Review Top 5 Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Quận 1 Quý 2/2018

Các dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 nhiều năm trở lại đây phát triển vô cùng mạnh mẽ, một phần chính vì nhu cầu sở hữu những văn phòng tại các quận trung tâm tăng chóng mặt. Vậy hãy cùng xem top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng đang được đánh giá cao trong quý 2/2018.

Tòa nhà CJ Building

CJ Building tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn quận 1 – một trong những tuyến đường đắc địa nhất quận 1; cắt ngang các tuyến đường chính khác như: Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi, Pasteur và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Cho thuê văn phòng quận 1 CJ Building được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như hầm đậu xe hơi và xe máy hiện đại, thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…

Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa nhà CJ Building.

Tòa nhà Empire Tower

Tòa nhà Empire Tower nằm ngay mặt đường Hàm Nghi quận 1. Từ đây có thể thấy cả sông Sài Gòn và quận 2 như một mô hình thu nhỏ.

Nằm ngay khu trung tâm thương mại tài chính sầm uất nhất của cả thành phố, xung quanh lại có rất nhiều khách sạn 5 sao cũng như các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 khác như: Sasigon Tower, Kumho Asiana Plaza, Vietcombank Tower…khiến việc giao thương và đi lại giữa các tòa nhà vô cùng thuận tiện

Empire Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng hạng B, với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp: 4 tháng máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện hiện đại đảm bảo 100% nhu cầu sử dụng điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, với hệ thống an ninh trật tự 24/24

Tòa nhà SaiGon Center Tower

Cho thuê văn phòng quận 1 tại Saigon Centre Tower I tọa lạc ngay góc mặt tiền hai tuyến đường trung tâm là Lê Lợi – Pastuer, liền kề đường Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành… là khu quảng trường trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Saigon Centre Tower I là một tòa nhà có kết cấu 3 hầm + 1 trệt + 25 Tầng và từ khi đi vào vận hành từ 12/1996 đến nay, Saigon Centre đã khẳng định được tên tuổi và vị thế khi trở thành địa điểm được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn, vì vậy công suất cho thuê luôn đạt trên 95% và năm 2016 tòa nhà được đầu tư và nâng cấp thay thế các trang thiết bị cao cấp để vụ phục tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Tòa nhà Royal Center Tower

Cao ốc văn phòng  Royal Center Tower do Công ty TNHH Fei Yueh Vietnam là chủ đầu tư và đi vào hoạt động cho thuê văn phòng quận 1 vào năm 2008.

Royal Center Tower được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công.

Tòa nhà văn phòng cho thuê  Royal Center Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Tòa nhà Sài Gòn Times Square

Tòa nhà Saigon Times Square tọa lạc tại khu lõi trung tâm tài chính Quận 1, mặt tiền phố đi bộ Nguyễn Huệ. Saigon Times Square là tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng A với tòa tháp cao 39 tầng bao gồm khối đế cao 9 tầng và 3 tầng hầm.

Saigon Times Square cao 163,5m và có sân đỗ trực thăng và cũng là một tòa nhà phức hợp bao gồm : 8 tầng văn phòng hạng A, 3 tầng cho khu dịch vụ và bán lẻ cao cấp, các tầng còn lại là tầng khách sạn 6 sao và căn hộ dịch vụ cao cấp…

Qua bài viết này hy vọng đã mang tới cho bạn cùng quý doanh nghiệp những thông tin hữu ích liên quan tới những tòa nhà dịch vụ chất lượng – Giá tốt nhất hiện nay đang cho thuê văn phòng tại quận 1.

>>> Bài viết có nội dung hữu ích liên quan: Top 3 văn phòng cho thuê quận 1 hạng B có tiện ích và dịch vụ chất lượng

Review Top 5 Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Tại Quận 1 Quý 2/2018 was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

9 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago