Phân khúc đất nền quận Tân Phú – điểm đến đầy hứa hẹn

Sự chuyển mình của của hạ tầng giao thông kéo theo thị trường bất động sản quận Tân Phú trong giai đoạn này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt với hàng loạt dự án lớn ra đời càng làm nóng hơn phân khúc đất nền quận Tân Phú. Nơi đây hứa hẹn nhiều biến động về lĩnh vực bất động sản trong tương lai.

Đòn bẩy thị trường bất động sản từ hệ thống hạ tầng giao thông

Hạ tầng giao thông quận Tân Phú trong nhiều năm trở lại đây thường xuyên được chú trọng và cải thiện từ nguồn vốn của nhà nước. Trong đó có một số tuyến đường được mở rộng, nâng cấp như tuyến đường từ Tân Hóa đến Âu Cơ. Kênh Tân Hóa – Lò Gốm cũng được đầu tư, chỉnh trang lại cảnh quan dọc hai bên bờ kênh trở nên sạch sẽ và thoáng đãng.

Tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo – Phú Lâm) là tuyến đường trải dọc theo trục đường huyết mạch Lũy Bán Bích kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 2 tại ga Bà Quẹo. Theo quy hoạch, những dự án đất nền tọa lạc trên tuyến đường Lũy Bích Bán sẽ là những dự án được hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 6.

Các tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối quận Tân Phú với khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh như đường Lê Trọng Tấn, Kênh 19/5, Bình Long,… Khi các tuyến đường được xây dựng hoàn chỉnh và đi vào hoạt động sẽ là cầu nối giúp lưu thông hàng hóa, việc đi lại, di chuyển của cư dân cũng dễ dàng hơn. Từ đó thúc đẩy kinh tế và lĩnh vực đầu tư bất động sản phát triển.

Việc sở hữu những ưu thế về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội được quy hoạch, xây dựng tốt nên trong thời điểm gần đây số lượng cư dân tập trung về quận Tân Phú để sinh sống, đầu tư cũng là điều dễ hiểu.

Nếu như trước đây nhiều khách hàng tìm đến quận Tân Phú chủ yếu mua nhà phục vụ nhu cầu để an cư lạc nghiệp thì giờ đây tình hình đã thay đổi. Khi các dự án về cơ sở hạ tầng trọng điểm tại khu vực hoàn thiện cùng với việc mang lại dự án xây dựng chất lượng và có nhiều điểm khác biệt về tiện ích, môi trường sống trong lành thì việc đầu tư không còn là khoảng cách xa.

Triển vọng thị trường đất nền quận Tân Phú

Bên cạnh hạ tầng giao thông hoàn thiện, được đầu tư chỉn chu thì các tiện ích phục vụ đời sống của cư dân cũng được cải thiện, nâng cấp với các khu dịch vụ, trung tâm thương mại quy mô lớn. Một số trung tâm, siêu thị như Aeon Tân Phú, Aeon Mall, Gamuda Berhad – Malaysia lần lượt ra đời. Quận Tân Phú đang dần trở thành nơi an cư của nhiều cư dân trẻ thành phố và người dân ngoại thành đổ về.

Hạ tầng phát triển đồng bộ làm đòn bẩy cho các dự án bất động sản phát triển mạnh hơn. Theo đánh giá của các chuyên gia, phân khúc đất nền quận Tân Phú đang dần trở thành một thị trường đầy tiềm năng, phát triển sôi động và bền vững trong lĩnh vực bất động sản và phát triển đô thị.

Bên cạnh việc đầu tư vào phân khúc đất nền để xây dựng nhà ở và đầu tư thì có rất nhiều doanh nghiệp lớn và các chủ đầu tư lớn đang phát triển các dự án chung cư và căn hộ cao cấp. Việc các dự án căn hộ, chung cư được triển khai, xây dựng đã góp phần lớn thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế tại quận Tân Phú.

Các khu dự án quy tụ những tiện ích nổi bật, hướng đến cuộc sống xanh, hiện đại giúp cư dân được trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống phong phú và đẳng cấp. Tất cả những điều kiện trên là cơ sở tốt để kích thích sự chuyển mình của quận Tân Phú ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Trước tình hình thị trường kinh tế đang dần hồi phục sau đại dịch thì tiềm năng lĩnh vực bất động sản sẽ sôi động trở lại là điều sẽ sớm xảy ra. Cùng với vị trí đắc địa, tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, hạ tầng được nâng cấp, thị trường đất nền quận Tân Phú sẽ ngày càng mang nhiều sức hút với các chủ đầu tư.

Phân khúc đất nền quận Tân Phú – điểm đến đầy hứa hẹn was last modified: May 12th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago