Dự án Tiến Phước – Palm Residence và những hướng đi chất lượng của chủ đầu tư

Các dự án bất động sản từ lâu đã là mối quan tâm của công chúng tại Việt Nam vì những lợi ích khủng mà các dự án này mang lại. Dự án bất động sản Palm Residence cũng không nằm ngoài mối quan tâm của công chúng và nhà đầu tư bất động sản. Tại đây, các dự án bất động sản ngoài Palm Residence cũng đã được giới đầu tư quan tâm và đầu tư vào đây. Cũng vì vậy, tầm nhìn và tài năng của chủ đầu tư Palm Residence cũng từ đó được tăng cao. Tiến Phước vinh dự khi trở thành 1 trong 3 nhà đầu tư đầy uy tín cho dự án Palm Residence. Không chỉ dừng lại ở dự án Palm Residence, Tiến Phước còn gây tiếng vang lớn về các dự án bất động sản khác của mình. Hãy cùng tìm hiểu dự án Tiến Phước Palm Residence trong bài viết này nhé.

Dự án Tiến Phước – Palm Residence

Dự án là dự án theo mô hình khu an ninh khép kín được quy hoạch và xây dựng cơ sở hạ tầng với kỹ thuật đồng bộ và dịch vụ tiện ích đầy đủ cùng thiết kế cấu trúc hiện đại. Sau khi hoàn thiện xây dựng, dự án sẽ cung cấp ra thị trường các loại căn nhà phố với đa dạng về diện tích cùng giá bán hợp lý với khả năng tài chính của cư dân.

Tọa lạc tại khu đô thị Palm City, Palm Residence được thiết kế với hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí trong không gian xanh mướt. Cư dân có thể hòa mình vào một thế giới yên bình và thoải mái nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn nhà. Dự án này có đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, giáo dục và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt có hệ thống công viên trải dài 2.7 km ven sông. Dự án dự đoán sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị khi khu đô thị hình thành trong tương lai. Điều này rất có lợi cho cư dân muốn đầu tư lâu dài về bất động sản.

Nội khu Palm Residence

Dự án Tiến Phước – Khu đô thị Palm City

Dự án khu đô thị Palm City được biết đến với lối kiến trúc được xây dựng và phát triển theo hơi hướng hiện đại, với những cơ sở vật chất đạt chuẩn Singapore đã thu hút rất nhiều người đam mê không gian sống cao cấp. Bên cạnh đó, Palm City sở hữu cho mình không gian xanh bao quanh cả khu đô thị từ những hàng cây xanh và con sông Giồng Ông Tố tươi mát đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân tại đây. Không chỉ được tận hưởng lối sống gần gũi với thiên nhiên mà còn có thể tự tạo cho mình những trải nghiệm đáng nhớ ngay tại nơi sinh sống như cắm trại ngoài trời, chèo thuyền trên sông, hay chỉ đơn giản thả mình thư thả bên dòng sông yên ả sau mỗi ngày dài mỏi mệt.
Ngoài ra, dự án Palm City còn chất chứa về tiềm năng kinh tế lâu dài khi sở hữu cho mình vị trí giao thương của thành phố tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Khoảng thời gian di chuyển từ Palm City đến trung tâm thành phố chỉ mất 15’, thời gian di chuyển đến các tỉnh lân cận cũng tiện lợi và rút ngắn hơn nhiều vì khu đô thị nằm ngay cạnh tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP. Hồ Chí Minh. Chính vì vị trí địa lý cùng điều kiện tự nhiên ưu ái mà dự án Palm City đã trở thành một nơi thu hút đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản cũng như dân sành nhà đất. Nhờ vào những điều kiện thu hút như vậy mà chủ đầu tư Palm City cũng trở thành cái tên gây tò mò và hứng thú cho người người.

Mẫu thiết kế nội thất cho dự án Tiến Phước – Palm City

Thông tin về chủ đầu tư Tiến Phước

Tiến Phước với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản sẽ mang đến những trải nghiệm thiết thực cho cư dân khi sở hữu căn hộ tại Palm Residence với không gian thoáng đãng và sang trọng.
Được thành lập vào năm 1992, Tiến Phước luôn bám sát những giá trị cốt lõi của mình là mang đến giá trị vượt thời gian cho mọi sản phẩm Tiến Phước mang lại. Chính vì lẽ đó Tiến Phước luôn có vị thế và độ tín nhiệm với không ít khách hàng và đối tác không chỉ dừng tại Việt Nam.
Với sứ mệnh góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của thế hệ tương lai thông qua các giải pháp đột phá trong lĩnh vực bất động sản, y tế, năng lượng và quản lý môi trường, Tiến Phước không ngừng nâng cao vị thế trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, y tế, năng lượng và môi trường tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Tiến Phước vinh dự được nhận giải thưởng bất động sản Việt Nam 2019

Tổng kết

Dựa vào 30 năm kinh nghiệm làm việc và phát triển, Tiến Phước đã không ngừng cải thiện chất lượng và vinh dự là nhà đầu tư tiềm năng cho các dự án tầm cỡ như Palm Residence và khu đô thị Palm City. Không chỉ mỗi Tiến Phước mà còn có sự tham gia của Trần Thái và Keppel Land đầu tư vào Palm City. Sự kết hợp giữa 3 ông lớn trong làng bất động sản hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hiện đại và tân tiến bậc nhất giai đoạn hiện tại với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Singapore và không gian sống được phủ đầy mảng xanh. Tìm hiểu về danh sách dự án Tiến Phước tại đây

Dự án Tiến Phước – Palm Residence và những hướng đi chất lượng của chủ đầu tư was last modified: May 22nd, 2023 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago