Các lý do nên chọn khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Bạn đang đắn đo về việc có nên chọn khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon là địa điểm mở văn phòng cho doanh nghiệp của mình? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các lý do giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

1. Tổng quan về OneHub Saigon

OneHub Saigon là dự án khu phức hợp thương mại được đặt ngay tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn. Thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố hay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong thời gian lái xe chưa đến 30 phút. Bên cạnh đó, dự án còn triển khai cầu vượt cạnh ga tàu điện ngầm SHTP dành cho người đi bộ giúp cho việc đi lại của nhân viên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Dự án khu phức hợp văn phòng thương mại

OneHub Saigon mở đầu trong công cuộc thiết kế đạt tiêu chuẩn xanh cùng với thông điệp của thương hiệu Connected Campus – Creating Communities! OneHub Saigon hướng tới sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp, nâng cao kết nối cộng đồng, thúc đẩy quá trình sáng tạo để trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho khách hàng thuộc các lĩnh vực công nghệ cao,…

Thiết kế đạt tiêu chuẩn xanh

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon có tổng diện tích lên đến 12 hecta với quy mô 11 tòa nhà đạt chuẩn quốc tế hạng A bao gồm:

  • 1 trung tâm thương mại quy mô
  • 1 trung tâm đào tạo
  • 2 tòa tháp văn phòng kết hợp lưu trú
  • 7 tòa tháp văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với ý tưởng “Work – Live – Play – Learn”, OneHub hướng tới 1 môi trường đa năng, vừa là nơi làm việc vừa là nơi sinh sống không chỉ vậy còn là nơi giao lưu học hỏi và tổ chức vui chơi giải trí. OneHub Saigon tạo điều kiện cho người sử dụng có cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm các tiện ích đa chức năng. Chưa dừng lại ở đó, khu phức hợp đa năng này còn cung cấp được dịch vụ ăn uống, giải trí và môi trường thuận lợi cho việc kết nối, chia sẻ xây dựng mối quan hệ. Tất cả được gói gọn trong khuôn viên của khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon. Qua đó có thể dễ dàng thuyết phục rằng OneHub có thể đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe từ các doanh nghiệp quốc tế.

2. Các tiện ích và dịch vụ bên trong khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

2.1. Khu thương mại đa chức năng

Khu thương mại đa chức năng có diện tích hơn 100.000 m2 được sử dụng cho không gian làm việc đồng thời cung cấp các dịch vụ tiện ích như: khu vực bán lẻ, cửa hàng ăn uống và tụ điểm giải trí,…Nhằm phục vụ cho nhân viên làm việc tại văn phòng và cư dân sinh sống xung quanh.

Khu thương mại đa chức năng

2.2. Tòa nhà văn phòng

Tòa nhà văn phong với thiết kế đặc trưng cùng kết cấu chắc chắn dành cho các văn phòng lớn. Vận dụng tối đa không gian của 7 tòa tháp văn phòng để thuận lợi trong việc sử dụng công năng tại các tầng hoặc liên tầng đồng thời xây dựng môi trường làm việc hiện đại đảm bảo kết quả chất lượng.

Tòa nhà văn phòng tại OneHub Saigon

2.3. Văn phòng kết hợp lưu trú

WOHO – khái niệm mới trong việc tạo điều kiện cho người dùng được tiếp cận trải nghiệm các tiện năng một cách dễ dàng. Làm việc và sinh sống trong cùng một địa điểm giúp thuận tiện hơn cho doanh nghiệp. Khái niệm được ra đời dựa trên ý tưởng kết hợp văn phòng và không gian sống của OneHub Saigon dành cho dự án lần này.

WOHO – văn phòng kết hợp lưu trú

2.3. Trung tâm đào tạo

Có một trung tâm đào tạo nằm trong khu phức hợp dành riêng cho việc đào tạo nhân viên từ các doanh nghiệp. Tạo môi trường học tập, trau dồi kiến thức và kĩ năng một cách dễ dàng. Đồng thời cũng là sợi dây nối xây dựng các mối quan hệ cho những người có cùng chí hướng.

Trung tâm đào tạo tại OneHub Saigon

2.4. Khu tổ chức sự kiện

Tiện ích dành riêng cho các hoạt động thuộc cộng đồng OneHub Saigon. Mang đến sự thoải mái và nhận về sự tin tưởng là tiêu chí hàng đầu của OneHub Saigon dành cho khách hàng khi đến với khu phức hợp thương mại văn phòng. Ở đây cũng là nơi để mọi người tương tác, lựa chọn hợp tác và cùng sáng tạo.

Khu tổ chức sự kiện tại OneHub Saigon

2.5. Khu vực nhà hàng / ăn uống

Yên tâm khi đến với khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon ngoài việc cam kết đảm bảo về không gian văn phòng làm việc OneHub còn chú trọng quan tâm về dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí. Với thiết kế hiện đại không gian xanh, thân thiện môi trường cùng các lựa chọn đa dạng về ẩm thực. OneHub tin rằng sẽ đem lại cho khách hàng một tinh thần thoải mái và những trải nghiệm đắt giá.

Dịch vụ nhà hàng / ăn uống

Kết

Đối với các doanh nghiệp đang có định hướng di chuyển văn phòng ra ngoài khu trung tâm. Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon hoàn toàn có thể làm hài lòng và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Chi tiết dự án OneHub Saigon

Các lý do nên chọn khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon was last modified: June 26th, 2023 by admin

Recent Posts

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

19 hours ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

3 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

4 days ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 week ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago