Những mẹo giúp làm mát nhiệt tỏa ra từ tường! Sơn chống nóng tường nhà có hiệu quả không?

Vào một ngày hè oi ả, ngôi nhà của bạn nóng nực không thể chịu nổi? Bạn có thấy hầu như không thể ngủ được không? Bạn có thích các giải pháp hỗ trợ băng tần như để máy lạnh chạy không ngừng trong khi nói rằng bạn sẽ “giải quyết” các hóa đơn năng lượng khi chúng đến không?

Hãy biến ngôi nhà của bạn thành nơi trú ẩn mát mẻ với 5 mẹo sau để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn thoải mái tự nhiên mà không cần thêm điều hòa, một trong số đó là bí quyết về sơn chống nóng tường nhà, cùng tìm hiểu nhé!

Nhiệt tỏa qua tường của bạn

Các bức tường không cách nhiệt dẫn nhiệt vào nhà của bạn cực kỳ dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn ở dưới ánh nắng mặt trời đầy đủ. Nếu bạn có những bức tường bằng gạch, bạn sẽ biết những viên gạch đó có thể trở nên nóng như thế nào khi mặt trời bắt đầu làm nóng chúng. Nhiệt lượng này được tích trữ trong gạch và tiếp tục tự đẩy vào nhà của bạn, làm cho bạn rất nóng về đêm và khó ngủ thoải mái.

Phải làm gì khi nhiệt đi vào tường của bạn: Cách nhiệt tường bằng cách trang bị thêm sơn chống nóng tường nhà để có độ che phủ và hiệu quả tối ưu trong việc làm mát ngôi nhà. Lớp cách nhiệt này tạo ra một hàng rào bảo vệ giữa cái nắng nóng bên ngoài và một không gian bên trong mát mẻ và dễ sống.

Nhiệt toả ra từ tường nhà

Ngoài cách sử dụng sơn chống nóng, bạn cũng có thể lựa chọn một số cách tự nhiên để giảm nhiệt lượng ngôi nhà từ ánh nắng mặt trời như sau:

Kiểm soát hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió tòa nhà

Ngôi nhà của bạn có nhanh chóng trở nên nóng trở lại ngay sau khi bộ điều chỉnh nhiệt của máy điều hòa không khí của bạn tắt? Có thể hệ thống thông gió là nguyên nhân khiến 50% hệ thống làm mát đắt tiền của bạn bị thất thoát ra bên ngoài. Điều này có thể xảy ra thông qua các khoảng trống trên cửa ra vào, cửa sổ, kho lưu trữ, lỗ thông gió trên tường bị hở.

Tìm kiếm các giải pháp kiến ​​trúc, chuyên nghiệp để trám bít đúng cách và lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát hệ thống thông gió trong nhà và giảm hóa đơn điều hòa không khí.

Nhiệt đến từ cửa sổ của bạn

Bạn có cảm thấy cái nóng bức xạ của mùa hè tràn vào qua tấm kính của bạn mặc dù bạn đã có rèm che và rèm che nắng của bạn không? Kính là chất dẫn nhiệt tuyệt vời, và nếu cửa sổ của bạn được lắp kính một lớp, nhiệt sẽ tỏa vào nhà của bạn và làm cho nó trở nên nóng nực và khó chịu.

Việc cần làm đối với cửa sổ của bạn: Kính thứ cấp hoặc (trang bị thêm kính hai lớp) là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho kính hai lớp, nó mang lại tất cả các lợi ích nhiệt như nhau mà không cần thay thế bất cứ thứ gì.

Nhiệt từ cửa sổ

Sử dụng cách nhiệt trên mái nhà

Khi không gian trên mái của bạn nóng lên, nhiệt được đẩy xuống từ trần nhà vào nhà của bạn, bạn thậm chí có thể cảm thấy nó đang tích tụ trên đầu. Nhiệt từ mặt trời được lưu trữ trong mái ngói và không gian trần nhà của bạn và tiếp tục làm nóng ngôi nhà của bạn. Làm gì với trần nóng: Cách nhiệt trần là lớp cách nhiệt quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ cách nhiệt chuyên dụng hoặc tìm đến sơn chống nóng cách nhiệt.

Ngăn nhiệt tăng lên từ bên dưới

Nếu ngôi nhà của bạn được xây dựng trên mặt đất, (ví dụ: nhà sàn), bạn sẽ lưu ý rằng không khí nóng có thể tích tụ dưới sàn nhà, bốc lên qua ván sàn và sưởi ấm nhà bạn từ bên dưới. Cách nhiệt đúng cách dưới sàn nhà của bạn sẽ ngăn nhiệt vào nhà của bạn từ dưới chân. Để có kết quả tốt nhất có thể, hãy đảm bảo bạn sử dụng lớp cách nhiệt polyester chất lượng cao, được ghim cố định và chắc chắn bên dưới sàn.

Lựa chọn sơn chống nóng tường nhà KOVA giải quyết vấn đề của bạn

Áo chống nóng cho nhà

Sơn và lớp phủ chịu nhiệt được phát triển để bảo vệ các bề mặt tiếp xúc với sự thay đổi nhiệt độ nhanh và nhiệt độ cao. KOVA CN-05 dành cho tường nhà được sản xuất mang đến cho bạn lớp sơn bền hơn và dày hơn nhiều lần so với sơn thông thường. Lớp phủ thoáng khí, không thấm nước của KOVA sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế phản xạ sóng nhiệt tự nhiên của mặt trời. Vì sơn KOVA là sơn hệ nước một thành phần nên nó được coi là một trong những sản phẩm sơn thân thiện với môi trường nhất trên thị trường.

Sơn chống nóng tường nhà KOVA

Ngoài công dụng chính là chống nóng và cách nhiệt, một số tác dụng mà sơn chống nóng KOVA mang lại như sau:

  • Giảm lượng khí thải CO2 thải ra. Giảm phát thải khí nhà kính cho các tòa nhà có điều hòa không khí
  • Hỗ trợ ức chế rỉ sét, ăn mòn và giãn nở nhiệt, đảm bảo độ bền cho các vật liệu được sơn chống nóng trực tiếp.
  • Chống vi khuẩn, chống nấm mốc, kháng axit & kiềm (pha loãng) cho tường nhà, mái tôn.

Qua bài viết chia sẻ về các mẹo làm mát tường nhà từ nhiên dưới đây, có lẽ đã giúp bạn đọc có thể bổ sung được kiến thức mẹo vặt làm mát nhà ở rồi phải không? Và sơn chống nóng tường nhà là một biện pháp đơn giản và khá chuyên dụng trong số đó. Hy vọng KOVA là loại sơn chống nóng phù hợp nhất với bạn để bảo vệ sức khỏe và cả ngôi nhà trước mùa hè nắng nóng sắp tới nhé.

>> Xem thêm giải pháp cách nhiệt tường nhà tại đây!

Những mẹo giúp làm mát nhiệt tỏa ra từ tường! Sơn chống nóng tường nhà có hiệu quả không? was last modified: September 24th, 2021 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago