Nguyên nhân bạn không nên bỏ qua dự án khu biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh

Dự án biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh đang là một trong những dự án nổi bật nhất trong thị trường đầu tư bất động sản. Vậy dự án này có gì đặc biệt khiến các đầu tử không thể bỏ qua? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về dự án

Dự án Senturia Nguyễn Văn Linh hay còn gọi là Senturia Nam Sài Gòn tọa lọa tại đường Nguyễn Văn Linh, trục đường huyết mạch nối liền với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh miền Tây. Dự án với quy mô 19,8 ha bao gồm nhiều loại hình kiến trúc, từ nhà phố, khu căn hộ đến các biệt thự đơn và song lập. Với thiết kế phong cách Địa Trung Hải, dự án Senturia hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho khách hàng.

Khu biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh có gì đặc biệt?

1. Vị trí

Vị trí là một trong những lý do hàng đầu khiến bạn nên quyết định đầu tư vào dự án này. Tọa lạc tại trục đường huyết mạch nối liền với trung tâm TP.HCM cùng với các nhà xưởng sản xuất và các tỉnh khu vực miền Tây. Với 10 làn xe, tuyến đường đại lộ Nguyễn Văn Linh vô cùng rộng rãi, dễ di chuyển và hiếm khi nào khiến bạn phải đối mặt với hiện tượng kẹt xe. Ngoài ra, bạn chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến khu vực trung tâm Quận 1, Quận 5, khu vực trường học và bệnh viện. Có thể nói chuỗi biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh đang nằm tại một vị trí vô cùng đắc địa tại Nam Sài Gòn.

Vị trí địa lý tuyệt đẹp của dự án

2. Tiện ích nội khu

Với cam kết không chỉ mang đến phong cách sống tiện ích mà còn khơi nguồn cho những xúc cảm tận hưởng cuộc sống, dự án biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh đã mang đến cho dân cư rất nhiều tiện ích hấp dẫn như:

Không gian sống xanh

Với khoảng 37.000 m2 diện tích đất xanh công viên, khu biệt thự nhà phố Senturia Nam Sài Gòn được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh. Điều này giúp mang lại bầu không khí xanh – sạch cho người dân sống tại đây. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thiên nhiên trong lành bên cạnh cuộc sống hiện đại với những buổi trà chiều hoặc tiệc nướng tại những bãi cỏ xanh thẳm được bao bọc bởi những thảm hoa trải dài đầy thơ mộng. Với xu hướng và mong muốn tìm về thiên nhiên, Senturia Nam Sài Gòn sẽ là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua.

Không gian ngập tràn sắc xanh tại Senturia Nguyễn Văn Linh

Tích hợp trung tâm thương mại, giải trí

Để mang lại tiện ích tối đa cho không gian sống, trong khu vực của dự án được xây dựng rất nhiều các địa điểm giải trí. Có khu thể thao riêng, khu vực hồ bơi, nhiều cảnh quan kiến trúc công viên khác nhau, vườn tĩnh tâm, các sàn để ngắm cảnh và cả khu vui chơi trẻ em ngoài trời. Ngoài ra còn có rất nhiều khu vực kinh doanh, hứa hẹn sẽ xây dựng một không gian sống năng động và hiện đại bậc nhất.

3. Uy tín nhà đầu tư

Chuỗi dự án Senturia được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP bất động sản Tiến Phước, một trong những cái tên có thâm niên cao trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Ra đời từ khi thị trường bất động sản Việt Nam vẫn còn sơ khai và chưa hoàn toàn phát triển, với bản lĩnh và sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường, sự vững vàng của Tiến Phước ngày hôm nay là minh chứng tốt nhất cho uy tín của công ty nói chung và dự án Senturia nói riêng.

Dự án được vinh danh trong giải thưởng “Dự án Nhà ở xuất sắc nhất Việt Nam”

>>> Xem thêm: Điểm qua những giải thưởng của Dự án Senturia Nam Sài Gòn

4. Thiết kế đẹp mắt

Đối với dự án khu nhà phố – biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh, Tiến Phước lựa chọn xây dựng theo kiến trúc Địa Trung Hải mới lạ và độc đáo. Khu vực nhà ở không chỉ bao gồm các chung cư cao tầng mà còn có cả các kiến trúc nhà ở thấp tầng. Không chỉ có kiến trúc ngoại thất bắt mắt mà phần nội thất cũng được chú trọng lựa chọn với các vật liệu thân thiện môi trường. Nhờ đó, dự án đã được Asia Pacific Property Awards vinh danh với giải thưởng “Dự án Nhà ở xuất sắc nhất Việt Nam” vào 2020 – 2021.

Nội thất sang trọng và tinh tế

Tổng kết

Trong bài viết trên chúng tôi đã đề cập về các chi tiết của dự án khu biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh cũng như những nguyên nhân bạn nên lựa chọn dự án này. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ mang đến cho những thông tin bổ ích. Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một không gian sống xanh – sạch, hãy thử cân nhắc Dự án Senturia Nam Sài Gòn nhé!

Nguyên nhân bạn không nên bỏ qua dự án khu biệt thự Senturia Nguyễn Văn Linh was last modified: October 27th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago