Cơ hội nào cho thị trường nhà đất quận Tân Phú cuối năm 2020?

Tân Phú là một quận nội thành của TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với các khu vực phát triển bậc nhất thành phố kèm theo sự phát triển vượt bậc về kinh tế, giáo dục, cơ sở hạ tầng, giao thông… Trong những năm gần đây quận Tân Phú trở thành một khu vực rất nổi trội trong lĩnh vực bất động sản. Sau biến động chung của toàn thị trường nửa đầu năm 2020, tình hình nhà đất quận Tân Phú nửa cuối năm sẽ như thế nào. Hãy cùng Propzy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Thực trạng mua bán nhà đất quận Tân Phú hiện nay

Tân Phú là một trong những địa bàn có hệ thống hạ tầng tốt nhất TP. Hồ Chí Minh. Hệ thống hạ tầng không chỉ tạo thuận lợi cho việc đi lại, lưu thông hàng hóa mà còn giúp thị trường bất động sản theo đó hưởng được nhiều lợi ích. Hệ thống hạ tầng được đầu tư với nhiều tiềm năng phát triển khiến nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường bất động sản khu vực này. Gần đây tại quận Tân Phú còn đổ bộ nhiều thương hiệu ngoại về ẩm thực, giải trí, y tế, giáo dục. Ngoài ra các dịch vụ tiện ích tại đây cũng đứng đầu trong cả thành phố.

Từ những điều kiện nổi bật trên kéo theo giá trị nhà đất nơi đây cũng tương đối đắt đỏ. Để mua được một căn nhà hay căn hộ tại quận Tân Phú, khách hàng sẽ phải có một nguồn vốn khá lớn. Tuy nhiên khi đã sở hữu những dự án nhà đất nơi đây thì tiềm năng phát triển và thu lợi nhuận trong tương lai rất lớn.

Trong những năm gần đây có rất nhiều nhà đầu tư đã tham gia đấu thầu và khai thác nhiều vùng đất còn trống tại quận Tân Phú để tiến hành khởi công xây dựng nhiều dự án nhà đất lớn. Trong năm nay hoặc trong một vài năm tới khi hoàn thành sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư cũng như những người dân có nhu cầu.

2. Xu hướng giá nhà đất tại khu vực quận Tân Phú năm 2020

Tuy trong cùng một quận nhưng cũng phải tùy thuộc vào vị trí tọa lạc của nhà đất mà mà có nhiều cách định giá khác nhau. Giá nhà đất tại đây dao động và có sự chênh lệch khá cao so với những khu vực khác. Cộng thêm do thời điểm mua bán nhà đất khác nhau cũng sẽ có những mức giá khác nhau.

Khoảng từ đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh, tình hình kinh tế thị trường nói chung có nhiều biến động bởi vậy thị trường bất động sản cũng không phải ngoại lệ. Nhiều người có tâm lý đợi giá nhà đất quận Tân Phú giảm mới chi tiền. Tuy nhiên hiện nay giá nhà cũng như giá đất không những không giảm mà có chiều hướng tăng nhanh nên việc đầu tư hoặc mua bán tiến hành càng sớm sẽ càng có nhiều lợi ích hơn.

Giá đất nền trong khu vực sẽ dao động khoảng 500.000.000 VNĐ đến 1.000.000.000 VNĐ tùy vị trí cũng như diện tích. Tuy nhiên mức giá này chỉ là tương đối, xu hướng tăng giảm phụ thuộc biến động thị trường và giá đất theo quy định của Nhà nước.

3. Lợi ích khi kinh doanh nhà đất quận Tân Phú

Với nhiều lợi ích về mọi mặt như đã kể trên thì việc kinh doanh nhà đất tại khu vực này hiện nay đang rất được quan tâm. Khi cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích hiện đại kéo theo cư dân về sinh sống, từ việc nâng cao chất lượng đời sống đó sẽ dẫn đến nhu cầu về nhà đất cũng tăng lên. Nhiều người sẽ muốn mua nhà để ổn định và an cư lạc nghiệp. Nếu chủ đầu tư nắm lấy cơ hội này để phát triển và xây dựng các dự án nhà ở, đất nền thì tiềm năng về lợi nhuận sẽ rất cao.

Hiện nay khu vực quận Tân Phú không còn quá nhiều đất trống nên việc đấu thầu và giành quyền khai thác sớm sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu thêm 1, 2 năm nữa có lẽ việc giải tỏa và thực hiện các dự án nhà đất sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Trên đây là một số thông tin về tình hình thị trường nhà đất quận Tân Phú nửa đầu 2020 và dự báo cơ hội những tháng cuối năm. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích với những khách hàng, nhà đầu tư đang quan tâm đến vấn đề bất động sản quận Tân Phú.

>>> Tìm hiểu thêm: Nhà đất quận 8 giá rẻ được săn đón nhiều nhất hiện nay

Cơ hội nào cho thị trường nhà đất quận Tân Phú cuối năm 2020? was last modified: July 24th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago