Top 3 tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại quận 1 năm 2019

Giá rẻ, dịch vụ tốt, phù hợp với hầu hết yêu cầu kinh doanh, các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 dưới đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp có ngân sách thấp, nhưng vẫn mong muốn tìm thuê một văn phòng ở vị trí trung tâm. Cùng tìm hiểu các tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ năm 2019 qua bài viết dưới đây nhé!

Tòa nhà International Plaza – Phạm Ngũ Lão, quận 1

Mở đầu cho danh sách này là tòa nhà International Plaza, nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Mang tên International, người ta liên tưởng đến hàng loạt các kiến trúc quốc tế sang trọng, đẳng cấp, thế nhưng International Building lại là một tòa nhà hạng C cấp thấp, có mức giá cho thuê khá rẻ. Nhưng không vì thế mà có thể giá thấp tòa nhà này, từ thiết kế bên ngoài cho đến những dịch vụ chất lượng mà tòa nhà mang lại.

Tòa nhà nằm trên đường Phạm Ngũ Lão – một trong những con đường thuộc trung tâm tài chính của thành phố Sài Gòn. Với vị trí vô cùng thuận lợi, cạnh các trục đường sầm uất như Cống Quỳnh – Lê Lai – Trần Hưng Đạo, nên các doanh nghiệp khi đặt văn phòng mình tại đây có thể yên tâm trong việc di chuyển, giao thương với đối tác…

Nhìn bề ngoài, International Plaza có thiết kế hình trụ với kết cấu bê tông vững chắc. Thiết kế cùng màu sắc của tòa nhà gợi nhắc đến ngôn ngữ kiến trúc châu Âu. Bên trong tòa nhà, các văn phòng cũng được thiết kế phù hợp với nhu cầu làm việc, kinh doanh, cùng không gian thoáng mát và các trang thiết bị hiện đại. Tòa này cũng đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn như những tòa nhà hạng C khác, như internet tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động, máy phát điện dự phòng, thang máy tốc độ cao…

Một số thông tin khác về tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ International Plaza:

  • Năm hoàn thành: 2009
  • Địa chỉ: 343 Phạm Ngũ Lão, quận 1
  • Diện tích 1 sàn: 500 m2
  • Tổng diện tích: 3500 m2
  • Diện tích: 100 – 150 – 250 – 400 m2
  • Giá thuê: 15 (usd/m2/tháng)

Tòa nhà Dakao Office Center – Mạc Đĩnh Chi, quận 1

Đắt giá hơn một chút so với International Plaza, Dakao Office Center gây ấn tượng bởi thiết kế hình trụ, bo các cạnh bên tạo điểm nhấn mềm mại. Ngoài kết cấu chính là bê tông, tòa nhà cũng sử dụng chất liệu kính bao quanh, vừa giúp tạo hiệu ứng phản chiếu đẹp mắt từ bên ngoài, vừa giúp không gian bên trong tận dụng được lượng sáng tự nhiên.

Là tòa nhà cung cấp văn phòng cho thuê tại quận 1 giá rẻ, ta không thể đòi hỏi tuyệt đối về mặt chất lượng. Tuy nhiên, tòa nhà này vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặt ra, cùng các trang thiết bị hiện đại như internet, thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy… Bên cạnh đó, tòa nhà cũng sở hữu lực lượng quản lý chuyên nghiệp và tận tâm, cùng đội ngũ bảo vệ 24/24.

Một số thông tin khác về tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ Dakao Office Center:

  • Năm hoàn thành: 2010
  • Địa chỉ: 35 Mạc Đĩnh Chi, quận 1
  • Diện tích 1 sàn: 200 m2
  • Tổng diện tích: 1,800 m2
  • Diện tích: 50 – 100 – 200 m2
  • Giá thuê: 16 (usd/m2/tháng)

Tòa nhà Pax Sky – Lê Lai, quận 1

Pax Sky có lẽ là cái tên quen thuộc nhất trong danh sách này, và cũng là đại diện tòa nhà hạng B duy nhất. Tuy có giá thuê không rẻ như các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 hạng C, thế nhưng, Pax Sky lại gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế lạ mắt, sở hữu những đường vát mềm mại, uốn nhẹ phần trên cùng xung quanh được bao bọc bằng kính.

Nằm trên tuyến đường Lê Lai, quận 1, vị trí của Pax Sky thực sự rất thuận tiện, không khiến các doanh nghiệp phải quá lo ngại về vấn đề di chuyển. Pax Sky Lê Lai cách Bến Thành chỉ 8 phút đi bộ, nằm sát phố đi bộ Bùi Viện, cách UBND TP.HCM và các sở ban ngành chỉ trong bán kính 1km, dễ dàng lưu thông về miền Tây theo hướng Nguyễn Thái Học – Đại lộ Võ Văn Kiệt – cao tốc TP.HCM Trung Lương…

Nói về chất lượng, đúng như tiêu chuẩn của một tòa nhà cho thuê văn phòng hạng B, Pax Sky sở hữu hàng loạt các dịch vụ tiện ích chất lượng. Tòa nhà được trang bị hệ thống vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, 2 thang máy tốc độ cao, 2 hầm giữ xe, hệ thống máy lạnh trung tâm và lấy khí tươi, hệ thống PCCC, bảo vệ 24/24…

Một số thông tin khác về Pax Sky bạn có thể tham khảo như:

  • Năm hoàn thành: 2015
  • Địa chỉ: 144 – 148 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
  • Diện tích 1 sàn: 220 m2
  • Tổng diện tích: 2.250 m2
  • Diện tích: 140 – 160 – 190 – 220 m2
  • Giá thuê: 20 (usd/m2/tháng)

Tại sao nên chọn thuê văn phòng tại Saigon Office?

Saigon Office là cổng thông tin cho thuê văn phòng trực tuyến tiện lợi hàng đầu hiện nay, cập nhật đa dạng, đầy đủ thông tin của các tòa nhà cho thuê văn phòng, đảm bảo phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu tìm thuê văn phòng, mời quý doanh nghiệp ghé thăm website của Saigon Office tại địa chỉ: saigonoffice.com.vn.

Top 3 tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại quận 1 năm 2019 was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago