người.

Lợi ích mà dự án này mang lại

Với thiết kế chuẩn phương tây nói riêng và tại khu vực Địa Trung Hải nói chung. Thiết kế với những tiêu chuẩn của những nhà kiến trúc nổi tiếng, sẽ mang đến cho cư dân tại đây một tổ ấm bình yên, điểm vào nét hiện đại là sự mộc mạc xanh tươi của cây cỏ thiên nhiên. Mang lại cảm giác sảng khoái khi tận hưởng cuộc sống tại đây.

Sinh sống tại đây khách hàng có thể dễ dàng đi lại giữa các nơi trong thành phố, vì vị trí nó nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, là nơi giao nhau là trung tâm của thành phố.

Dự án này không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng, nơi để giải trí và là nơi để gia đình hòa nhập với thiên nhiên mà dự án mang lại.

Cùng với các tiện ích khác như:

  • Cung đường chạy bộ
  • Khu rừng ký ức
  • khu thể dục thể thao ngoài trời
  • Hồ bơi Địa Trung Hải
  • Shopping
  • Công viên cây xanh
  • Sàn ngắm cảnh
  • Khu vườn tuổi thơ
  • Tiện ích khác

Đôi nét về chủ đầu tư Tiến Phước

Chủ đầu tư BĐS Tiến Phước

Chủ đầu tư công ty địa ốc BĐS Tiến Phước là một chủ đầu tư địa ốc uy tín và chất lượng cao trong nước. Là một công ty với nhiều danh tiếng tại Việt Nam luôn đi đầu trong lĩnh vực BĐS cùng với nhiều giải pháp BĐS.

Dù đã được thành lập từ lâu nhưng Tiến Phước luôn không ngừng nỗ lực tiến bước phát triển thành công với rất nhiều dự án lớn. Những danh mục đầu tư tư tại đây rất đa dạng từ dự án khu thương mại tới bệnh viện, khu văn phòng 5 sao cho đến dự án khu đô thị,….. Cho thấy được sự tâm huyết của Tiến Phước với các dự án.

Với sự vượt trội từ các thiết kế kiến trúc cùng với chất lượng cao cho thấy cách đầu tư của chủ đầu tư Tiến Phước là rất thông minh và khéo léo. Cùng với sự cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm và thị trường cho thấy được độ uy tín của công ty BĐS Tiến Phước ngày một tăng cao và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Tuy là một công ty thành lập đã lâu nhưng gần đây mới thực sự phát triển mạnh mẽ và được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến. Với các dự án như Empire City Thủ Thiêm, Palm City, The Estella và nhiều dự án khác.

Trên đây là các thông tin liên quan về dự án Senturia mà chúng tôi muốn các bạn nắm rõ. Ngoài ra dự án đã hoàn thành và đang được mang lên sàn giao dịch, nếu các bạn có nhu cầu mua hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi. Mong bài viết này mang đến những thông tin bổ ích cho các bạn.

Cùng tìm hiểu về dự án Senturia và chủ đầu tư dự án Tiến Phước was last modified: March 11th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago