Nhà đất Quận 10 nơi đầu tư tiềm năng dành cho bạn

Quận 10 nổi lên như một tâm điểm trong thị trường bất động sản nhộn nhịp ở tphcm.  Nhưng vì những lí do gì? Có nên đầu tư vào nhà đất Quận 10 trong thời điểm hiện tại và nên biết những gì để định giá nhà quận 10 cho đúng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Tìm hiểu về ưu điểm Quận 10 điểm đến đầu tư

Quận 10 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội với các quận trung tâm và ngoại thành, là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của quận.

Ngoài ra, quận 10 là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh và là một trọng điểm giao dịch thương mại của thành phố. Ngành thương mại – dịch vụ có tốc độ phát triển nhanh, với nhiều loại hình thương mại – dịch vụ cao cấp và đa dạng tạo được sự thu hút đầu tư của các doanh nghiệp tham gia đầu tư phát triển.

Đặc biệt, tại trung tâm Quận 10 nơi đã phát triển từ lâu, đã có một hệ thống tiện ích hiện hữu hoàn thiện bao gồm dịch vụ y tế, thương mại, vui chơi giải trí sầm uất và hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống sung túc cho dân cư.

Khi thị trường đã bắt đầu vào guồng quỹ đạo phát triển thì một trong những lực đẩy mạnh mẽ nhất để thị trường phát triển đó là hệ thống hạ tầng cơ sở và hạ tầng giao thông đồng bộ.

Với những dự án lớn nhỏ đã và đang được triển khai trên địa bàn, quận 10 đang dần chuyển mình trở thành một trong những trung tâm đô thị lớn nhất của TP. Hồ Chí Minh và hoạt động bất động sản tại nơi đây đang diễn ra rất sôi động với những dự án có quy mô, chất lượng và đầy hứa hẹn.

2. Tiềm năng bạn có được khi đầu tư nhà đất quận 10

Với mật độ dân cư đông đúc tại Quận 10, nhu cầu thuê nhà tại nơi đây cực lớn Vì vậy, đầu tư vào bất động sản tại quận 10 là đầu tư khôn ngoan.

Nghiên cứu chỉ ra rằng các căn hộ đẹp ở trung tâm thành phố dành cho những người có thu nhập tầm trung trở lên không nhiều. Các khu vực trung tâm khác như quận 1 và quận 3 luôn có giá đắt đỏ, thế nên các nhà đầu tư hãy chú ý đến giá nhà quận 10 – mức giá mềm hơn mà vẫn ở vị trí trung tâm.

Khả năng sinh lời ước tính: với mức giá cho thuê căn hộ ở quận 10 dao động từ 15 – 20 triệu/tháng thì nhà đầu tư có thể đạt lợi nhuận khoảng 10 – 12 %/năm.

Với những ưu điểm đã được nhắc đến, Quận 10 là khu vực tiềm năng để đầu tư bất động sản sinh lợi, xu hướng giá nhà đất quận 10 luôn tăng. Nhất là trong những năm tiếp theo, với nền kinh tế phát triển mạnh, nước ta sẽ hội nhập với các hiệp định thương mại quan trọng như TPP, AEC,… được ký kết sẽ thu hút lượng lớn nguồn nhân lực, đặc biệt là người nước ngoài đến làm việc tại các đô thị trung tâm trong đó có quận 10, thế nên thị trường cho thuê căn hộ sẽ diễn ra sôi nổi, tấp nập.

3. Có nên đầu tư mua nhà đất quận 10 vào thời điểm này

Trả lời câu hỏi nên hay không mua nhà thời điểm này, các chuyên gia về bất động sản đã đưa ra lời khuyên cho những ai đang có nhu cầu đầu tư nhà đất ở quận 10 rằng: Nếu người thực sự có nhu cầu mua nhà để ở thì thời điểm này là hợp lý vì giá cả sẽ gần với giá trị nhất.

Theo các chuyên gia, người mua nhà đất quận 10 thời điểm này không chỉ được hưởng mức giá hợp lý mà còn có nhiều ưu ái về dịch vụ, tư vấn… từ phía công ty bất động sản.

Bên cạnh đó, theo đại diện một số sàn bất động sản, tuy thị trường có dấu hiệu trầm lắng nhưng nhu cầu thực vẫn có và trong bối cảnh khó khăn đó thì chính nhu cầu mua nhà của người nước ngoài (khoảng 30% ở mỗi dự án) lại đang là điểm sáng hỗ trợ cho thị trường.

Sau giai đoạn trầm lắng này, các chủ đầu tư, công ty bất động sản sẽ phải đưa ra dịch vụ tốt hơn, để thỏa mãn đến mức cao nhất nhu cầu của khách hàng, từ đó mới phát triển bền vững, tồn tại được. Theo ông Đính, đây chính là thời gian để các công ty bất động sản tranh thủ hoàn thiện lại, cơ cấu lại quy trình, chất lượng làm việc của mình, chuẩn bị cho một thị trường sẽ cạnh tranh khốc liệt hơn.

Với những thông tin trên đây chúng tôi hi vọng sẽ giúp những ai đang băn khoăn về việc đầu tư mua nhà đất quận 10 có thêm thông tin để có thể đưa ra quyết định hợp lí nhất.

>>> Xem thêm: Căn hộ quận 10 cần bàn gấp, giá rẻ vị trí đẹp

Nhà đất Quận 10 nơi đầu tư tiềm năng dành cho bạn was last modified: January 19th, 2021 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago