Toyota đã làm thế nào để có thể duy trì vị thế tiên phong của mẫu xe Camry?

Tại Việt Nam, Toyota Camry được coi như là “chuẩn mực một thời” của sự sang trọng, cao cấp và thậm chí là cả quyền lực trong mắt người tiêu dùng. Hầu như Camry luôn giữ vị thế như một mẫu sedan chuẩn mực, với doanh số hàng năm ổn định ở mức sáu con số. Vậy Toyota đã làm gì để trao cho Camry được cơ hội cao cả ấy? Và mua xe Camry trả góp có thật sự phổ biến như lời đồn hay không?

Mua xe Camry trả góp có thật sự phổ biến?

Toyota Camry sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và thông minh

Thiết kế trẻ trung, bắt mắt

Với dòng máu yêu thích phong cách thể thao và niềm đam mê tốc độ luôn chảy trong huyết quản, vị chủ tịch đời thứ ba Akio Toyoda đã lập tức ban phát “tối hậu thư” cho toàn thể nhân viên của mình: “No more boring cars!”. Tinh thần nhiệt huyết này đã được thể hiện rất rõ và chi tiết ngay qua thiết kế ngoại thất của Toyota Camry của phiên bản mới 2022.

Ngay trên mặt ca-lăng, phần lưới tản nhiệt đã được định dạng hình thang cùng với ốp cản trước được mạ crôm, vừa tạo chiều sâu lại giúp xe ghi điểm bởi sự nổi bật cho logo Toyota ở chính phần đầu xe.

Phần “miệng” bên dưới cản trước cũng được kéo rộng ra, tràn sang hai bên cộng thêm với phần “trán” toát lên vẻ ương bướng của Toyota Camry càng thêm phần cá tính và dữ dằn.

Nội thất cao cấp, tiện nghi, hiện đại

Tính tiện nghi, thực dụng cũng như ấn tượng đến người dùng của Toyota Camry đến từ không gian rộng rãi và thông thoáng bên trong xe. Đây vốn là ưu điểm chung trên các mẫu xe Nhật và đặc biệt là những sản phẩm xe ô tô của nhà Toyota.

Bất kể là người lái hay hành khách đều có thể ngả lưng rất thoải mái, khoảng không phía trên đầu và chiều ngang dành cho vai cũng như cánh tay đều đủ rộng rãi để có thể tận hưởng những chuyến đi xa một cách không mệt nhọc.

Trang thiết bị hiện đại, thông minh và tiện nghi

Toyota Camry cũng được các nhà sản xuất trang bị đầy đủ các tính năng “ăn chơi” bao gồm: màn hình trung tâm giải trí dạng cảm ứng kích cỡ 9 inch đặt nổi trên bảng táp lô, có tích hợp kết nối không dây Apple CarPlay, Android Auto và sạc không dây. Cùng với đó là hệ thống âm thanh giải trí 9 loa JBL, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hưởng thụ của hành khách trên những hành trình.

Không chỉ được trang bị khả năng chỉnh điện 10 hướng có nhớ 2 vị trí dành cho ghế lái, chỉnh điện 8 hướng dành cho ghế phụ, mà Camry cũng vô cùng chăm chút cho hàng ghế phía sau – vị trí vốn dành cho những ông chủ thực thụ.

Trang thiết bị của xe Toyota Camry hiện đại

Tại sao nhiều người tiêu dùng lại lựa chọn hình thức vay mua Camry trả góp?

Ngân sách luôn là vấn đầu đặt ra đầu tiên khi có nhu cầu sở hữu một món hàng gì đó và đặc biệt là mẫu xe Camry có giá trị sử dụng cao. Với phương thức trả góp, khách hàng không cần phải quá áp lực về tài chính, không cần phải tiết kiệm số tiền ấy trong khoảng thời dài để thanh toán một lần mà chỉ cần đưa trước một khoảng nhất định (từ 20%/ giá trị xe) đã có thể dễ dàng tậu ngay xế hộp.

Mặc khác, người mua cũng có thể dùng số tiền ấy để đầu tư sinh thêm lời để vừa chi trả được hàng kỳ mà vẫn có thêm nguồn thu nhập.

Vậy nên mua xe Camry trả góp tại đâu thì uy tín?

Doanh nghiệp tài chính thì rất nhiều nhưng lựa chọn được nơi phù hợp và an toàn thì không hề dễ.

Nếu bạn đang có ý định sẽ vay mua xe Toyota trả góp thì đừng ngần ngại mà đến ngay với TFSVN nhé. Với số vốn mạnh mẽ được đầu tư từ nước ngoài, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường và có cả một hệ thống uỷ quyền lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Hiển nhiên không phải dễ dàng gì mà công ty đã đi đến những bước thành công như thế. Với sứ mệnh cao cả là mang lại được giá trị cho cuộc sống, TFSVN đã mở ra các sản phẩm vay hấp dẫn (Truyền thống – Ballon – 50/50 – Ez Toyota) nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có cơ hội sở hữu được xế hộp để phục vụ tiện nghi hơn cho quá trình di chuyển.

Ngoài ra, công ty cũng tạo điều kiện vay dễ dàng hơn để quá trình xét duyệt được nhanh chóng và đơn giản.

Khách hàng cá nhân

  • Là công dân có hộ khẩu tại Việt Nam.
  • Nằm trong độ tuổi lao động.
  • Có đủ khả năng chịu trách nhiệm về luật pháp Việt Nam.

Khách hàng doanh nghiệp

  • Là doanh nghiệp có địa chỉ kinh doanh tại Việt Nam.
  • Được thành lập hợp pháp và có đủ tư cách pháp nhân chịu trách nhiệm của luật Doanh nghiệp Việt Nam.
  • Chọn đơn vị tài chính uy tín, chuyên nghiệp để vay mua xe.

Chọn đơn vị tài chính uy tín, chuyên nghiệp để vay mua xe

Tổng kết

Với những phân tích cơ bản ở trên hy vọng có thể đem đến những thông tin bổ ích và cần thiết với khách hàng. Vay mua xe Camry trả góp tại TFSVN sẽ là lựa chọn an toàn và chất lượng nếu quý khách có nhu cầu đó nhé. Chúc quý khách thành công.

Cổng thông tin khách hàng trên trang web của TFSVN

Toyota đã làm thế nào để có thể duy trì vị thế tiên phong của mẫu xe Camry? was last modified: November 8th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago