Cứ sống YOLO, TFSVN cho vay mua Ô TÔ

Lối sống Yolo (You Only Live Once) – Bạn chỉ sống một lần, điều này có thể hiểu rằng chúng ta nên sống hết mình với đam mê, sở thích và niềm vui cá nhân. Đây là một trào lưu lối sống được giới trẻ hưởng ứng tích cực trong thời buổi hiện đại, tuy nhiên mặt khác của lối sống này chính là mức độ chi tiêu có phần thoải mái. Vậy làm sao để theo đuổi lối sống nhưng vẫn đạt được mục tiêu mua nhà – sắm xe – xây tổ ấm? Giải pháp cho vay mua ô tô sẽ giúp bạn.

Những ảnh hưởng tích cực của lối sống Yolo?

Có nhiều ý kiến chỉ trích lối sống Yolo gây tác động xấu đến thế hệ, tuy nhiên sự thật có đúng như vậy? Không nên phán xét bởi vì những ảnh hưởng tích cực mà lối sống này mang lại vô cùng giá trị nếu như áp dụng đúng và khoa học. Vì khi sống thoải mái các bạn trẻ sẽ có một tinh thần tích cực, lạc quan hơn, không còn cảm giác nặng nề khi đối diện với các vấn đề của cuộc sống và mạnh dạn đưa ra quan điểm riêng. Một ngày của các bạn sẽ không hoài phí mà dành cho những việc có ý nghĩa hơn. Tập trung vào nhu cầu cá nhân như ăn uống lành mạnh, quan tâm sức khỏe thể chất và tinh thần. Quan trọng nhất chính là ý chí quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình, sống theo cách mình yêu, làm những điều mình thích. Tất nhiên theo đuổi những hoài bão bay bổng không hẳn là giá trị duy nhất mà phong cách sống này mang lại, mà còn những mục tiêu thiết thực trong đời sống hằng ngày. Ví dụ, bạn mơ ước sẽ mua cho mình một chiếc ô tô trước tuổi 30 và bạn sẽ lao động tích cực để đạt được, vì sự phấn đấu sẽ mang lại thành quả cho mình.

Lối sống Yolo

Làm sao để có cuộc sống thịnh vượng?

Sự thịnh vượng có thể được tạo ra từ cả quá trình nỗ lực bền bỉ và lâu dài. Nhưng nếu chỉ sống một lần trong đời, người trẻ có chấp nhận thách thức bản thân và tăng tốc để đạt được các mục tiêu? Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN cung cấp các dịch vụ tài chính và góp phần xây dựng một cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng và cộng đồng, công ty hướng tới cung cấp sản phẩm tài chính tiện lợi cho khách hàng với nhiều gói sản phẩm và lãi suất theo từng bậc cho xe Toyota. Khách hàng sẽ sở hữu được chiếc xe mơ ước với mức giá hợp lý và lãi suất phù hợp. Lãi suất đương nhiên là vấn đề quan tâm hàng đầu khi khách hàng quyết định chọn phương án vay mua ô tô. Hiện TFSVN có hỗ trợ lãi suất xe ô tô trả góp với lãi suất thả nổi cạnh tranh hơn ngân hàng với các biên độ điều chỉnh 3-4%. Có thể thấy, với khoản vay dài hạn tại đây, khách hàng sẽ có lãi suất ưu đãi hơn so với vay ngân hàng.

Vay mua ô tô tại TFSVN

TFSVN – Nơi cho vay mua ô tô lãi suất thấp với 2 gói vay tài chính đặc biệt

Đến với Toyota Finance Việt Nam khách hàng sẽ có đa dạng các sự lựa chọn mua xe khác nhau. Một số sản phẩm được sử dụng nhiều tại TFSVN gồm có:

Gói vay truyền thông

Ưu điểm của gói này là khách hàng hoàn toàn linh hoạt được thời gian vay, số tiền vay tuỳ vào khả năng tài chính, lãi suất tính theo dư nợ giảm dần. Có hai phương án lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt phù hợp với từng khoản vay. Mức vay của gói này có thể lên tới 85% với thời hạn vay lên đến 36 tháng. Nếu tỷ lệ cho vay nhỏ hơn hoặc bằng 80% thì thời hạn vay tối đa là 84 tháng. Mức vay được tính trên giá trị xe, phụ kiện kèm theo xuất hóa đơn, giá trị phụ kiện không vượt quá 10% giá trị xe.

Gói vay Balloon

Lựa chọn hàng đầu của những khách hàng sản xuất kinh doanh theo mùa vụ và mong muốn mức thanh toán hàng tháng thấp. Ưu điểm vượt trội hơn sản phẩm truyền thống khi phí hàng tháng thấp hơn và khoản vay cuối kỳ lên đến 30%. Lãi suất được tính theo số dư giảm dần, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt với lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt. Lãi suất vay và thời hạn vay giống như sản phẩm truyền thống, nhưng phí phạt trả trước chỉ được áp dụng với mức lãi suất tối ưu, đáo hạn sau 35 tháng. Ngoài ra còn có một khoảng Balloon 25% cuối kỳ, bao gồm giá trị xe và phụ kiện xe.

TFSVN – Nơi cho vay mua ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Như vậy bài viết này đã có một giải pháp để các bạn trẻ có thể sống theo cách mình muốn, chinh phục những thách thức và hoài bão. Với giải pháp cho vay mua ô tô mà TFSVN mang lại, mong rằng các bạn có thể có thêm sự lựa chọn phù hợp với mục tiêu và sở thích cá nhân.

Cứ sống YOLO, TFSVN cho vay mua Ô TÔ was last modified: October 4th, 2022 by admin

Recent Posts

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

4 hours ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

22 hours ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

4 days ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago