3 gợi ý đắt giá văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu về dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 nhưng giá cả tại trung tâm thành phố quá cao khiến bạn e ngại? Công ty bạn có khả năng về tài chính nhưng hiện tại muốn tập trung đầu tư phát triển, chưa muốn sử dụng nguồn lực quá nhiều vào khoản thuê văn phòng? Sài Gòn Office với kinh nghiệm nhiều năm mảng dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ chỉ điểm giúp bạn 3 gợi ý văn phòng tại quận 1 giá rẻ chất lượng tốt ngay sau đây, đừng bỏ lỡ nhé!

Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Hoàng Đan

Mở màn đầu tiên trong ba gợi ý ngày hôm nay, với giá 11 USD/m2/tháng chưa bao gồm phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng và 10% VAT. Tòa nhà Hoàng Đan có địa chỉ 12M Nguyễn Thị Minh Khai quận 1, con đường lớn, 2 chiều với nhiều cây cối mát mẻ, môi trường xanh mát, tạo cảm hứng làm việc hơn cho mọi người trong công ty.

Tòa nhà được xây dựng theo hướng Bắc được hoàn thành và đưa vào hoạt động từ năm 2010, tức là mới 10 năm, khoảng thời gian không quá lâu, đảm bảo chất lượng tòa nhà chưa bị xuống cấp cũng như phong cách tòa nhà không quê mùa lạc hậu so với kiến trúc hiện đại hiện nay.

Được xây dựng với kiểu cách tòa nhà kính, do vậy mà góc nhìn từ tòa nhà trở nên thông thoáng, sáng sủa hơn, cũng là một điểm cộng của tòa nhà khi góp phẩn làm giảm bầu không khí căng thẳng áp lực khi làm việc cho nhân viên, giúp nhân viên của bạn hoàn thành công việc với hiệu suất cao hơn.

Vị trí gần các văn phòng giao dịch của những ngân hàng lớn hiện nay cũng tạo điều kiện thuận lợi cho những vấn đề tài chính của công ty bạn.

Cho thuê văn phòng quận 1 tại VT House

Nằm trên con đường Lê Thị Riêng với số thứ tự 102D, VT House được thiết kế xây dựng với quy mô 1 tầng hầm và 5 tầng cao, địa thế thuận lợi là điểm mạnh đáng kể đến nhất của tòa nhà khi gần kề ngã 5 Cống Quỳnh, ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương và chợ Bến Thành sầm uất, tấp nập.

Đến với VT House, công ty bạn sẽ tận dụng được các nguồn lực như lễ tân, đội ngũ nhân viên quản lý tòa nhà, an ninh, bảo vệ giám sát chuyên nghiệp và nhiệt tình, giảm thiểu được một khối lượng công việc bên ngoài đáng kể, giúp bạn tận dụng, tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh của mình.

VT House cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như hệ thống thang máy chất lượng, an toàn, dịch vụ làm vệ sinh ở khu vực công cộng và mặt ngoài tòa nhà. Hệ thống báo cháy báo khói và phun nước tự động cũng được lắp đặt sẵn, đảm bảo an toàn nơi làm việc cho tất cả nhân viên.

Những vấn đề về bảo trì cơ điện của tòa nhà cũng được tòa nhà cung cấp và đảm nhiệm, bạn và nhân viên chỉ việc tập trung vào công việc của doanh nghiệp, mọi vấn đề phát sinh đã có VT House lo.

Giá thuê văn phòng tại VT House được công bố như sau:

·        Chi phí thuê hàng tháng 12USD/m2/tháng

·        Phí dịch vụ 2 USD/m2/tháng

·        VAT 10%

Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Win Home Đinh Tiên Hoàng

Là ứng viên cuối cùng trong danh sách đề cử 3 văn phòng cho thuê quận 1 hôm nay, tòa nhà Win Home được xây dựng tại 184 – 186 Đinh Tiên Hoàng chỉ mới được đưa vào khai thác cho thuê từ năm 2015, nhờ vậy mà cảm giác đầu tiên khi bước vào tòa nhà chính là sự hiện đại, không quá thức thời và mới mẻ như những tòa nhà mới được xây dựng gần đây, nhưng Win Home Đinh Tiên Hoàng vẫn toát lên sự tân tiến rất riêng.

Nằm trên đường lộ Đinh Tiên Hoàng, bạn và nhân viên cũng dễ dàng di chuyển hơn nhờ gần kề các con đường chính, huyết mạch như Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng,… tạo điều kiện giao lưu với các quận Bình Thạnh, Tân Bình, quận 10,…

Sở hữu ngoại hình và nội thất ở mức khá tốt, tuy nhiên giá cả văn phòng Win Home vẫn rất dễ chịu khi so sánh với những văn phòng cho thuê quận 1 khác giúp công ty tiết kiệm chi phí, tập trung nguồn lực kinh tế cho các vấn đề kinh doanh và đầu tư. Vì thế mà Win Home Đinh Tiên Hoàng luôn là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp nhỏ, khả năng kinh tế còn hạn chế. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng nằm trong số đó thì đừng bỏ lỡ nha!

Điểm khác biệt ở Win Home so với các văn phòng khác, giúp tòa nhà lôi cuốn được sự yêu thích đó là không thu phí dịch vụ, chỉ với 13 USD/m2/tháng và 10% VAT là đã có thể sở hữu mặt bằng tại đây với các diện tích 35 – 60 – 100m2 tùy theo nhu cầu sử dụng.

Còn rất nhiều văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ khác đang chờ đợi bạn tìm đến. Dịch vụ cho thuê văn phòng của Saigon Office sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn bất kỳ khi nào bạn yêu cầu, cam kết  thông tin chính xác và báo giá minh bạch nhất theo giá chủ đầu tư đưa ra. Đừng ngại ngần truy cập saigonoffice.com.vn hoặc hotline phòng kinh doanh 0908 600 359 – 1900 588 839.

Saigon Office đối tác cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 uy tín

3 gợi ý đắt giá văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ was last modified: May 5th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago