Những mẫu thiết kế phòng tắm thương hiệu Châu Âu Mobalpa ăn khách nhất hiện nay

Nhờ sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng đời sống cũng được nâng cao. Chính vì vậy, khi xây dựng một công trình nhà ở ngoài việc đáp ứng được những yêu cầu tất yếu, người ta còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, mỗi không gian trong cả ngôi nhà đều được đặc biệt chú ý trong quá trình xây dựng, phòng tắm cũng không ngoại lệ, khi có nhiều yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Trước tình hình đó, thương hiệu nội thất Mobalpa cập nhật những mẫu thiết kế phòng tắm mới giải quyết những trăn trở của khách hàng.

Vegetal Trend

Hướng đến những điều gần gũi với thiên nhiên là những gì mẫu thiết kế Vegetal Trend mang lại. Nội thất trong phòng tắm được bố trí một cách ngăn nắp, các ngăn tủ lớn được bố trí khéo léo, thông minh giúp việc cất giữ, bảo quản dụng cụ phòng tắm cũng dễ dàng và thuận tiện. Để tạo một không gian tươi mát, các gam màu dịu nhẹ như trắng, nâu gỗ hòa cùng với xanh lá mạ được phối với nhau một cách nhịp nhàng cho gia chủ cảm giác thư giãn, tinh tế.

Hamman Trend

Đối lập với vẻ nhẹ nhàng, tinh khiết của Vegetal Trend, Hamman Trend là một mẫu thiết kế với vẻ hiện đại, cầu kì và tinh xảo hơn. Với những họa tiết được chạm, vẽ một cách tỉ mỉ hòa cùng những màu sắc ấm áp đi kèm với nó là sự sắp xếp nội thất một cách tương phản, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật sự thư giãn và thích thú khi đắm mình vào không gian cùng với Hamman Trend.

Scandinavian Trend

Đây là có lẽ là một mẫu thiết kế dành cho những ai ưa thích sự đơn giản mà vẫn tinh tế, sang trọng. Khu vực giặt đồ rộng lớn được khéo léo che chắn, Scandinavian Trend mà phòng tắm Mobalpa đem lại là sự đơn giản, thanh thoát. Đặc biệt, với màu sắc tương sáng của gỗ và những mẫu thiết kế hiện đại của các ngăn tủ kéo càng làm cho không gian lại càng tối giản, nhưng vẫn cuốn hút và ấn tượng.

Loft Trend

Loft Trend là một trong những thiết kế độc đáo khác của Mobalpa, phòng tắm, khu vực giặt giũ, … tách biệt với nhau hình thành một tổng thể lạ mắt đặc biệt và ấn tượng. Góp phần không nhỏ cho sự độc đáo của thiết kế này, là sự kết hợp tương phản về màu sắc, xanh lá cây đến đen, trắng trên từng ô tủ, điểm xuyến thêm phần nổi bật cho không gian phòng tắm.

Graphic Trend

Những gì mà Mobalpa mang lại trong thiết kế Graphic Trend là vẻ liên kết rực rỡ hoàn hảo. Bộ bàn trang điểm là một trong những điểm nhấn là một trong những điểm đáng chú ý trong mẫu thiết kế này, khi được sắp xếp một cách khéo léo. Cùng với đó, là độ bóng và mờ của nội thất được tính toán sắp đặt một cách chi tiết, thu hút.

Freshness Trend

Với tính chất công việc bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để thường xuyên dọn dẹp, thì Freshness Trend sẽ là một giải pháp thích hợp đối với bạn. Với một tủ lớn tích hợp, việc dọn dẹp và lưu trữ đồ đạc của bạn sẽ được tối đa hóa. Việc bạn cần làm là tận hưởng sự tiện nghi đến từng chi tiết mà Freshness Trend mang lại.

Elagance Trend

Đối với những ai đam mê phong cách cổ điển, thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế Elagance Trend của Mobalpa. Vẻ quyền uy toát lên từ thiết kế tay cầm và chân nội thất, tạo cảm giác xa hoa, sang trọng cho không gian, đem lại cho bạn một cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Cocoon Trend

Cocoon Trend là một mẫu thiết kế trẻ trung, năng động. Điểm khác biệt của mẫu thiết kế này so với các thiết kế còn lại của nhà Mobalpa là màu vàng tươi tắn được bố trí ngẫu nhiên nhưng nổi bật trên nền đen của phần nội thất còn lại. Ngoài ra, vòi hoa sen lớn cũng là điểm nhấn nổi bật cho thiết kế thú vị này.

Trên đây là những gợi ý những mẫu thiết kế phòng tắm đến từ thương hiệu nhập khẩu từ Pháp Mobalpa, hy vọng với những đề xuất này bạn sẽ có được lựa chọn ưng ý cho không gian phòng tắm của mình và gia đình. Để xem thêm thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

Những mẫu thiết kế phòng tắm thương hiệu Châu Âu Mobalpa ăn khách nhất hiện nay was last modified: November 24th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago