Dịch vụ thiết kế văn phòng nào tốt nhất tại Việt Nam?

“Dịch vụ thiết kế văn phòng nào tốt nhất tại Việt Nam?” luôn là câu hỏi đặt ra khi các doanh nghiệp có nhu cầu lựa chọn đối tác thiết kế không gian văn phòng của mình. Vậy, đâu là câu trả lời dành cho câu hỏi ấy?

Tại sao doanh nghiệp cần lựa chọn một đối tác thiết kế văn phòng?

Song song với nhu cầu tạo dựng và vận hành doanh nghiệp, việc có được một không gian văn phòng chất lượng cả về mỹ quan lẫn hiệu quả mang lại là một điều vô cùng quan trong và cần thiết. Tuy nhiên, khi thiết kế hoặc cải tạo lại không gian làm việc của mình, các doanh nghiệp thường ít nhận ra được những vấn đề tồn đọng của không gian cũ hoặc định hướng tốt nhất cho thiết kế mới. Chính vì vậy, các dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng Việt Nam lần lượt ra đời nhằm hỗ trợ và giải quyết tối ưu những vấn đề ấy của doanh nghiệp.

Bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ của mình, các doanh nghiệp thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp sẽ tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu những mong muốn của doanh nghiệp để tạo nên một không gian hoàn hảo. Doanh nghiệp có thể không biết chính xác nhu cầu hoặc vấn đề hiện hữu trong văn phòng, nhưng các đơn vị thiết kế sẽ biết cách khai thác và tìm ra những nhu cầu hoặc các vấn đề ấy.

Dịch vụ thiết kế văn phòng nào tốt nhất tại Việt Nam?

Câu trả lời cho câu hỏi ấy là “Không”. Không có những dịch vụ thiết kế nào tốt hoặc hoàn hảo nhất, chỉ có những dịch vụ hợp hoặc không phù hợp với nhu cầu hoặc mong muốn đặt ra của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể đánh giá các đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện nay, doanh nghiệp có thể dựa trên các tiêu chí đánh giá sau:

Kinh nghiệm hoạt động

Số năm kinh nghiệm nhìn chung cũng chỉ là con số, đôi khi không thể hiện hết những năng lực vốn có của các đơn vị thiết kế. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng, không một doanh nghiệp nào không có năng lực lại có thể tồn tại được lâu, đặc biệt với các doanh nghiệp thiết kế có hàng chục năm hoạt động trong nghề. Do đó, khi có nhu cầu tìm kiếm một doanh nghiệp thiết kế nội thất văn phòng, kinh nghiệm hoạt động là một yếu tố cần được cân nhắc.

Số dự án từng thực hiện

Số dự án từng thực hiện sẽ thể hiện rõ nhất năng lực của một đơn vị thiết kế nội thất văn phòng. Nhìn vào đó, doanh nghiệp sẽ có những nhận định rõ ràng nhất trước khi ra quyết định hợp tác. Khi liên hệ, doanh nghiệp có thể yêu cầu đơn vị thiết kế gửi portfolio hoặc danh sách các dự án từng thực hiện để xem xét. Thậm chí, với một vài đơn vị, doanh nghiệp có thể tìm hiểu số dự án ngay trên website chính thức của họ.

Các giải thưởng đạt được

Không chỉ với số năm hoặc dự án từng thực hiện, các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại Việt Nam có thể gây được lòng tin của khách hàng bởi những giải thưởng đạt được. Các giải thưởng uy tín hiện nay có thể kể đến như The International Art of Europe Award, Reddot Design Awards…

Trên đây là một số tiêu chí giúp doanh nghiệp đánh giá và lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất văn phòng phù hợp. Tuy nhiên, sự lựa chọn của doanh nghiệp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan khác, như nhu cầu, ngân sách đề ra… Việc xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng các đơn vị thiết kế nội thất phù hợp giúp doanh nghiệp đảm bảo có được một không gian làm việc ưng ý, hạn chế rủi ro, tránh tốn kém thời gian và phát sinh chi phí ngoài ý muốn.

Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp doanh nghiệp phần nào trong việc chọn lựa đối tác phù hợp với nhu cầu của mình, để có được không gian văn phòng vừa ý nhất.

Dịch vụ thiết kế văn phòng nào tốt nhất tại Việt Nam? was last modified: June 17th, 2022 by admin

Recent Posts

Tại sao bảo dưỡng ô tô lại quan trọng?

Bảo dưỡng ô tô là một trong những việc cần thiết để đảm bảo sự…

2 days ago

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

6 days ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

1 week ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

1 week ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 weeks ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago