Vì sao nhiều người dùng lại tin tưởng lựa chọn vay mua xe ô tô tại TFSVN?

Lượng cầu về mua xe ô tô trả góp đang ngày càng tăng cao do tính chất công việc và chất lượng cuộc sống đã thúc đẩy người dùng cần sự tiện nghi và nâng cấp hơn. Nhận biết được điều ấy, các doanh nghiệp tài chính như ngân hàng và TFSVN đã cho ra mắt nhiều dịch vụ tài chính với các ưu đãi hấp dẫn khác nhau nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại có tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng TFSVN. Vậy lãi suất ngân hàng vay mua xe oto khác gì với TFSVN? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng xem sự phân tích dưới đây nhé.

Lượng cầu về mua xe ô tô trả góp đang ngày càng tăng cao

Nên mua xe oto trả góp trong thời điểm hiện tại không?

Hiện nay, việc tậu xe oto đã không còn quá khó khăn đối với người dùng. Thay vì phải cố gắng tiết kiệm tiền trong một khoảng thời gian dài để thanh toán một lần hay tài chính đang không ổn định, còn hạn chế mà khách hàng không thể sở hữu được xế hộp phục vụ cho nhu cầu đi lại được tiện nghi hơn thì hình thức vay mua xe oto trả góp ra đời chính là một giải pháp tài chính hữu hiệu. Nhiều doanh nghiệp còn cho phép người dùng cho vay đến 85%/ giá trị xe. Cùng với các giấy tờ và thủ tục đơn giản sẽ giúp người dùng tậu được xe yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Việc tậu xe oto đã không còn quá khó khăn đối với người dùng

Vì sao nhiều người lại lựa chọn sử dụng dịch vụ tại TFSVN?

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) sở hữu số vốn được đầu tư 100% từ nước ngoài và vinh dự là một trong những thành viên của Tập đoàn Tài Chính Toyota (tập đoàn với nhiều công ty thành viên hoạt động trong và cả ngoài nước).

Với mục tiêu và sứ mệnh sẽ hỗ trợ những dịch vụ tài chính giúp người dùng có cơ hội sở hữu xế hộp được nhanh chóng, mang đến một cuộc sống ngày một tiện nghi và nâng cấp hơn.

Lợi ích khi vay TFSVN

  • Thuận tiện: Với mô hình một đầu mối “One Stop Shop” thuận tiện giúp cho khách hàng có thể đến bất kỳ Đại lý Ủy Quyền để lựa chọn và vay mua xe yêu thích.
  • Chất lượng: TFSVN cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, đảm bảo an toàn bảo mật thông tin của khách hàng, mang đến sự an tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đa dạng: Các sản phẩm và dịch vụ vay mua xe của TFSVN đa dạng đáp ứng cho các nhu cầu và tài chính của từng khách hàng.
  • Cạnh tranh: TFSVN mang đến nhiều mức lãi suất ưu đãi và linh hoạt.

Quy trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng.

Bước 2: Công ty bắt đầu thẩm định dựa theo những quy định (về giấy tờ tuỳ thân và chứng minh thu nhập).

Bước 3: Nếu hồ sơ được thông qua, khách hàng bổ sung những giấy tờ và hồ sơ còn lại để hoàn tất thủ tục.

Bước 4: Ký kết hợp đồng và bàn xe giao xe tại Đại lý Uỷ quyền Toyota Việt Nam.

Vậy lãi suất ngân hàng vay mua xe oto so với TFSVN có gì khác nhau không?

Đối với ngân hàng, thông thường sẽ chỉ áp dụng 1 mức lãi suất cố định dao động từ 6% đến 12.5% cho mỗi dòng xe oto và lãi suất cũng có thể tăng lên bởi nhiều yếu tố như thời gian vay, giá trị xe, dòng xe,…

Nhưng đối với TFSVN thì khác, với mong muốn sẽ giúp được nhiều khách hàng hơn bằng sự đa dạng trong các sản phẩm vay và cả các ưu đãi trong mức lãi suất. Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn sản phẩm vay tại TFSVN, nhân viên sẽ hướng dẫn cách tính lãi suất cụ thể và chi tiết theo khoản vay của khách hàng.

Sản phẩm Truyền thống

Áp dụng mức lãi suất tối ưu (9.49%/năm cố định trong 6 tháng đầu) hoặc linh hoạt (13.20%/năm cố định trong 6 tháng đầu) với tỷ lệ vay lên đến 80% – 85% trong khoản thời gian vay dài hạn (12 tháng – 36 tháng – 84 tháng).

Sản phẩm Balloon

Hiện tại, TFSVN đang diễn ra chương trình “Sống Trọn Vẹn Cùng Xế Yêu Ngay Hôm Nay” – Ưu Đãi Lãi Suất Với Sản Phẩm Balloon. Theo đó, khách hàng vay mua xe sẽ được lựa chọn áp dụng mức lãi suất ưu việt như ưu đãi 9.49%/năm cố định trong 6 tháng đầu hoặc gói ưu đãi 13.20%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Sản phẩm 50/50

Áp dụng mức lãi suất 10.59% được cố định trong suốt thời gian, thích hợp với những khách hàng có tài chính ổn định.

Sản phẩm Ez Toyota

Khác với những sản phẩm khác, Ez được áp dụng mức lãi suất điều chỉnh tối ưu (3 tháng/ lần) với số tiền thanh toán đều nhau được tính theo dư nợ giảm dần.

Vậy lãi suất ngân hàng vay mua xe oto so với TFSVN có gì khác nhau không?

Tổng kết

Với những phân tích trên hy vọng sẽ giúp quý khách hiểu hơn về TFSVN và đặc biệt là so sánh được giữa lãi suất ngân hàng vay mua xe oto với TFSVN thì cái nào sẽ phù hợp hơn với tài chính mình nhé.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

Vì sao nhiều người dùng lại tin tưởng lựa chọn vay mua xe ô tô tại TFSVN? was last modified: November 11th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago