Ưu và nhược điểm của ghế bàn ăn bọc nệm mà bạn nên biết

Ngày nay, những mẫu ghế bàn ăn bọc nệm đang dần trở thành xu thế nội thất mới được nhiều người tin dung. Vậy sản phẩm ghế ăn này có ưu điểm gì khiến nhiều người dùng lại ưu ái đến vậy. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của AConcept để có câu trả lời thỏa đáng nhé.

Ưu điểm của ghế ăn bọc nệm

Đa dạng về màu sắc

Khác với việc chỉ có một tông màu vàng cánh gián hoặc màu nâu vân gỗ của các loại bàn ghế gỗ, ghế ăn bọc nệm được biến tấu với nhiều họa tiết thiết kế và màu sắc khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn một bộ sản phẩm với màu sắc bất kỳ cho phù hợp với tông màu thiết kế tổng thể của căn bếp. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thay đổi để tạo sự khác biệt cho căn phòng thì không cần phải bỏ đi toàn bộ sản phẩm mà chỉ cần thay thế chúng bằng những bọc nệm màu sắc khác nhau. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian lựa chọn kiểu dáng cũng như chi phí thay đổi với mức tiết kiệm nhất.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Ghế ăn cộng hưởng với khung gỗ tự nhiên đem đến vẻ đẹp sang trọng trong mọi không gian bếp.Phần vỏ nệm êm ái mang người dùng lạc vào trải nghiệm ấm áp, hiện đại. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất cho loại sản phẩm này, hãy đặc biệt chú ý tới việc phối hợp hài hòa với các vật phẩm trong căn phòng về phong cách thiết kế để càng làm tôn thêm vẻ đẹp của chiếc ghế.

Thoải mái và nhẹ nhàng

Là sản phẩm hiện đại, những chiếc ghế bọc nệm đã giúp khắc phục hiệu quả sự cứng nhắc, đau mỏi của chất liệu gỗ. Bên cạnh đó, ghế bọc nệm dùng trong bàn ăn sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn, đem đến hiệu ứng tốt mỗi khi dùng bữa. Ghế bọc nệm cho bàn ăn còn được thiết kế nhỏ gọn, khối lượng tương đối thấp giúp việc di chuyển ghế được linh động, dễ dàng hơn.

Hiện nay có 2 loại kiểu bọc nệm đó chính là bọc nệm chỗ ngồi và bọc nệm phần ghế ngồi và lưng. Mỗi thiết kế và kiểu dáng đều đang nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Nhược điểm của ghế ăn bọc nệm

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng ghế bàn ăn bọc nệm cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định trong quá trình sử dụng. Phần nệm bọc rất dễ bị bám bẩn trong quá trình sử dụng. Quá trình vệ sinh sản phẩm cũng trở nên khó khăn hơn khi bị nhiễm bẩn so với loại mặt đá, mặt gỗ.

Độ bền của phần nệm cũng không được kéo dài nếu như trải qua một thời gian dài chịu tác động của ngoại lực. Phần giữa của đệm mút sẽ bị xẹp xuống và không còn cảm giác êm ái khi ngồi lâu.

Bên cạnh đó, các lỗ trên bề mặt vải nếu không được dọn vệ sinh chuyên nghiệp rất dễ trở thành nơi trú ngụ của nấm, mốc và các sinh vật có hại cho sức khỏe người dùng. Nếu bảo quản không cẩn thận thì những lớp da, vải bọc bên ngoài của ghế thường bị nứt, rách và bong tróc làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của một chiếc ghế.

Những mẫu ghế ăn bọc nệm được ưa chuộng

Ghế ăn Mitze

Ấn tượng đầu tiên với chiếc ghế ăn Mitze là nó được thiết kế bởi chất liệu vải cosrisa màu xám nhạt vô cùng hiện đại và thanh lịch. Với lưng cong, chỗ ngồi có khả năng nâng đỡ và tay vịn, ghế ăn Mitzie mang đến một chỗ ngồi thoải mái và tuyệt vời. Ghế ăn bọc đệm với thiết kế độc quyền được tô điểm bởi hoa văn hình thoi đa dạng.

Ghế ăn Minela

Phần bọc nệm của Minela được tạo nên bởi chất liệu vải  Vải Sawana vô cùng êm dịu và mềm mại.  Các đường cong đơn giản của ghế ăn Minella làm cho nó trở thành một nét chấm phá hiện đại cho bất kỳ không gian nào. Hình dạng tròn của tựa lưng mang đến cho bạn một chỗ ngồi thoải mái. Hơn nữa Minela sở hữu màu xám nhạt trung tính nên rất phù hợp với những không gian nhà nhỏ hẹp.

Những thông tin quan trọng trên hy vọng sẽ đem tới cho bạn những kinh nghiệm bổ ích trọng việc lựa chọn sản phẩm ghế bọc nệm cho bàn ăn. Hãy liên hệ ngay với AConcept để đặt mua những sản phẩm ghế bàn ăn uy tín, mẫu mã đẹp cùng giá thành phải chăng. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi trên website để đón đọc những thông tin nội thất bổ ích nhất nhé.

Ưu và nhược điểm của ghế bàn ăn bọc nệm mà bạn nên biết was last modified: May 6th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

11 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago