Đặc điểm về tính biệt dị của Bất Động sản

Tính dị biệt của bất động sản. Mỗi bất động sản là một tài sản riêng biệt, được sản xuất đơn chiếc và đều có các yếu tố riêng biệt không giống với bất kỳ một bất động sản nào khác. Sự khác biệt của bất động sản trước hết là do sự khác nhau về vị trí lô đất; khác nhau về cảnh quan và các ngoại cảnh. Do vậy trong đầu tư phát triển phải chú ý khai thác tính dị biệt để làm tăng giá trị của các bất động sản, đồng thời phải đáp ứng nhu cầu về tính dị biệt của người tiêu dùng. Xã hội càng phát triển yêu cầu tính dị biệt ngày càng tăng. Khi đánh giá các bất động sản phải chú ý đến tính dị biệt, không thể so sánh dập khuôn giữa các bất động sản với nhau. Vấn đề quản lý không gian kiến trúc phải đảm bảo tính thống nhất khắc phục các nhược điểm do tính dị biệt tạo ra thuộc trách nhiệm của người quản lý vĩ mô.

Thứ năm, hàng hóa bất động sản mang nặng yếu tố tập quán, thị hiếu và tâm lý xã hội. Sở dĩ như vậy là vì nhu cầu về bất động sản ở mỗi khu vực, mỗi quốc gia, mỗi dân tộc chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi yếu tố tập quán, thị hiếu và tâm lý xã hội, thậm chí còn bao gồm cả yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo, tâm linh của dân cư ở đó.

Thứ sáu, hàng hóa bất động sản chịu ảnh hưởng lẫn nhau. Giữa các hàng hóa bất động sản có sự tác động và ảnh hưởng lẫn nhau khá mạnh mẽ. Sự ra đời hay sự hoàn thiện của hàng hóa bất động sản này là điều kiện để ra đời hoặc mất đi, để tăng thêm hoặc giảm bớt giá trị và giá trị sử dụng của hàng hóa bất động sản kia. Bất động sản là loại tài sản có tính ảnh hưởng rất mạnh giữa các bất động sản liền kề và có tác động ảnh hưởng rất mạnh đến các hoạt động kinh tế xã hội có liên quan. Do vậy, khi đầu tư xây dựng các công trình bất động sản phải tính đến yếu tố ảnh hưởng tới các công trình khác; khi đánh giá bất động sản phải tính đến khả năng ảnh hưởng khi có các công trình bất động sản khác sẽ ra đời. Cũng chính vì sự ảnh hưởng của bất động sản đến các hoạt động kinh tế xã hội nên Nhà nước phải giữ vai trò quản lý và điều tiết thị trường bất động sản.

Thứ bảy, bất động sản là một tài sản có giá trị cao do giá trị của đất đai cao, chi phí đầu tư xây dựng lớn, khả năng sinh lợi cao đồng thời có thể tạo vốn mới. Vì vậy, đầu tư kinh doanh bất động sản phải có vốn lớn và vốn dài hạn, đồng thời phải biết khai thác đặc tính tái tạo vốn để quay trở lại đầu tư cho kinh doanh. Cũng do đặc điểm này đòi hỏi nên hoạt động kinh doanh bất động sản luôn cần đến sự tham gia của ngân hàng và các tổ chức tín dụng.

Thứ tám, hàng hóa bất động sản chịu sự chi phối mạnh mẽ của pháp luật và chính sách của Nhà nước. Bất động sản là loại tài sản quan trọng của mỗi một quốc gia, mỗi dân tộc, mỗi cơ quan đơn vị cũng như mỗi người dân. Các quan hệ giao dịch về bất động sản thường có tác động rất mạnh đến hầu hết những hoạt động kinh tế và xã hội. Để tăng cường vai trò của mình, duy trì sự ổn định và khai thác có hiệu quả các nguồn lực cho phát triển nhà nước phải quan tâm đến bất động sản và thị trường bất động sản, phải ban hành các văn bản pháp luật, cac chủ trương, chính sách nhằm thực hiện vai trò và chức năng quản lý đối với hoạt động của thị trường bất động sản. Mặt khác, bất động sản gắn liền với đất đai mà đất đai về bản chất thuộc sở hữu toàn xã hội. Do vậy, bất động sản chịu sự chi phối mạnh mẽ của pháp luật và sự quản lý của Nhà nước.

Thứ chín, giá trị và công năng, khả năng khai thác hàng hóa bất động sản phụ thuộc vào năng lực quản lý

Dịch vụ vệ sinh khu vực văn phòng

Văn phòng là khu vực quan trọng diễn ra các hoạt động xử lý hành chính, các vấn đề giấy tờ liên quan đến toàn bộ hoạt động của công ty. Việc vệ sinh văn phòng cực kỳ cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như môi trường làm việc tối ưu nhất đến cán bộ, nhân viên công sở, chưa kể là quản lý doanh nghiệp.

Việc vệ sinh nơi này sẽ được UniCARE tiến hành bao gồm:

  • Vệ sinh cửa ra vào, sảnh, thảm trải sàn, hành lang, nhà vệ sinh, phòng họp, khu vực làm việc văn phòng, nơi bàn tiếp khách…
  • Làm sạch khu vực ngoại cảnh như ban công, chỗ nghỉ
  • Làm vệ sinh xung quanh nhà xưởng, bãi đậu xe, lối xe chạy ra vào, gác chắn, phòng bảo vệ…

Với sự tận tình, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và quy trình làm việc, UniCARE tin rằng sẽ đem đến dịch vụ tối ưu cho nơi làm việc của bạn.

.

Đặc điểm về tính biệt dị của Bất Động sản was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago