Giải đáp thắc mắc về tiến độ Senturia Nam Sài Gòn

Hiện tại thông tin về tiến độ Senturia Nam Sài Gòn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Liệu dự án khu dân cư phía Nam được xây dựng bởi chủ đầu tư Tiến Phước có kịp bàn giao đúng thời hạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiến độ Senturia Nam Sài Gòn tính đến hiện nay

Theo như nhà đầu tư Tiến Phước, tiến độ Senturia Nam Sài Gòn sẽ được bàn giao trong quý I/2020. Vậy là thời gian hoàn thành đã sắp đến, vì vậy những thắc mắc và sự quan tâm của khách hàng và các chủ đầu tư khác ngày càng nhiều. Tuy nhiên, với uy tín và niềm tin được xây dựng từ những dự án đã thành công và theo tiến độ đúng hạn như Senturia Vườn Lài, khách hàng sẽ yên tâm chờ đợi ngày dự án được bàn giao đúng như thời gian đã hẹn của chủ đầu tư.

Tổng thể dự án Senturia Nam Sài Gòn

Từ khi ra mắt tháng 03/2019, thông tin và tiến độ dự án Senturia ở huyện Bình Chánh luôn được quý khách hàng cập nhật và theo dõi. Chính những điểm nổi bật từ vị trí giao thông thuận lợi, tọa lạc tại miền đất hứa phía Nam, những tiện ích mà chủ đầu tư mang đến đã thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm từ mọi người. Bởi vì, ngày nay khi tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, con người dần hướng về với lối sống gần gũi với thiên nhiên và sống thư giãn, tận hưởng.

Theo các chuyên gia, trong những năm tới đây khu đất phía Nam Sài Gòn sẽ ngày càng phát triển và có tiềm năng sinh lời lớn. Vì vậy, tiến độ Senturia Nam Sài Gòn hoàn toàn xứng đáng với sự mong đợi của quý khách hàng.

Giá trị dự án mà nhà đầu tư Senturia Nam Sài Gòn hướng đến

Cùng với ý nghĩa của thương hiệu Senturia là sự trường tồn, bền vững theo thời gian thì chủ đầu tư Tiến Phước cũng hướng đến giá trị của dự án nằm ở sự kết nối các thành viên trong gia đình và kết nối một cộng đồng văn minh. Bên cạnh đó, đây không đơn thuần chỉ là một công trình bất động sản mà còn là những mái ấm an lành với phong cách sống đẳng cấp. Cư dân sống tại đây sẽ được khơi nguồn cảm hứng để có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và ý nghĩa nhất.

Xây dựng mái ấm bền vững tại Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn với chủ đầu tư uy tín là Tiến Phước, vị trí đắc địa, phong thủy vượng khí cùng những tiện ích nội khu hiện đại, giúp nơi đây trở thành nơi hội tụ của các tầng lớp thành đạt, đẩy mạnh sự phát triển của khu Nam Sài Gòn. Chính vì thế, đây là một trong những dự án có khả năng sinh lời cao.

Thông tin về những sản phẩm của dự án

Dự án Senturia Nam Sài Gòn trong giai đoạn I đã giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm của khu thấp tầng (72 biệt thự nhà phố liên kế và 36 biệt thự nhà phố thương mại). Được xây dựng đồng bộ 1 trệt – 3 lầu với phong cách Địa Trung Hải hiện đại, thoáng đãng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn có được một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Sản phẩm nhà phố của chủ đầu tư Tiến Phước

Ở giai đoạn II, chủ đầu tư Tiến Phước tiếp tục giới thiệu ra thị trường khu cao tầng. Các căn hộ chung cư được nhiều gia đình khao khát có được một tổ ấm đẳng cấp gắn kết yêu thương lựa chọn. Sản phẩm này cũng rất phù hợp với những người trẻ năng động, yêu thích cuộc sống tự do, hiện đại.

Theo tiến độ dự án từ chủ đầu tư thời gian dự kiến sẽ giao nhà đã sắp đến gần. Hiện nay, tất cả các bộ phận đang gấp rút chuẩn bị các khâu cuối cùng để dự án sớm đến tay khách hàng với sự chỉn chu và tốt đẹp nhất.

Tất cả các sản phẩm của dự án Senturia Nam Sài Gòn đã góp phần hình thành một phong cách sống mới ở đô thị: làm việc hăng say, hưởng thụ đúng nghĩa. Tại đây, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích nội khu đồng bộ như: Cung đường chạy bộ ven sông, Hồ bơi Địa Trung Hải, Vườn hoa tình yêu,… Thông qua các hoạt động vui chơi – giải trí, rèn luyện sức khỏe tại khu tiện ích này, cư dân sẽ có được những phút giây thư giãn lấy lại cân bằng để bắt đầu công việc một cách hứng khởi.

Như vậy, bài viết có thể đã giải đáp được thắc mắc về tiến độ dự án Senturia Nam Sài Gòn cho những khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Với nhiều năm thành công trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Tiến Phước khẳng định sẽ hoàn thành dự án đúng như thời gian đã thông báo.

Giải đáp thắc mắc về tiến độ Senturia Nam Sài Gòn was last modified: March 24th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago