Chủ đầu tư bất động sản Tiến Phước là ai? Có nên đầu tư vào các dự án Tiến Phước?

Tiến Phước là một trong những chủ đầu tư bất động sản lâu đời và uy tín hàng đầu  Việt Nam. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản Tiến Phước đã khẳng định bản thân là một đối thủ nặng ký và thương hiệu bất động sản uy tín qua hàng loạt các dự án Tiến Phước đạt nhiều thành công.

Giới thiệu về Tiến Phước

Tên đầy đủ của Tiến Phước là Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước. Đây là một doanh nghiệp ra đời vào năm 1992, và đi đầu trong việc cung cấp giải pháp đồng bộ lĩnh vực bất động sản với các cơ sở y tế và cơ sở hạ tầng. Lĩnh vực đầu từ và triển bất động sản vẫn luôn là hoạt động chính của công ty. Những thành công của Tiến Phước suốt 30 năm qua được thể hiện qua  các dự án đa dạng và lớn tập trung tại các quận 2, quận 1, quận 12, Bình Chánh và các tỉnh khác như Bà Rịa-Vũng Tàu, Khánh Hòa…

Nhờ có lợi thế kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, Tiến Phước tạo được thương hiệu vững chắc là một đối tác uy tín và đáng tin cậy. Đồng thời Tiến Phước còn trở thành đối tác được tin cậy với nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư nước ngoài.

Mục tiêu  của công ty bất động sản Tiến Phước chính là hướng đến trở thành một trong những doanh nghiệp Đầu tư – Phát triển bất động sản Việt Nam uy tín hàng đầu. Những năm qua công ty luôn không ngừng cải thiện hoạt động, quản lý dự án, đặt yêu cầu về chất lượng lên trên hàng đầu, tuyển dụng và đào tạo hàng loạt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực bất động Việt Nam, mà còn mở rộng ra ngoài nước. Sự am hiểu về kiến trúc và thị trường bất động sản  nước ngoài đã giúp Tiến Phước trở thành doanh nghiệp đối tác của nhiều chủ đầu tư nước ngoài. Các dự án Tiến Phước đánh giá có thẩm mỹ cao, đa dạng, vững chắc và đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

Các dự án Tiến Phước tại Việt Nam

Dự án Senturia Nam Sài Gòn

Đây là dự án có diện tích lên tới 19.8 ha, nằm tại vị trí giáp với tuyến đường cốt lõi Nguyễn Văn Linh và giáp ranh với dòng sông Hiệp Ân. Với sự thuận lợi về mặt địa lí tự nhiên và giao thông vận tải, khiến cho dự án Tiến Phước này đang được săn đón bởi nhiều khách hàng. Nhờ có hệ thống giao thông đang được cải thiện và phát triển, người dân khu vực này có thể di chuyển sang các quận trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, Thủ Đức, Phú Mỹ Hưng và các tỉnh Miền tây một cách dễ dàng và thuận lợi. Nội khu vực của Senturia được phát triển với nhiều tiện ích y tế giáo dục, thể thao, các hoạt động giải trí cộng đồng cho cư dân và theo hướng thiết kế Địa Trung Hải.

Senturia Nam Sài Gòn

>>> Xem thêm: thông tin về dự án Senturia của tập đoàn bất động sản Tiến Phước

Dự án đô thị Palm City

Với diện tích lên tới 30.2 ha, kéo dài dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh gần 2.7km. Dự  án khu đô thị này của Tiến Phước bao gồm khu Palm Residence, các căn hộ cao cấp Palm Heights,  Palm Garden, bệnh viện quốc tế với da dạng dịch vụ y tế, trường học, trường quốc tế The American School, công viên xanh.

Palm City nhìn từ trên cao

Dự án Căn hộ Estella Heights

Dự án này là sự hợp tác giữa Tiến Phước và tập đoàn Keppel Land. Được xây dựng trên khu vực đất rộng 4.8 ha với các tiện nghi cao cấp có thể kể đến như hồ bơi rộng 50m, khu vườn trên cao, đường chạy bộ dài khoảng 400m, các phòng luyện tập giải trí thể thao như spa, gym, sân bóng tennis, Đây là dự án  gồm có 4 cụm tòa nhà cao từ 33 đến 34 tầng, và đặt ở khối tầng dưới là siêu thị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ăn uống cao cấp.

Căn hộ Estella Heights

Tổng kết

Tiến Phước là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành bất động sản với uy tín vững chắc và đáng tin cậy. Gần 30 năm qua, Tiên Phước đã không ngừng thiết lập vị thế của mình trên thị trường bất động sản, với hàng loạt các dự án lớn thành công không chỉ trong nước và ngoài nước.

Chủ đầu tư bất động sản Tiến Phước là ai? Có nên đầu tư vào các dự án Tiến Phước? was last modified: February 16th, 2023 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago