Bạn muốn thuê văn phòng cao cấp, vậy nên thuê ở đâu?

Ngày nay, văn phòng cho thuê cao cấp luôn là mong muốn của các doanh nghiệp, đặc biệt trên địa bàn quận 1.

Khi các doanh nghiệp sở hữu một văn phòng cho thuê cao cấp tại khu vực quận 1 sầm uất sẽ mang lại rất nhiều những thuận lợi, không chỉ thuận lợi cho kinh doanh, phát triển sự nghiệp mà còn giúp xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho bạn. Vậy nếu các công ty, tập đoàn muốn tìm thuê một văn phòng cao cấp hạng A thì nên lựa chọn những địa điểm nào. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các gợi ý về những toà cao ốc cung cấp văn phòng cho thuê quận 1chất lượng và có giá tốt nhất.

1. SAIGON CENTRE TOWER II

– Vị trí: 65 Lê Lợi – Quận 1 – Tp. HCM

– Kết cấu: 6 hầm + 1 trệt + 42 tầng

– Tổng giá trị sử dụng: 44.000 m2

– Giá thuê: 42 USD/m2/tháng

Hãy thêm ngay toà nhà này vào danh sách những địa điểm nên chọn làm trụ sở văn phòng của bạn. Saigon Centre Tower II có vị trí vô cùng thuận lợi ngay mặt tiên của ba tuyến đường nổi tiếng tại quận 1 là Lê Lợi, Nam Kì Khởi Nghĩa, Pasteur,..tiếp giáp với phố đi bộ Nguyễn Huệ, cách Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh chỉ 3 phút đi bộ, cách các trung tâm mua sắm lớn như Union, chợ Bến Thành và các trụ sở ngành, chi nhánh ngân hàng không quá 5 phút đi xe. Tất cả sẽ tạo nên vị trí vô cùng thuận lợi giúp cho công việc hằng ngày của các doanh nghiệp được diễn ra suôn sẻ, dễ dàng giao tiếp, trao đổi với khách hàng,..

Ngoài các ưu điểm về vị trí địa lí như trên, thì Saigon centre Tower II còn được thiết kết theo lối kiến trúc xanh bao gồm các tính năng nổi bật của một văn phòng hiện đại như máy điều hoả không khí tiết kiệm năng lượng, phụ kiện nước được trang bị theo các quy định nghiêm ngặt yêu cầu về hiệu suất của việc ghi nhãn hiệu quả sử dụng nước của Singapore.  Thêm vào đó là hệ thống gồm 11 thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy, chữa cháy được trang bị khắp toà nhà cùng máy phát điện dự phòng chất lượng cao và khối đế là trung tâm thương mại giúp đem lại sự thoải mái nhất, đáp ứng các nhu cầu về giải trí cũng như công việc.

2. BITEXCO FINANCIAL TOWER

– Vị trí: 2 Hải Triều – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh

– Kết cấu: 3 hầm + 68 tầng + 14 thang máy

– Tổng diện tích sử dụng: 54.000 m2

– Giá thuê: 38 USD/m2/tháng

Một trong những công trình kiến trúc nổi bật tiêu biểu tại quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Bitexco financial Tower là một khu phức hợp của nhiều khu vực được phân bổ từ dưới lên theo thứ tự, 6 tầng dành cho trung tâm mua sắm cao cấp và các nhà hàng, khu ẩm thực sang trọng, tiếp đó khu vực từ tầng 7 đến tầng 55 là khu cao ốc văn phòng với tổng diện tích sử dụng đạt tới 54.000 mét vuông, cấp các diện tích cho thuê linh hoạt từ 73 mét vuông cho đến 672 mét vuông, 1000 mét vuông. Ngoài lợi thế về không gian, toà nhà Bitexco còn được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên biệt giúp phục vụ cho công việc văn phòng cơ bản như hệ thống kết nối điện thoại toàn cao ốc, internet tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, dịch vụ bảo vệ chuyện nghiệp 24/7.

Các văn phòng cho thuê tại Bitexco có vị trí vô cùng thuận lợi tại trung tâm quận 1, xung quanh là các tuyến đường quan trong như Hồ Tùng Mậu, Hàm Nghi, Ngô Đức Kế, Nguyễn Huệ,…đồng thời cũng tiếp giáp với nhiều chi nhánh ngân hàng, kho bạc Nhà nước cùng nhiều sở ngành, khách sạn, nhà hàng, thuận tiện cho di chuyển và làm việc với đối tác cũng như giải trí sau giờ làm.

3. M PLAZA

– Vị trí: 39 Lê Duẩn – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh

– Kết cấu: 3 hầm + 21 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 54.000 m2

– Giá thuê: 38 USD/m2/tháng

M Plaza được đặt tại vị trí vô cùng đẹp, ngay tại trung tâm quận 1, bao quanh bởi các tuyến đường quan trọng nhưng Lê Văn hưu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng,..gần với nhiều địa điểm du lịch như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố cùng nhiều trung tâm thương mại, khách sạn, gần Uỷ ban nhân dân thành phố và các sở ngành trong khu vực quận 1 chỉ với không quá 5 phút đi xe. Điều này sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các doanh nghiệp khi di chuyển cũng như tìm kiếm khách hàng và làm việc với đối tác.

Doanh nghiệp khi chọn thuê văn phòng tại M Plaza sẽ được cung cấp một diện tích sàn văn phòng lên đến 1.700 mét vuông, và nhiều diện tích cho thuê linh hoạt từ 150 mét vuông cho đến 1.700 mét vuông. Ngoài ra, M Plaza là cấu trúc tổ hợp công trình của 3 cao ốc, một cao ốc là khu căn hộ cao cấp, một là khách sạn quốc tế và một cao ốc dành cho doanh nghiệp thuê văn phòng. Với cấu trúc gồm 3 hầm, 21 tầng cao và được trang bị hệ thống điều hoà không khí xanh thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm năng lượng thì M Plaza là một ứng cử viên sáng giá cho nhiều doanh nghiệp đang có ý định tìm văn phòng cho thuê.

Tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết về M Plaza và nhều địa điểm có văn phòng cho thuê quận 1 tại đây.

Bạn muốn thuê văn phòng cao cấp, vậy nên thuê ở đâu? was last modified: March 16th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago