Chọn phong cách sống hiện đại và bền vững cùng Chủ đầu tư Tiến Phước Palm Residence

Hiện nay, nhiều người trẻ tuổi cho rằng nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là lời khẳng định thể hiện phong cách sống của chủ nhân qua ngôi nhà đó. Hình mẫu lý tưởng cho khái niệm này vẫn luôn là một vấn đề nan giải đối với nhiều nhà đầu tư bởi không ít những yếu tố từ nội thất đến tiện nghi luôn phát sinh về nơi ở. Với những tiêu chí khó nhằn được đề ra,  chủ đầu tư Tiến Phước Palm Residence đã xây dựng nên một khu đô thị trang trọng với phong cách sống hiện đại và sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng trong quá trình tìm một ngôi nhà thích hợp để an cư lập nghiệp.

Nhà phố Palm Residence Quận 2

Phong cách sống như thế nào là lý tưởng?

Trong thời gian lĩnh vực bất động sản đang phải đối mặt với nhiều sự thay đổi về xu hướng, ngày càng nhiều nhà đầu tư có mối quan tâm mật thiết đến việc phát triển các tòa nhà mang tiêu chí bền vững. Hiện nay tại các quốc gia Châu Á, Singapore đang là nước tiên phong xu hướng phát triển đó, với một phần ba số tòa tháp cao tầng được “phủ xanh” đáp ứng các tiêu chí chủ đầu tư Tiến Phước đề ra về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Thế nên, con người hiện đại, chuẩn mực cũng thiết lập tiêu chuẩn mới cho xu hướng sống thế kỷ 21 – phong cách sống xanh. Đây được coi là một trong những tiêu chí góp phần xây dựng thương hiệu, tên tuổi của một công trình cao cấp. Từ các quy trình vận hành, quản lý dân cư đến xây dựng các cơ sở hạ tầng phải đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường, hệ thống an ninh khu chung cư cũng phải được trang bị các công nghệ tiên tiến,… để hỗ trợ, đảm bảo cho dân cư an toàn và an nhàn tận hưởng cuộc sống.

Một dự án hạng A không thể không thiếu khâu kiến trúc thông minh, đa năng và hiện đại. Thay vì một phòng lớn sẽ phân chia nhiều phòng riêng biệt, giờ đây con người đề cao những giá trị sống và yêu chuộng sự tích hợp “all in one” hay “mọi không gian trong một”. Hơn nữa, ngày nay, con người nhận thức cao hơn về sự gắn kết trong gia đình, họ dành thời gian ở nhà cho người mình yêu thương hơn. Đồng thời, việc xây dựng theo kiểu “all in one” như vậy còn giúp ta giảm thiểu tối đa vách ngăn, tăng cường sự hòa thuận với thiên nhiên hơn. Có thể nói, điều nhiều dân cư đang muốn hướng đến chính là có thể sống xanh trong lòng thành thị. Không chỉ với tiêu chuẩn sống xanh, một khu dân cư cao cấp phải đáp ứng được tiêu chí “sống sang” trong đặc quyền tiện nghi cơ bản có thể đề cập đến như: thang máy, bãi đỗ xe hơi, bể bơi và các khu vực, dịch vụ giải trí khác.

Sống hiện đại, bền vững cùng chủ đầu tư Palm Residence

Khu dân cư Palm Residence Quận 2 là một phần dự án Palm City của chủ đầu tư Tiến Phước, tọa lạc tại nơi được săn đón nhất với tốc độ phát triển chóng mặt cùng những cơ sở hạ tầng, thiết bị tiên tiến bậc nhất Sài Gòn. Đây còn được xem là vị trí đắc địa khi có thể kết nối với trung tâm thành phố và các vùng lân cận khác bằng các tuyến đường huyết mạch.

Dân cư sống tại đây di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn để hòa mình cùng nơi đô thị phồn hoa nhộn nhịp, các trung tâm thương mại, khu vui chơi trong thành phố và có cơ hội tiếp cận với các địa điểm giáo dục, y tế, giải trí hơn dân cư ở khu vực khác. Sự phân khu đồng bộ thuận lợi nhằm phục vụ cho cuộc sống của cư dân với các tiện ích dịch vụ như: trung tâm thương mại hiện đại, phòng tập gym cao cấp, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị,…

Palm Residence được trang bị các tiện ích và
dịch vụ cao cấp trong nội khu

Nhà phố Palm Residence còn được thiết kế khéo léo, bắt mắt với sân vườn riêng cùng kiến trúc hiện đại. Đây là kiểu nhà phố được công ty TNHH Tiến Phước ra mắt thị trường với theo kiểu tối giản với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và cung cấp các dịch vụ tiện nghi đầy đủ.

Phòng khách là sự giao hoà các màu sắc trung tính tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho dân cư, Nội thất phòng khách được xây dựng cao cấp, hiện đại, được thiết kế một cách tinh tế theo phong cách tối giản (Minimalism). Với tông trắng là màu sắc chủ đạo được lựa chọn để tô điểm cho phong cách này khi lựa chọn thiết kế căn hộ, đồ nội thất cũng được giản lược tối ưu nhất có thể.

Phòng bếp được thiết kế phong cách tối giản bởi House Design

Khu vực dùng bữa được tích hợp với phòng bếp đầy đủ tiện nghi cùng cách sắp xếp đồ nội thất khoa học. Các thiết bị như bếp từ, máy hút mùi, máy rửa chén,… cũng được trang bị thế hệ tân tiến nhất. Căn hộ rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế mở chuẩn kiểu Singapore giúp căn phòng luôn có view từ nhiều phía, đặc biệt là có thể đón nắng đón gió hòa mình cùng thiên nhiên, căn phòng cũng trở nên thoáng mát và đầy đủ ánh sáng.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn mới hơn về phong cách sống hiện đại của thời đại mới cũng như gợi ý cho bạn một nơi lý tưởng để bạn có thể đầu tư lâu dài và sống bền vững. Hãy đến với khu đô thị của chủ đầu tư Palm Residence, nơi cho bạn trải nghiệm kiến tạo cuộc sống hứng khởi, đương thời.

Chọn phong cách sống hiện đại và bền vững cùng Chủ đầu tư Tiến Phước Palm Residence was last modified: June 24th, 2023 by admin

Recent Posts

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

2 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

3 days ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

6 days ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago