Nên tin tưởng nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp nào?

Hiện nay xu hướng mua xe hơi trả trả góp càng trở nên phổ biến, theo đó trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các hình thức cho vay khác nhau, với nhiều đơn vị tài chính cùng các mức lãi suất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu đang phát triển khá cao của người tiêu dùng. Cũng chính vì thế mà những đơn vị kém uy tín, lừa đảo người mua cũng ra đời ngày một nhiều, gây hoang mang cho khách hàng. Vậy chúng ta nên tin tưởng nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp nào trên thị trường? Những thủ tục cũng như chi phí cần có khi mua oto trả góp là gì? Hãy cùng khám phá ngay tại bài viết sau nhé!

Nên tin tưởng nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp nào hiện nay?

Cho vay mua oto trả góp lãi suất thấp là như thế nào?

Hình thức cho vay mua oto trả góp với mức lãi suất thấp có thể hiểu đơn giản là vay vốn để sở hữu chiếc xe hơi mà mình ưa thích thông qua các đơn vị hỗ trợ tài chính. Trong đó, người mua sẽ có nghĩa vụ thanh toán trước một phần giá trị của chiếc xe oto, phần tiền còn lại sẽ được vay từ các ngân hàng hoặc công ty tài chính và người mua sẽ phải chi trả dần mỗi tháng một số tiền nhất định nhưng với mức lãi suất thấp.

Tài chính bao nhiêu thì nên mua xe oto lãi suất thấp?

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng có với mức tài chính bao nhiêu thì đủ để có thể mua xe oto trả góp? Bên cạnh những chi phí cố định phải chi trả vay hàng tháng, bạn nên cân nhắc rằng liệu nó có ảnh hưởng đến mức thu nhập, chi tiêu cá nhân của bạn hay không? Bạn phải cân đối như thế nào để có thể duy trì được mức sống cơ bản của mình cùng với khoản tiền vay mỗi tháng. Không chỉ thế, các bạn còn cần phải quan tâm đến những chi phí khác như phí bảo hiểm, phí nuôi xe hàng tháng,…. Những khoản chi phí thêm này có thể kể đến như tiền xăng xe, tiền bảo dưỡng xe, phí gửi xe tại bãi, phí cầu đường,…Như vậy có thể thấy, ngay cả khi mức phí chi trả góp mỗi tháng có nhẹ đi chăng nữa nhưng nếu tổng hợp lại tất cả các loại phí tiêu thụ cho xe, hàng tháng khách hàng cần phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng từ 11-15 triệu đồng. Thêm vào đó, nếu thêm cả các khoản sinh hoạt phí của gia đình, người mua cần phải đảm bảo được mức thu nhập bình quân của mình tầm từ 30 triệu/ tháng.

Những chi phí nuôi xe cơ bản hiện nay

Mua xe ô tô trả góp cần chuẩn bị những gì?

Hiện nay đối với các hình thức cho vay thường yêu cầu chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tuc khá giống nhau, nhưng các bạn cũng cần phải đảm bảo đủ các loại sau:

  • Mẫu đăng ký vay mua cá nhân
  • Giấy tờ tuỳ thân (chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ khẩu)
  • Các loại giấy tờ dùng để chứng minh năng lực tài chính cá nhân/ doanh nghiệp
  • Giấy tờ pháp lý (đối với doanh nghiệp)
  • Các hồ sơ khác theo yêu cầu
  • Hợp đồng tín dụng

Chính vì xe oto là một loại tài sản lớn nên các quy định và điều kiện xét duyệt hồ sơ cũng sẽ có phần nghiêm ngặt hơn. Tuy nhiên đây là một điều cần thiết và không quá khó khăn đối với người mua xe trả góp.

Nên tin tưởng nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp nào trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các đơn vị cũng như địa điểm cho vay mua oto trả góp với mức lãi thấp. Vậy đâu mới là nơi mà các bạn nên tin tưởng? Hiện nay, chỉ có hai nơi an toàn cho khách hàng vay mua oto đó chính là các ngân hàng và công ty tài chính. Trước khi đi đến quyết định vay cuối cùng, hãy tham khảo các đặc điểm của hai đơn vị trên:

ĐẶC ĐIỂM NGÂN HÀNG CÔNG TY TÀI CHÍNH

SẢN PHẨM VAY

Chỉ có một loại sản phẩm cho tất cả các dòng và mẫu mã xe.

Có đa dạng các sản phẩm vay cho các dòng, mẫu xe khác nhau.

LÃI SUẤT Chỉ áp dụng đúng một mức lãi suất trong khoảng thời gian cố định. Có nhiều loại lãi suất khác nhau phục vụ cho khách hàng.
TỶ LỆ VAY Không cho vay mua các phụ kiện liên quan và Bảo hiểm cho chiếc xe.

Thời hạn và tỷ lệ vay cao ngang với ngân hàng nhưng có kèm theo cả phụ kiên và bảo hiểm cho xe.

PHÍ TẤT TOÁN TRƯỚC THỜI HẠN Chi phí để thanh toán vào năm đầu tiên thường rất cao và có đặc điểm giảm dần vào các năm tiếp theo. Tùy vào mỗi công ty tài chính khác nhau mà loại phí này có thể được miễn phí hoặc nằm ở mức thấp.
CÁC PHÍ THỦ TỤC VAY

Có thu các phí thủ tục liên quan: phí chứng từ hoặc đưa ra yêu cầu mua bảo hiểm nhân thọ.

Có thể miễn phí hoặc thu phí thấp tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi công ty.

Với những đặc điểm tổng quan này, các bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp phù hợp với mức tài chính phù hợp với bản thân.

Vay mua xe oto trả góp an toàn, tiện lợi cùng TFSVN

Các gói sản phẩm vay mua xe đa dạng

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) là một dạng công ty tài chính với nguồn vốn đầu tư 100% từ nước ngoài và là công ty trực thuộc Tập đoàn Dịch vụ Tài Chính Toyota (TFSC). Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm vay mua xe oto trả góp đa dạng và dễ dàng tiếp cận với phương tiện 4 bánh, TFSVN đã cho áp dụng 4 gói sản phẩm vay chính:

  • Sản phẩm truyền thống: gói sản phẩm vay này thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng có thể chứng minh được nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng. Gói truyền thống này mang đến sự hỗ trợ khách hàng vay lên đến 85% giá trị của chiếc xe với thời hạn đến 84 tháng.
  • Sản phẩm Balloon: phù hợp đối với các tệp khách hàng kinh doanh, muốn đổi sang xe mới sau 3 năm sử dụng hoặc mong muốn khoản chi trả tiền góp hàng tháng thấp. Khi người mua lựa chọn sử dụng gói sản phẩm này, áp lực chi trả hàng tháng sẽ thấp hơn so với loại sản phẩm truyền thống.
  • Sản phẩm 50/50: hình thức vay này chỉ dành do nhóm khách hàng có điều kiện tài chính khoẻ, không nằm trong danh sách nợ xấu. Khách hàng khi chọn gói sản phẩm này sẽ được hưởng mức lãi suất cố định 7.79%/năm và cũng không cần trả góp vào mỗi tháng, mà có thể hoàn tất chi trả 1 lần vào cuối kỳ.
  • Sản phẩm EZ Toyota: thường chỉ được áp dụng đối với 1 số dòng xe nhất định như Vios, Wigo,… Điểm cộng của sản phẩm vay này là số tiền phải trả góp hàng tháng là như nhau, giúp cho các bạn sẽ không còn đau đầu mỗi khi tính toán ra mức lãi suất hàng tháng.

4 gói sản phẩm vay đa dạng cho các dòng xe tại TFSVN

Tạm kết

Hi vọng với những chia sẻ tại bài viết trên đây, quý khách hàng đã tìm ra cho mình được một lời giải đáp cụ thể cho câu hỏi nên tin tưởng nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp nào trên thị trường hiện nay. Từ đó có thể ra quyết định phù hợp cuối cùng để có thể mang về cho mình một em “xế yêu” trong mơ.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

Nên tin tưởng nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp nào? was last modified: October 6th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago