Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Exchange Tower

Quận 1 là một trong những quận trung tâm của thành phố HCM cho nên bất động sản luôn là điểm nóng ở nơi đây. Giá thuê mặt bằng  kinh doanh thương mại và văn phòng cho thuê quận 1 luôn ở mức cao so với các thành phố trong khu vực. Không những thế giá thuê ở đây luôn biến đổi không ngừng theo đà tăng trưởng kinh tế khiến việc lựa chọn một địa điểm với mức giá phù hợp luôn là một câu hỏi khó cho mọi công ty.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ tòa nhà Exchange Tower.

Tòa cao ốc Exchange Tower tọa lạc tại 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Quận 1 – TP. HCM. Với giá thuê khoảng 23 usd/m2/tháng, thuộc chuỗi hệ thống cho thuê văn phòng hạng B, tọa lạc tại vị trí đẹp đường Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất thành phố với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư, căn hộ, dịch vụ…

Mô tả chung về tòa cao ốc cho thuê quận 1 tòa nhà Exchange Tower.

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Quận 1 – TP. HCM là một trong những khu vực được đánh giá là cửa ngõ vào thành phố HCM với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính. Tòa cao ốc cho thuê này hứa hẹn  sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

>>>Xem thêm: 5 lưu ý cho doanh nghiệp khi tìm đến dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7

Những tiện ích mà tòa cao ốc Exchange Tower mang lại

Tòa nhà Exchange được thiết kế với 1 Tầng hầm + 1 Tầng trệt + 12 Tầng cao với gam màu xanh là chủ của kính là màu chủ đạo tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thoáng mát, sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó văn phòng còn được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, quản lý bảo vệ 24/24…

Tòa cao ốc Exchange Tower  được trang bị hệ thống nội thất đầy đủ, tiện nghi và sang trọng, hiện đại mang đến vẻ sang trọng và chuyên nghiệp cho văn phòng đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cũng như làm việc của doanh nghiệp.

Tọa lạc trên con đường sầm uất của quận 1 đây là tuyến đường đường được biết đến nhiều hơn qua cái tên Đại Lộ Đông Tây.  Một trong những trục giao thông trọng yếu, gần Sông Sài Gòn, đi qua địa bàn các Quận 1, 2, 4, 5, 6, 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Điều này tạo nên trục giao thông kết nối hai đầu Đông Bắc – Tây Nam của Sài Gòn.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Exchange Tower còn là tòa nhà xanh và tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc xanh thân thiện với môi trường và không khí trong tòa nhà là không khí xanh trong lành và mát mẻ. Hệ thống thang máy được bố trí khoa học với 06 thang máy riêng biệt dành cho khu văn phòng. Tòa nhà được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt vụ vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như : Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng 3000KVA đảm bảo 100% công suất, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Vì vậy, tòa nhà Exchange Tower là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng.

Thông tin chi tiết về giá và các dịch vụ khác của tòa nhà

  • Giá thuê : 23 USD/m2/tháng.
  • Thuế VAT : 10%
  • Các diện tích có thể chia tại Exchange Tower là : 88m2 – 135m2 – 255m2 –> 1.000 m2.
  • Tiền điện sử dụng : Tính theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
  • Phí gửi xe máy : 150.000đ /xe máy /tháng .
  • Phí gửi xe hơi : 1.600.000đ /xe hơi /tháng.
  • Phí ngoài giờ: 0.14usd/m2.
  • Phí dịch vụ : 5 USD/m2/tháng.

Những tiện ích và trang thiết bị tại tòa nhà Exchange Tower

Văn phòng hạng B – Tòa nhà Exchange được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp và đồng bộ, Nhằm mang lại cho khách thuê một không gian văn phòng làm việc chất lượng, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên.

Tòa nhà trang bị 3 thang máy đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh giữa các tầng trong tòa nhà.

Hệ thống máy điều hòa trung tâm, đảm bảo cung cấp cho không gian văn phòng làm việc bên trong một môi trường không khí trong lành, mát mẻ.

Tầng trệt là đại sảnh và lễ tân, nơi đối tác của doanh nghiệp được tiếp đón lịch sự nhất, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty với khách hàng.

Tòa nhà có hầm đỗ xe rộng rãi, đầy đủ ánh sáng, thông khí và đủ không gian để xe cho toàn khối văn phòng. Đồng thời, hệ thống an ninh giám sát thường xuyên đảm bảo nguyên vẹn tài sản của nhân viên đến làm việc hay giao dịch.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số:1900.588.839 để được nghe tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>>>Chiêm ngưỡng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Lim Tower:

Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Exchange Tower was last modified: April 21st, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago