Các mức lãi suất mua xe ô tô trả góp trên thị trường hiện nay có cố định không?

Vay mua xe ô tô trả góp là một trong những giải pháp giúp người dùng sở hữu xe ô tô chỉ với một khoản tiền ban đầu. Trước khi quyết định mua xe ô tô trả góp bạn nên tìm hiểu kỹ về mức lãi suất áp dụng để tránh những rủi ro tài chính xảy ra say này. Việc xác định lãi suất mua xe ô tô trả góp có cố định hay không sẽ giúp bạn lên kế hoạch thanh toán phù hợp với khả năng. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Mức lãi suất vay mua xe có cố định không?

Tham khảo mức lãi suất vay mua xe ô tô trả góp

Vay mua xe là khoản vay theo giá trị của chiếc xe của bạn. Tùy vào giá trị xe, hạn mức vay, thời hạn vay mà phần tiền lãi suất sẽ có sự khác nhau. Người mua cần tham khảo và tìm hiểu mức lãi suất áp dụng cho khoản vay của mình để đảm bảo toán đúng hạn, dự tính được kế hoạch tài chính của mình. Thông thường, mức lãi suất mua xe ô tô trả góp sẽ cố định trong khoảng từ 6-12 tháng. Khi hết thời gian này, mức lãi suất của đơn vị cho vay sẽ được thả nổi theo quy định. Do đó, khách hàng nên tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn đơn vị vay mua xe ô tô lãi suất thấp cho khoản vay mua xe ô tô trả góp.

Xem thêm: Cách tính chi tiết lãi suất vay mua ô tô trả góp bạn nên biết

Hầu hết các công ty tài chính hiện nay sẽ áp dụng hình thức lãi suất trả góp và thả nổi cho khoản vay mua xe ô tô trả góp. Mỗi đơn vị sẽ áp dụng một mức lãi suất khác nhau nên việc lựa chọn công ty tài chính để vay mua xe ô tô sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người mua.

Xác định ngân sách khi lựa chọn mua xe ô tô

Dự tính ngân sách khi lựa chọn mua xe ô tô

Bên cạnh vấn đề lãi suất, người mua xe ô tô cần phải xác định trước ngân sách của mình để đảm bảo chi phí khoản vay không bị thâm hụt. Nếu bạn có mức thu nhập ổn định, lập kế hoạch tài chính rõ ràng thì có thể lựa chọn các gói vay mua xe trả góp trong thời hạn ngắn với mức lãi suất thấp. Bên cạnh đó bạn có thể chọn hạn mức vay theo ngân sách với mức lãi suất áp dụng phù hợp, tránh những rủi ro tài chính có thể xảy ra sau này.

Tìm hiểu về lãi suất mua xe ô tô trả góp của đơn vị cho vay

Hiện nay, mỗi đơn vị cho vay sẽ có các gói vay với mức lãi suất mua xe ô tô trả góp khác nhau nên người mua cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn nên ưu tiên chọn những đơn vị có nhiều chính sách lãi suất ưu đãi cho khách hàng và kèm theo nhiều chương trình ưu đãi. Đây là một trong những bước cần thiết giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể.

Vay mua xe ô tô lãi suất thấp tại TFSVN

Mua xe ô tô trả góp lãi suất thấp tại TFSVN

Với ưu điểm cung cấp nhiều gói sản phẩm vay mua xe ô tô trả góp đa dạng, TFSVN hiện được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Khi vay mua xe trả góp tại TFSVN, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn gói vay mua xe phù hợp như gói Truyền thống, Balloon, 50/50,EZ. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được ưu đãi lãi suất hấp dẫn, thấp hơn so hơn với các ngân hàng.

Hiện nay, khách hàng mua xe trả góp thông thường sẽ lựa chọn hai lãi suất phổ biến đó chính là lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt. Lãi suất tối ưu đối với cá nhân chỉ 6.99%/ năm trong 06 tháng đầu và lãi suất linh hoạt 7.99%/ năm cố định trong 06 tháng đầu.

Ưu đãi lãi suất vay mua xe trả góp thấp

Doanh nghiệp khi mua xe trả góp sẽ được áp dụng mức lãi suất tối ưu là khoảng 7.59%/ năm trong 12 tháng đầu, 5.99%/ năm trong 06 tháng đầu và mức lãi suất linh hoạt là 6.99%/ năm cố định trong 06 tháng đầu.

Theo quy định của TFSVN thì hai loại lãi suất tối ưu và linh hoạt đều sẽ được điều chỉnh mỗi 03 tháng một lần.

Tổng kết

Để tránh những rủi ro tài chính có thể xảy ra sau này, người mua xe ô tô trả góp cần lưu ý về mức lãi suất mua xe ô tô trả góp có cố định hay không. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo và lựa chọn công ty tài chính uy tín, áp dụng mức lãi suất thấp như TFSVN để tiết kiệm được các khoản chi phí. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn nắm được những lưu ý về lãi suất khi mua xe ô tô trả góp.

Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tuyến & Tính Toán Trả Nợ Sớm

Các mức lãi suất mua xe ô tô trả góp trên thị trường hiện nay có cố định không? was last modified: November 11th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago