Thiết kế không gian văn phòng và tầm quan trọng của nó

Không gian văn phòng là nơi mà tất cả nhân viên của bạn (và bạn) cuối cùng sẽ dành phần lớn thời gian thức dậy của bạn, vì vậy cần phải có sự chăm sóc đặc biệt trong việc xây dựng nó. Mặc dù bạn có thể có một ý tưởng về cách bạn muốn văn phòng của bạn trông và cảm nhận, một nhà thiết kế nội thất – và thiết kế nội thất tuyệt vời – có thể giúp văn phòng của bạn có lợi hơn cho năng suất cho nhân viên của bạn. Dưới đây, công ty thiết kế không gian văn phòng  chuyên nghiệp ADP-architects sẽ đưa ra một vài lý do tại sao bạn nên xem xét thiết kế nội thất văn phòng.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi các văn phòng được thiết kế tốt, người lao động trở nên được khuyến khích hơn để hoàn thành nhiệm vụ hoặc công việc của họ trong ngày. Dường như khi mọi người trong văn phòng hài lòng, thì nhiều khả năng họ sẽ trở nên năng suất, hiệu quả và hiệu quả hơn trong công việc họ làm.

Trong việc tạo ra một nơi làm việc đáng khích lệ và thú vị, câu hỏi mà bạn cần trả lời đầu tiên là liệu có cần phải thuê một nhà thiết kế nội thất hay không. Bạn có cần một chuyên gia để thiết kế văn phòng của bạn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về một số lý do tại sao nên tham gia vào các dịch vụ thiết kế nội thất thương mại chuyên nghiệp.

Thiết kế không gian văn phòng mang đến hiệu quả về fchi phí

Có quá nhiều ví dụ về các văn phòng tồi: những văn phòng có ánh sáng kém, giao thông chân kém, đồ đạc không ổn định hoặc giá đỡ được thiết kế kém. Chi phí ban đầu để thuê một nhà thiết kế nội thất để đảm bảo rằng văn phòng của bạn được trang bị tốt và dễ bảo trì trong những năm tới sẽ vượt xa chi phí sửa chữa cuối cùng và lặp lại của thiết kế nội thất kém.

Nó cho phép bạn tập trung vào các vấn đề khác

Giả sử rằng bạn sẽ tìm kiếm đồ trang trí văn phòng tại thời điểm bạn thiết lập doanh nghiệp / văn phòng của mình, có nhiều thứ bạn muốn nghĩ hơn là màu gạch ốp tường. Một nhà thiết kế nội thất trong tay có thể chăm sóc những thứ này với sự giám sát và đầu vào tối thiểu, cho phép bạn giải phóng thời gian cho những thứ khác.

Họ giúp bạn nắm bắt những thứ mà bạn có thể đã bỏ lỡ

Điều này đặc biệt đúng với đồ đạc văn phòng mà bạn đã thừa hưởng. Đôi khi bạn cần chuyển đến một văn phòng mới, và để cắt giảm chi phí, hãy tích hợp nội thất mới của bạn với những văn phòng cũ. Thiết kế nội thất có thể giúp với điều này – với nhiều ý tưởng thiết kế nội thất hơn, họ có thể nắm bắt được những thứ có thể hoạt động tốt hơn với những gì bạn đã có.

Tư vấn chuyên nghiệp

Các nhà thiết kế nội thất là những chuyên gia giỏi nhất cho thiết kế nội thất, đơn giản là vì họ đã đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn hầu hết mọi người. Họ có kiến ​​thức, con mắt, kỹ năng và quan trọng nhất – liên hệ – cho công việc mà bạn yêu cầu. Đặc biệt đối với những bộ đồ công sở thường xuyên hơn không cần phải có chất lượng xây dựng và trang trí nội thất tốt, thiết kế nội thất bởi một chuyên gia sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn không phải đau đầu. Công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ADP-architects luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi thắc mắc của bạn.

Thiết kế nội thất giúp chất lượng cuộc sống xung quanh văn phòng, cũng như giúp bạn bớt lo lắng hơn về đồ nội thất mà văn phòng đang sử dụng hoặc liệu chiếc ghế dài dành cho khách hàng của bạn trong phòng chờ có thể giữ được hay không. Bên cạnh việc mang lại cho văn phòng của bạn cái nhìn đó, nó cũng có thể mang lại cảm giác đó.

ADP-architects

ADP-architects là một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng tại hà nội có uy tín hiện nay. Công ty gần như hội tụ đủ tất cả những yếu tố trên, tạo nên một công ty thiết kế chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng nhất. Những thành tựu có thể kể đến như:

Xuất hiện liên tục trên các báo nội thất uy tín nhất: Nội thất Magazine, diễn đàn hàng đầu trên thế giới Office Snapshot và thành viên chính thức của Hội đồng Xây dựng Xanh tại Việt Nam

Hơn 13 năm thành lập và phát triển. Đã thực hiện hơn 600 dự án thiết kế văn phòng, trong đó chiếm 90% là những dự án thuộc các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia lớn như Unilever, Samsung, Nestlé, Prudential, Garena, Johnson&Johnson…

Những giải thưởng đạt được: Chứng nhận LEED Vàng cho dự án văn phòng xanh JnJ, The International Art of Europe 2012, Red Dot Product Design 2017 Award, Best Office Interior thuộc giải Asia Pacific Property Awards 2019, “Best Workplace Design – Golden Award” trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế nội thất Việt Nam 2019 (Vmark Interior Design Week 2019)…

Nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cho những dự án thứ hai như Garena, 3M…

Nếu bạn đang suy nghĩ về một sự thay đổi trong văn phòng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cách công ty thiết kế nội thất ADP-architects có thể giúp bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đã thực hiện hơn 600 dự án khác nhau cho các tập đoàn lớn. Để liên hệ với công ty thiết kế không gian văn phòng chuyên nghiệp ADP-architects, mời các doanh nghiệp tham khảo thông tin liên hệ dưới đây:

Văn phòng 1: Lầu 1, 56 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Văn phòng 2: 193 – 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: +848 3827 3660

Thiết kế không gian văn phòng và tầm quan trọng của nó was last modified: June 17th, 2022 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 days ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago