3 “nguyên tắc vàng” để bán nhà tại thành phố Hồ Chí Minh thu lợi nhuận cao

Việc mua bán nhà cửa hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh đang trở thành đề tài được quan tâm bởi dư luận trong những năm gần đây. Bởi thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi phát triển sầm uất nhất cả nước với những tòa nhà cao tầng đồ sộ. Qua bài viết dưới đây, quý khách hàng hãy cùng Propzy tìm hiểu 3 “nguyên tắc vàng” mà các chủ nhà nên lưu ý để bán nhà tại thành phố Hồ Chí Minh thu lợi nhuận cao nhé!

Chủ nhà cần phải xác định được thời điểm bán nhà thích hợp

Xác định được thời điểm bán nhà là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp người chủ sở hữu thu được lợi nhuận cao. Như bạn biết đấy, thị trường luôn biến động không ngừng. Sự biến động này kéo theo nhiều hệ lụy xung quanh nó: Giá cả thị trường lên xuống thất thường, giá đất tăng giảm không ổn định,… Nếu chẳng may chủ nhà lựa chọn thời điểm giao bán đất của mình vào thời điểm không thích hợp, khi mà thị trường bất động sản đang suy yếu thì lợi nhuận thu về của họ sẽ không nhiều. Và ngược lại, nếu các chủ nhà biết “chớp thời cơ” giao bán nhà của mình thì rất có thể họ sẽ thu về được một nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Bạn thử nghĩ mà xem, khi mình đã mất bao công sức để tạo nên một công trình xây dựng hoàn chỉnh, đáp ứng được tối đa những nhu cầu của con người mà chúng ta lại bán nó với một mức giá không cân xứng thì đó là một điều đáng tiếc. Để xây dựng được một công trình kiến trúc, người chủ phải bỏ ra rất nhiều công sức, từ việc mua đất, lên kế hoạch xây dựng cho đến việc quản lý quá trình xây dựng nhà cửa. Bên cạnh đó, để xây được một ngôi nhà thì số tiền phải bỏ ra cũng rất lớn. Xây là nhà một chuyện lớn của đời người, vì thế người chủ sẽ rất quan tâm và tâm huyết với nó.

Chính vì vậy, chủ sở hữu hãy nên lựa chọn thời điểm thích hợp để giao bán căn nhà của mình – nơi mà bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức để xây dựng. Một gợi ý nhỏ là bạn hãy so sánh thời điểm mình muốn bán nhà với thời điểm trước đó và dự kiến xu thế thị trường trong tương lai. Hãy là người sở hữu thông thái để thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức của mình.

Chủ nhà hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trước khi giao bán

Giấy tờ pháp lý, sổ đỏ, sổ hồng là những minh chứng cực kỳ quan trọng đối với một dự án bất động sản. Căn nhà của bạn sẽ trở nên “vô giá trị” khi bạn không có một trong những loại giấy tờ trên. Trái lại, nếu chủ sở hữu có các giấy tờ pháp lý về ngôi nhà được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền thì căn nhà của bạn sẽ trở nên “có giá” dù ở bất kỳ thời điểm nào.

Các loại giấy tờ liên quan đến bất động sản quan trọng là vậy nên người chủ sở hữu hãy chuẩn bị nó một cách kỹ lưỡng trước khi giao bán. Sự chuẩn bị chu đáo này sẽ giúp cho quá trình giao bán nhà của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, bạn cũng thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Người chủ nên định giá được căn nhà của mình

Bạn nên định giá được giá trị căn nhà của mình. Nếu không định giá được chính xác thì bạn cũng nên định giá một cách tương đối. Nếu như người chủ sở hữu không có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm thì hãy tìm đến những người có khả năng và nhờ họ định giá giúp căn nhà của mình.

Việc định giá được ngôi nhà thật sự rất quan trọng, nó giúp người chủ không “bị bịp” giá bởi những công ty môi giới hoặc những người mua.

Trên đây là những chia sẻ của Propzy về 3 “nguyên tắc vàng” khi giao bán nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. Rất cảm ơn quý độc giả đã đón đọc bài viết này. Hy vọng rằng bài viết sẽ góp phần trợ giúp bạn trong quá trình bán nhà của mình!

3 “nguyên tắc vàng” để bán nhà tại thành phố Hồ Chí Minh thu lợi nhuận cao was last modified: April 28th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

9 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago