Đây chắc hẳn là loại sơn chống nóng mái tôn mà bạn cần!

Mùa hè đang dần qua đi, nhưng chắc hẳn cái nắng oi bức vẫn còn đeo theo bạn dai dẳng. Với đặc trưng khí hậu tại miền Nam nước ta, thời điểm giao mùa giữa hạ và thu vẫn đem theo đầy nhạy cảm khó chịu về dư âm của nắng và nóng. Đối với những ngôi nhà sử dụng mái tôn lại là một cực hình với những người sống tại đó. Việc trần nhà bị nóng và hấp thụ nhiệt lượng quá cao sẽ dẫn đến không gian và nhiệt độ bên trong cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Vì vậy những công trình làm bằng mái tôn cần có phương pháp làm mát. Và việc sử dụng sơn chống nóng mái tôn là việc làm cần thiết trong quá trình xây dựng. Cách làm này như thế nào và có tác dụng hiệu quả ra sao? Hãy cùng KOVA tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Công nhân thi công sơn chống nóng mái tôn

Sơn chống nóng mái tôn là gì?

Sơn chống nóng mái tôn hay còn được biết đến là sơn cách nhiệt. Đây là loại sơn mà trong đó là các chất tạo màng. Chính những chất này đem lại khả năng kháng nhiệt và phản xạ lại được với ánh sáng mặt trời vô cùng hiệu quả. Sơn chống nóng đã được ra đời với nhiệm vụ có thể làm giảm được nhiệt độ từ bên ngoài truyền vào trong ngôi nhà giúp không gian trở nên mát mẻ hơn.

Sơn chống nóng mái tôn phản nhiệt

Sơn chống nóng mái tôn có hiệu quả không?

Tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình thi công

Khi bạn sử dụng sơn để chống nóng, chỉ cần vệ sinh sạch bề mặt và phun hoặc dùng chổi, cọ lăn sơn trực tiếp lên bề mặt mái tôn là được mà không mất quá nhiều thời gian thực hiện. Sau khi sử dụng giảm được 15-20 độ C.

Ngăn nhiệt hấp thụ vào mái tôn

Phù hợp với nhiều bề mặt, đặc biệt là mái tôn

Trong trường hợp mái tôn của bạn bị rỉ, bạn chỉ cần vệ sinh sạch bề mặt sau đó sơn chống nóng lên là được. Như vậy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho mái tôn, vừa giúp bảo vệ mái tôn của bạn tránh những tác động của thời tiết và nhiệt độ bên ngoài.

Khả năng kháng nước và hóa chất hiệu quả, giúp bảo vệ mái tôn khỏi những ảnh hưởng từ các tác động của thời tiết, môi trường. Nhờ đó mà đây còn là cách chống ồn cho mái tôn khi trời mưa rất hiệu quả.

Tiết kiệm

Giúp tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ cho ngôi nhà của bạn

Dễ dàng sử dụng và thi công

Sơn chống nóng mang lại nhiều tiện ích nhưng lại có chi phí rẻ hơn các phương pháp chống nóng khác. Thi công nhanh, độ bền cao. Quy trình thi công tiện lợi và nhanh chóng. Thậm chí với diện tích mái nhỏ thì gia chủ thậm chí có thể mua nguyên liệu và tự mình thực hiện. Không mất quá nhiều chi phí thực hiện, bảo trì cũng ít tốn kém, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình.

Thân thiện với môi trường

Sơn chống nóng cũng rất thân thiện với môi trường, vừa giúp giảm thiểu nhiệt độ, vừa giúp không gian sống của bạn thoải mái và dễ chịu hơn.

Cách sử dụng sơn chống nóng mái tôn đúng cách

Dưới đây là cách sử dụng loại sơn chống nắng tôn hiệu quả và đúng cách mà bạn có thể tham khảo để phục vụ cho nhu cầu tự thi công:

Bước 1: Vệ sinh mái tôn: Sử dụng các dụng cụ như bàn chải, máy vệ sinh áp suất cao để rửa sạch được các bụi bẩn trên bề mặt của mái tôn

Bước 2: Đối với những mái tôn đã bị rỉ sét thì cần xử lý bằng vật liệu phủ sơn lót rồi mới sang công đoạn xử lý cách nhiệt chống thấm

Bước 3: Dùng cọ, con lăn để quét từ 2 – 3 lớp sơn chống nóng lên toàn bộ diện tích bề mặt của mái tôn

Tổng hợp các loại sơn chống nóng mái tôn phổ biến trên thị trường hiện nay

Sơn chống nóng mái tôn InsuMAx

Sơn InsuMax

InsuMax là loại sơn chống nóng được làm từ các nguyên liệu đặc biệt với khả năng phản quang, cách nhiệt hiệu quả nhờ vào hệ số phản nhiệt cao và hệ số dẫn nhiệt thấp. Thêm vào đó loại sơn này còn có thể tạo ra được hiệu ứng lá sen vừa có đặc tính chống nắng lại chống nước vô cùng vượt trội. InsuMax có thể sử dụng được ở nhiều vùng miền khác nhau có điều kiện thời tiết khắc nghiệt và vẫn giữ được độ bền và đẹp. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chi phí thấp, dễ dàng lau rửa và chống ồn được cho mái tôn khi trời mưa.

Sơn chống nóng Intek

Sơn Intek

Với khả năng chống nóng dựa trên nguyên lý phản xạ với ánh sáng mặt trời và cách nhiệt. Ngoài hiệu quả kháng cao thì sơn Intek còn có khả năng tăng độ bền cho mái tôn, làm giảm tiếng ồn khi mưa lớn.Sơn chống nóng cho mái tôn Intek có độ bám dính cực kỳ tốt giúp cho mái tôn không bị rạn nứt và chịu đựng được với mọi điều kiện thời tiết.

KOVA CN-05 – Siêu phẩm sơn chống nóng mái tôn mà bạn đang tìm kiếm

Sơn áp dụng lên mái tôn thì bám chặt lên bề mặt mái tôn giúp tăng độ bền của vật liệu

Đây là loại sơn gốc nước được làm từ các chất tạo màng có khả năng chịu được thời tiết nóng bức, tránh việc truyền nhiệt và không gian của ngôi nhà và phản xạ ánh sáng. Vào những ngày trời nóng đỉnh điểm, nhiệt độ của mái có thể lên đến 60 độ C khi khi sử dụng loại sơn này có thể làm hạ nhiệt độ xuống từ 12 – 20 độ C.

Sơn chống nóng Kova CN – 05 còn có ưu điểm kháng nước, có thể chống rêu mục, không gây rỉ cho mái tôn và giảm tiếng ồn khi trời mưa to. Sản phẩm này rất thân thiện với môi trường, không cháy, không độc hại và an toàn tuyệt đối cho cả người sử dụng và thợ thi công với độ bền lên đến 3 – 4 năm.

Cùng nhờ vào đặc tính này sơn KOVA còn giúp quy trình thi công diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Siêu phẩm chống nắng Kova CN-05

Giá bán

Hiện nay, sơn chống nóng Kova triển khai bảng giá áp dụng theo Kg chứ không như các hãng sơn khác là theo lít.

Dưới đây là bảng giá sơn mà bạn có thể tham khảo:

  • 1 thùng 20 hoặc 25 kg sơn kova giá từ: 880.000 -> 1.997.000đ
  • 1 thùng 4kg hoặc 5kg sơn kova giá từ: 297,825 -> 1,012,000đ
  • Lót 1 lít sơn kova giá từ: 139,689 ->> 200.000đ

Lưu ý: giá sơn có thể thay đổi tùy theo hãng sản xuất cũng như các đại lý phân phối.

Bạn đã có “best choice” về loại sơn chống nóng cho mái tôn nhà bạn chưa? KOVA hy vọng bài viết đã phần nào giúp bạn xác định được chiến binh phù hợp đồng hành cùng bạn nhé! Xem thêm hiệu quả vượt trội của sơn chống nóng Kova tại đây!

>>> Đánh bay nắng nóng với KOVA CN-05

Đây chắc hẳn là loại sơn chống nóng mái tôn mà bạn cần! was last modified: August 12th, 2021 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago