Lý do khiến nhà đất quận 7 chưa bao giờ hết hot trong năm 2020

Đến tháng 6 năm 2020, sự tăng trưởng của thị trường nhà đất quận 7 đã có sự thay đổi cho tình hình dịch bệnh Covid và sự tăng trưởng quá nhanh trong năm 2019. Gần đây, trong tháng 9 vừa qua nhu cầu mua nhà ở quận 7 đã khiến thị trường bất động sản ở đây tăng trưởng trở lại. Sự biến động mạnh nhất ở các dự án căn hộ, chung cư trong các khu đô thị mới như Him Lam, Phú Mỹ Hưng. Vì sao nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp tại quận 7 liên tục tăng trong nhiều năm nay? Với bài viết này sẽ lý giải vì sao quận 7 là nơi rất đáng để đầu tư.

Sự trở lại đầy sôi động của các nhà đầu tư

Quận 7 từ trước tới nay được coi là một khu đất vàng dành cho cả nhà đầu tư và người có nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ cao cấp. Tại khu vực quận 7, đang được đầu tư và quy hoạch thành các khu đô thị mới, tích hợp từ khu căn hộ, chung cư, bệnh viên, trường học và các khu trung tâm thương mại bên trong.. Điển hình là các khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Him Lan Tân Hưng, khu dân cư Nam Long và Sunrise city. Đây đều là những dự án lớn được khởi công xây dựng trong những năm gần đây khiến cho giá nhà đất tại quận 7 tăng trưởng không ngừng, sự quan tâm của giới chuyên gia đánh giá rằng quận 7 chỉ đang trong đà tăng trưởng và se phát triển ít nhất trong 10 đến 15 năm nữa.

Florita – một trong những dự án bất động sản lớn của quận 7

Vị trí chiến lược cho cuộc sống hiện đại

Với vị trí nằm ở phía Nam, một cửa ngõ quan trọng với thành phố Hồ Chí Minh. Trước đây khu nhà đất quận 7 là một khu đất toàn xìn lầy và cánh đồng nhưng nhờ sự quy hoạch và chủ trương của thành phố đã biến quận 7 sau hơn 20 năm phát triển thành khu đô thị ưu tiên phát triển không gian sống xanh, các tòa nhà cao ốc tài chính lớn, khu triễn lãm tầm quốc tế đều được đặt ở đây. Các khu đô thị được quy hoạch rõ ràng nên đã thu hút được một lượng lớn các nhà đầu tư cả trong lẫn ngoài nước. Họ coi đây là một khu đất vàng, sẽ là một trong những khu đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh chỉ sau quận 1.

Hệ thống giao thông quận 7 được chú trọng đầu tư

Đối với tầng lớp thu nhập khá giả và ổn định, một không gian sống với nhiều cây xanh xung quanh nơi mình sống và kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với sự an ninh 24/7 thì việc lựa chọn các khu chung cư tại quận 7 sẽ là một thương vụ đầu tư thông mình, vì các đô thị nơi đây sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí đó. Khi lựa chọn mua nhà và sinh sống tại khu vực này, thì gia đình sẽ được tận thưởng những dịch vụ y tế tốt nhất, các phòng tập thể dục nổi tiếng tại các trung tâm mua sắm cũng được xây dựng như Women’s Health, California Fitness & Yoga Center, FIT24 và Yofi Club.

Bệnh viện cũng được đầu tư tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu của cư dân tại quận 7

Không gian xanh cho cuộc sống khỏe mạnh

Với không gian xanh được trồng trên các tuyến đường, các khu biệt thự phủ đầy cây xanh, khu nhà đất quận 7 được so sánh như Singapore thu nhỏ của Việt Nam. Quận 7 có hai khu công viên ớn là Hồ Bán Nguyệt và Nam Viên. Với công viên Hồ Bán Nguyệt, có diện tích hơn 70.000m2 còn Nam Viên có diện tích là 45.000m2 giúp tạo khí O2 và hấp thụ các khí thải CO2 do phương tiện giao thông thải ra, tỏa bóng mát và không khí ở đây trở nên trong lành hơn giúp cho cư dân ở đây gần gũi với thiên nhiên, tốt cho tinh thần và sức khỏe của người dân nơi đây.

/Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt – khu vực giải trí thu hút nhiều người

Tạm kết lại

Có thể nói quận 7 là một nơi sống lý tưởng dành cho những người có thu nhập cao, đang tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp vừa xây dựng tổ ấm và nuôi dưỡng con cái trở thành trong một không gian xanh thoáng mát, tránh xa khói bụi ồn ào của chốn phồn hoa.

>>>Xem thêm: Mua bán căn hộ quận 4 cần lưu ý những gì?

Lý do khiến nhà đất quận 7 chưa bao giờ hết hot trong năm 2020 was last modified: October 30th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago