Phong thủy đi thuê văn phòng tốt

Trong kinh doanh việc vận dụng ngũ hành được các chủ doanh nghiệp rất quan tâm, nó góp phần làm nên thành công của các doanh nghiệp. Vậy khi đi thuê văn phòng cần biết những điều về phong thủy cơ bản nhất.

Hướng văn phòng

Hướng văn phòng nên lấy hướng Nam, tránh hướng Đông Bắc. Vì khi xem về công việc làm ăn buôn bán người ta lấy Thiên Bàn làm chủ, như nếu phương Đông Bắc cung Cấn có vượng tinh bay đến, Đương Vượng lập hướng, có gì không thể.  Tương tự, hướng Nam nếu là suy tinh bay đến tại sao lại lập hướng đó.

Thêm vào đó xét về thời tiết gió Đông bắc vào mùa đông thường có gió lạnh nên âm khí nhiều, đồng thời cung Cấn là Quỷ Môn nên cho dù lập hướng này thì khi đương vận qua đi lập tức sẽ xấu.

Riêng Hướng Nam nếu thiên sang Tây Nam ắt được Tam Nguyên Bất Bại Cục, thiên sang Đông Nam thì được Hồi Lộc Chi Tai nếu biết vận dụng vẫn có thể tốt. Sang Vận 9 vẫn có thể dùng.

Phong thủy theo tầng

Mỗi tòa nhà thường được xây dựng nhiều tầng khác nhau. Mỗi tầng đều có ngũ hàng khác nhau. Vậy nên khi chọn tầng nếu Ngũ hành của tầng có vai trò tương sinh tương trợ đối với Ngũ hành trong mệnh của người sử dụng thì là cát. Nếu Ngũ hành của tầng tương sinh chủ mệnh, hỗ trợ chủ mệnh là cát khắc với chủ mệnh là hung. Nếu Ngũ hành của chủ mệnh khắc với Ngũ hành của tầng là bình thường.

Theo phong thủy:

+ Tầng 1 – 6 thuộc Thủy.

+ Tầng 2 – 7 thuộc Hỏa.

+ Tầng 3 – 8 thuộc Mộc.

+ Tầng 4 – 9 thuộc Kim.

+ Tầng 5 – 10 thuộc Thổ.

Nếu số tầng lớn hơn 10 thì tính theo số lẻ của nó.

Số tầng cũng ứng với năm sinh và Ngũ hành:

Người sinh năm Tý (cầm tinh con chuột), Ngũ hành thuộc Thủy, hợp Kim (tầng 4 – 9), Thủy (tầng 1 – 6), bình thường Hỏa (tầng 2 – 7)

Người sinh năm Sửu (cầm tinh con trâu), Ngũ hành thuộc Thổ, Hợp Hỏa (tầng 2 – 7), Thổ (tầng 5 – 10), bình thường Thủy (tầng 1 – 6)

Người sinh năm Dần (cầm tinh con hổ), Ngũ hành thuộc Mộc, hợp Thủy (tầng 1 – 6), Mộc (tầng 3 – 8), bình thường Thổ (tầng 5 – 10)

Người sinh năm Mão (cầm tinh con mèo), Ngũ hành thuộc Mộc, hợp Thủy (tầng 1 – 6), Mộc (tầng 3 – 8), bình thường Thổ (tầng 5 – 10)

Người sinh năm Thìn (cầm tinh con rồng), Ngũ hành thuộc Thổ, Hợp Hỏa (tầng 2 – 7), Thổ (tầng 5 – 10), bình thường Thủy (tầng 1 – 6)

Người sinh năm Tỵ (cầm tinh con rắn), Ngũ hành thuộc Hỏa, hợp Mộc (tầng 3 – 8), Hỏa (tầng 2 – 7), bình thường Kim (tầng 4 – 9)

Người sinh năm Ngọ (cầm tinh con ngựa), Ngũ hành thuộc Hỏa, hợp Mộc (tầng 3 – 8), Hỏa (tầng 2 – 7), bình thường Kim (tầng 4 – 9)

Người sinh năm Mùi (cầm tinh con dê), Ngũ hành thuộc Thổ, hợp Hỏa (tầng 2 – 7), Thổ (tầng 5 – 10), bình thường Thủy (tầng 1 – 6)

Người sinh năm Thân (cầm tinh con khỉ), Ngũ hành thuộc Kim, hợp Thổ (tầng 5 -10), Kim (tầng 4 – 9), bình thường Mộc (tầng 3 – 8)

Người sinh năm Dậu (cầm tinh con gà), Ngũ hành thuộc Kim, hợp Thổ (tầng 5 -10), Kim (tầng 4 – 9), bình thường Mộc (tầng 3 – 8)

Người sinh năm Tuất (cầm tinh con chó), Ngũ hành thuộc Thổ, hợp Hỏa (tầng 2 – 7), Thổ (tầng 5 – 10), bình thường Thủy (tầng 1 – 6)

Người sinh năm Hợi (cầm tinh con lợn), Ngũ hành thuộc Thủy, hợp Kim (tầng 4 – 9), Thủy (tầng 1 – 6), bình thường Hỏa (tầng 2 – 7)

Những điều cấm kỵ trong văn phòng

– Không nên thuê văn phòng ở những nơi có nhiều công trình đang thi công hay những địa điểm dưới câu treo…

– Không nên dùng ghế rocking trong văn phòng vì nó mang ý nghĩa bấp bênh, kém phát triển.

– Không nên giữ những đồ vật sứt mẻ, han gỉ nó mang hàm ý thất thoát, rò rỉ tiền bạc gây cản trở sự phát triển của công ty.

– Không nên trồng cây cảnh tùy theo sở thích của cá nhân vì tính chất phong thủy. Một số loại cây bạn có thể trồng như: xương rồng, thiên thanh, kim phát tài, trúc nhật… sẽ giúp công ty tránh được những điềm xấu và gia tăng tài lộc.

– Không nên đặt bàn của người lãnh đạo công ty một cách tùy tiện. Đối với người lãnh đạo là nam thì nên đặt bàn ở phía Đông (Đông Nam), còn người lãnh đạo là nữ thì nên đặt bàn ở phía Tây (Tây Bắc, Tây Nam).

– Không nên để đồ đạc hư hỏng lâu ngày điều đó sẽ rất dễ gây xung đột về tài chính trong công ty.

– Không nên để cửa ra vào thông suốt với cửa sổ

– Không nên để tình trạng nứt tường, rạn gạch

– Không nên đặt bàn làm việc của nhân viên đối diện với phòng vệ sinh

– Không nên để cây to chặn cửa chính của văn phòng sẽ làm ảnh hưởng lớn đến tài vận của công ty.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho việc lựa chọn văn phòng của bạn.

Phong thủy đi thuê văn phòng tốt was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago