Thủ Tục Mua Xe Innova Trả Góp Tại TFSVN Có Dễ Dàng Và Nhanh Chóng Hay Không?

Việc mua xe Innova trả góp sẽ trải qua nhiều bước, mỗi một công ty tài chính sẽ có yêu cầu thủ tục mua xe trả góp khác nhau. Chính vì thế, khách hàng nên lựa chọn những công ty tài chính hỗ trợ thủ tục đơn giản, thời gian xem xét phê duyệt nhanh chóng. Cùng tìm hiểu thủ tục mua xe ô tô innova trả góp tại công ty TFSVN để không phải tốn nhiều thời gian trong bài viết dưới đây nhé!

Mua xe innova trả góp nhanh chóng với TFSVN

Thủ tục hồ sơ vay tại công ty tài chính TFSVN

Đối với khách hàng là cá nhân

Điều kiện

Khách hàng là cá nhân thì điều kiện để vay mua xe ô tô Innova trả góp phải có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18 – 65, trong 2 năm gần đây không tồn tại nợ xấu.

Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân thân

Đối với khách hàng mua xe ô tô Innova trả góp là cá nhân thì cần phải chuẩn bị một số hồ sơ giấy tờ như giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu, sổ hộ khẩu,… Bên cạnh đó, khách hàng cần phải cung cấp giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân như giấy đăng ký kết hôn, trường hợp độc thân thì cung cấp giấy chứng nhận độc thân.

Chứng minh thu nhập

Bên cạnh những giấy tờ chứng minh nhân thân, thì khách hàng phải cung cấp thêm giấy tờ chứng minh thu nhập như bảng sao kê lương trong vòng 3 gần nhất, hợp động lao động thời hạn ít nhất 1 năm.

Ngoài ra, trường hợp người mua xe để kinh doanh riêng thì cần phải cung cấp đầy đủ giấy phép hoạt động của công ty, báo cáo kinh tế tài chính năm gần nhất.

Chứng minh nhân thân khi khách hàng là cá nhân

Đối với khách hàng là doanh nghiệp

Điều kiện

Khách hàng là doanh nghiệp điều kiện để mua xe ô tô Innova trả góp phải có hợp đồng mua bán xe từ các đại lý, biên lai đã nhận cọc có xác nhận của đại lý bán xe. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn phải xuất trình giấy phép đăng ký hoạt động kinh doanh ít nhất từ 02 năm trở lên, được giấy chứng nhận vẫn hoạt động tại Việt Nam, chứng minh không vướng nợ xấu trong 02 năm.

Giấy phép kinh doanh

Đối với khách hàng mua xe ô tô trả góp là doanh nghiệp thì khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh, chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, hộ chiếu của người đại diện hợp pháp của công ty. Kèm theo đó là giấy tờ báo cáo tình hình tài chính của công ty trong 2 năm gần nhất, bản sao kê ngân hàng tài khoản công ty có chứng thực để chứng minh năng lực tài chính.

Giấy phép kinh doanh

Các bước mua xe Innova trả góp

Bước 1:

Khách hàng phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ giấy tờ mà công ty tài chính yêu cầu ở mục thủ tục hồ sơ vay.

Bước 2:

Chờ đợi công ty tài chính thẩm định, xem xét hồ sơ. Nếu được phê duyệt thì khách hàng cần nộp một khoản tiền bảo lãnh và khoản đối ứng cho bên đại lý bán xe.

Bước 3:

Tùy theo thủ tục nơi đăng ký hộ khẩu sau khi nhận được hóa đơn của đại lý bán xe khách hàng sẽ làm thủ tục đăng ký phí trước bạ, làm biển số xe.

Bước 4:

Khi đã có biển số và bản gốc đăng ký xe, khách hàng ký hợp động tín dụng và đóng các khoản phí liên quan. Sau khi hoàn tất các thủ tục trên thì công ty tài chính sẽ gửi giấy đăng ký xe bản sao cho khách hàng và chuyển tiền cho đại lý bán xe.

Mức ưu đãi khi mua xe Toyota Innova trả góp tại TFSVN

Công Ty Tài Chính TFSVN là một công ty cung cấp các sản phẩm vay trả góp ưu đãi cho khách hàng khi mua xe Toyota. Chính vì thế, khách hàng khi đến với TFSVN sẽ nhận được các mức lãi suất ưu đãi, thời hạn vay dài từ 1 đến 5 năm. Bên cạnh đó, dưới sự nhiệt tình của các nhân viên tư vấn TFSVN có thể hỗ trợ cho khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước.

Ngoài ra, khách hàng sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào do dịch vụ tài chính của Toyota khi mua xe Innova.

Tổng kết

Lựa chọn công ty tài chính vay mua xe ô tô Innova trả góp sẽ giúp khách hàng sở hữu chiếc xe nhanh chóng, kèm theo là mức lãi suất ưu đãi. Hy vọng, qua những chia sẻ ở bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng biết thêm về thủ tục mua xe Innova trả góp tại TFSVN.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

Thủ Tục Mua Xe Innova Trả Góp Tại TFSVN Có Dễ Dàng Và Nhanh Chóng Hay Không? was last modified: October 12th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago