Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 và những lưu ý

Tìm kiếm văn phòng cho thuê là việc bạn bắt buộc phải làm khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, cũng như bao vấn đề nan giải bạn phải xử lý và ra quyết định khác, tìm được một mặt bằng phù hợp với doanh nghiệp chưa bao giờ là một công việc đơn giản. Mong muốn góp chút công sức giảm tải khối lượng công việc cho bạn, đồng hành cùng bạn trong những ngày đầu xây dựng “cơ đồ”, dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 xin giới thiệu một số địa điểm đáng giá đến bạn!

Những điều cần lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7

–         Bạn mong muốn văn phòng của mình sang trọng, đẳng cấp hay là đơn giản bình dân? Trước khi thuê văn phòng cho công ty của mình, bạn cần xác định cụ thể loại hình văn phòng mà doanh nghiệp bạn mong muốn, tất nhiên loại hình đó phải phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp bạn: bạn muốn thuê văn phòng trong khoảng thời gian bao lâu, bao nhiêu năm sau khi thành lập thì doanh nghiệp của bạn sẽ mở rộng quy mô, thuê thêm nhiều nhân lực? Ngoài ra, những yếu tố khác như văn phòng có đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện, khẳng định mình của bạn và công ty với các đối thủ cạnh tranh hay không, văn phòng có là cơ sở để khách hàng quyết định ký kết hợp tác với công ty bạn hay không và cuối cùng là chất lượng văn phòng sẽ đóng vai trò như thế nào trong việc kích thích tinh thần làm việc của nhân viên là những yếu tố bạn cần phải cân nhắc thật kỹ.

–         Sau khi tìm hiểu về loại hình văn phòng, bạn và cộng sự của mình cần hoạch định rõ ràng khoản chi phí mình sẽ phải chi ra cho việc thuê mặt bằng, kết hợp nó với những khoản chi phí sẽ phát sinh khi doanh nghiệp đi vào hoạt động, cân đối cùng những khoản thu sau này để có định hướng và chiến lược phát triển kinh doanh cũng như kế hoạch thuê văn phòng cho phù hợp.

–         Cần cân nhắc lựa chọn những khu vực thuê văn phòng sao cho phù hợp và thuận tiện với đặc thù ngành nghề kinh doanh của công ty, bạn cần đặt mặt bằng ở đại lộ Nguyễn Văn Linh để tận dụng cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện; bạn muốn công ty gần khu chế xuất Tân Thuận để tiện theo dõi việc sản xuất hay gần cảng biển quốc tế Long Hậu để thuận lợi cho quá trình vận tải, xuất nhập khẩu hàng hóa? Tất cả cần được xem xét kỹ trước khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7.

–         Những tiện ích đi kèm cũng cần được chú ý đến xem có thể giúp doanh nghiệp tận dụng được một khoản chi phí nào không, ví dụ như lễ tân của tòa nhà sẽ giúp bạn giảm bớt một nhân lực hoặc giảm được một lượng công việc nhất định cho nhân viên, lực lượng an ninh bảo vệ cùng hệ thống hầm bãi giữ xe giúp tiết kiệm chi phí thuê ngoài, cũng tương tự đối với vấn đề bảo hành bảo dưỡng điện lạnh của văn phòng, tất cả sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra các dịch vụ xung quanh tòa nhà như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng, ngân hàng cũng sẽ giúp nâng cao đời sống nhân viên, bạn đừng bỏ qua những yếu tố này nhé.

–         Tiếp theo, một vấn đề bắt buộc bạn phải suy nghĩ, xem xét thận trọng đó là độ uy tín của chủ đầu tư cho thuê tòa nhà và người đứng ra ký kết hợp đồng cho thuê với bạn cùng những giấy tờ pháp lý liên quan. Cần đảm bảo rằng sẽ không có bất kỳ vấn đề tiêu cực nào có thể phát sinh trong quá trình bạn đang sử dụng dịch vụ, nhất là những tranh chấp mang tính pháp lý không đáng có, ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp. Do vậy, bạn cần tìm đến một địa điểm cho thuê văn phòng quận 7 uy tín, nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp cho thuê mặt bằng và có mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư để tránh không bị thiệt thòi về sau.

Lựa chọn văn phòng cho thuê quận 7 cùng với Sài Gòn Office.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê, Sài Gòn Office luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và chất lượng nhất cho khách hàng.

–         Tập hợp và thông tin nhanh chóng những vấn đề xoay quanh nhu cầu của khách hàng: văn phòng có mức giá phù hợp, những lựa chọn có thể thay thế cho nhau, gợi ý những vị trí tốt giá rẻ,…

–         Báo giá minh bạch, công khai, không câu giá, nâng giá vì Sài Gòn Office luôn đưa ra giá cho khách hàng đúng theo mức giá của chủ đầu tư tòa nhà cung cấp.

–         Hỗ trợ khách hàng trong việc mục sở thị văn phòng.

–        Bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi thương thảo những vấn đề liên quan đến chi phí cũng như những dịch vụ đi kèm với chủ đầu tư.

Saigon Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7

–         Hỗ trợ miễn phí những giấy tờ mang tính pháp lý có liên quan để quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 của doanh nghiệp được diễn ra trôi chảy và suôn sẻ nhất.

Đến với Saigon Office, bạn và doanh nghiệp sẽ không có cơ hội để hối hận. Hotline 0908 600 359 – 1900 588 839

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 và những lưu ý was last modified: May 6th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago