7 ưu điểm của thiết kế nội thất hiện đại làm bằng chất liệu gỗ

Gỗ là một loại vật liệu nội thất xuất hiện từ khá sớm nhưng vẫn được ưu tiên sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất hiện đại. Vật liệu gỗ với các tính năng ưu việt như đẹp, bền, dễ dàng điêu khắc trang trí luôn góp phần tạo nên các món đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Trong bài viết này, AConcept xin được gửi tới quý khách những ưu điểm nổi bật nhất của loại vật liệu này trong các mẫu thiết kế nội thất.

1. Nội thất gỗ có độ bền cao

Nội thất theo phong cách hiện đại rất yêu thích chất liệu gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên bởi lợi thế tính bền và chắc chắn. Các món đồ nội thất lớn thông thường như giường ngủ, ghế sofa, bàn ghế ăn, tủ kệ,… đều lựa chọn gỗ làm chất liệu chính.

Gỗ có độ đàn hồi rất cao, bền bỉ theo thời gian đồng thời có khả năng “remake” cực dễ dàng. Khi được bảo quản tốt, tránh sự chiếu sáng trực tiếp của ánh mặt trời, đặt tại nơi khô ráo, thoáng mát, món đồ nội thất làm bằng gỗ sẽ đảm bảo được độ bền nguyên bản. Để làm mới món đồ nội thất gỗ thiết kế hiện đại, bạn chỉ cần đánh bóng lại bằng sáp gỗ và lau chùi thường xuyên bằng một tấm vải khô.

2. Nội thất gỗ có tính thẩm mỹ cao

Hơn bất cứ loại vật liệu nội thất nào, thiết kế nội thất hiện đại sẽ tỏ ra vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn nếu sử dụng chất liệu gỗ. Các món đồ nội thất gỗ qua bàn tay điêu khắc của các nghệ nhân tài ba sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống hiện đại.

3. Nội thất gỗ dễ dàng vệ sinh

Các món đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên có thể dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đồ gỗ được sơn bóng cũng làm giảm thiểu quá trình bám bụi lên bề mặt. Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa, ẩm thấp quanh nă của Việt Nam thì đồ nội thất thiết kế hiện đại bằng gỗ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

4. Nội thất gỗ hiện đại không bao giờ lỗi mốt

Dù là hiện đại hay tân cổ điển, các sản phẩm làm từ gỗ không bao giờ lỗi mốt. Các thiết kế có thể đơn giản, phức tạp khác nhau nhưng chúng luôn được ưa chuộng qua nhiều thế hệ. Dù bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung hay phong cách đơn giản thì các mẫu thiết kế từ gỗ cũng rất đa dạng và phù hợp với mọi gia đình.

5. Nội thất gỗ hiện đại giá trị cao

Đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn so với các món làm bằng vật liệu khác. Đây được xem như một món đầu tư dài hạn, mua đi bán lại mà không lo mất nhiều chi phí hao mòn cho gia chủ.

Các loại gỗ tự nhiên giá trị cao giúp làm tăng thêm sự đẳng cấp, vương giả cho gia chủ. Chính vì vậy, nhiều gia chủ có sở thích sưu tập các bộ đồ gỗ nội thất bằng gỗ quý như lim, sến, táu,…

6. Thích hợp với tất cả các khu vực trong nhà

Mọi không gian trong căn nhà đều có thể trang trí nội thất làm từ gỗ. Chúng có khả năng phối hợp với các loại vật liệu khác để tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn bàn trà, giá sách, ghế sofa cho phòng khách bằng gỗ. Cũng có thể dùng gỗ làm tab đầu giường, giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo cho phòng ngủ. Tủ bếp và các vật dụng khác trong bếp cũng đều có thể sử dụng loại vật liệu này phù hợp.

7. Thân thiện với môi trường

Gỗ đặc biệt là gỗ công nghiệp là loại vật liệu hiện đại thân thiện với môi trường nhất. Bạn có thể thoải mái sử dụng chúng mà không lo tổn hại đến sức khỏe của những ngườ trong gia đình đồng thời dễ dàng tiêu hủy chúng khi không có nhu cầu sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Những mẫu nội đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đến từ Aconcept

Những món đồ nội thất hiện đại từ chất liệu gỗ là sự lựa chọn thông minh nhất cho môi trường sống của bạn. Nếu đang băn khoăn trong việc tìm mua những sản phẩm uy tín, hãy liên hệ ngay với AConcept để được cung cấp những sản phẩm tốt cùng chế độ bảo hành an toàn nhất. Đừng quên ghé qua website để tìm hiểu thêm những mẫu mã sản phẩm nội thất đang được yêu thích nhất trên thị trường nhé.

7 ưu điểm của thiết kế nội thất hiện đại làm bằng chất liệu gỗ was last modified: March 30th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago